Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 11: Kịch Bản - Đêm Tân Hôn 2 (H Nhẹ)

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Sau khi uống hết ly rượu đó, Hứa Mạt Mạt bắt đầu đẩy nhanh nội dung, cô đến gần Lâm Khải Thanh để giúp anh cởi quần áo, bên kia cũng đứng dậy để tạo điều kiện cho cô hành động, bàn tay nhỏ bé của cô gái chạm vào ngực anh ấy, lần lượt cởi từng chiếc cúc áo một, ngửi thấy mùi thơm từ cơ thể phụ nữ, cộng với rượu mình vừa uống, khiến cho phần bên dưới của anh ấy bắt đầu thức tỉnh.

Cô gái vẫn đang mải mê cởi mấy chiếc cúc áo, hoàn toàn không phát hiện ra sự khác thường của đối phương, nhiều cư dân mạng tinh mắt trong phòng phát sóng trực tiếp đã nhận ra, họ đang gõ bát chờ đợi. Sau khi cởi áo của người đàn ông ra, Hứa Mạt Mạt nhất thời không biết bước tiếp theo nên làm gì, cằm bị người đàn ông nắm lấy, trực tiếp hôn cô, đây là lần đầu tiên cô cùng với người khác hôn môi, Hứa Mạt Mạt cảm thấy tay chân cứng đờ. Khi nghĩ tới bản thân đang phát sóng trực tiếp, cô nhanh chóng vòng tay qua cổ Lâm Khải Thanh, động tác này giống như im lặng chào đón người đàn ông này, nụ hôn của Lâm Khải Thanh càng ngày càng có tính xâm lược.

Khi cô gái bị hôn đến mức ý loạn tình mê, Lâm Khải Thanh cũng cởi khuy áo của đối phương, hành động của anh ấy thô bạo hơn Hứa Mạt Mạt rất nhiều, trong lúc nhất thời không cởi ra được anh bèn xé rách, cúc áo rơi xuống đất, áo ngoài bị vứt trên mặt đất. Lúc này trên người cô gái chỉ còn lại áo yếm và quần lót, nửa thân trên của người đàn ông hoàn toàn trần trụi, cơ bắp cuồn cuộn khiến Hứa Mạt Mạt đỏ mặt tim đập loạn, cô cảm giác được phía bên dưới có một ít chất lỏng chảy ra làm ướt quần lót.

Sau đó, Lâm Khải Thanh bế Hứa Mạt Mạt lên, đặt cô lên giường rồi làm theo chỉ dẫn của đạo diễn để phía bên dưới của hai người che ở phía sau rèm, thực tế chất liệu của tấm màn rất mỏng, từ camera phát sóng trực tiếp, có thể nhìn thấy bóng dáng phần thân dưới của hai người nhưng lại không nhìn thấy rõ ràng, chân thực đến mức khiến khán giả phải vò đầu bứt tai.

Búi tóc của Hứa Mạt Mạt vừa rồi trong lúc hôn đã bị người đàn ông trực tiếp cởi ra, tóc xõa ra sau lưng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn và đôi môi đỏ mọng, Lâm Khải Thanh cũng bị cô gái trước mặt dụ dỗ, bàn tay to lớn của anh ấy thò tay vào trong áo yếm của Hứa Mạt Mạt, trêu chọc quả anh đảo phía trước ngực, lực lúc nặng lúc nhẹ, khiến cô gái nằm dưới rên rỉ không ngừng.

Cảm thấy áo yếm của đối phương quá vướng víu, Lâm Khải Thanh nhanh chóng cởi ra ném xuống đất. Lúc này khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp có thể nhìn thấy rõ phần thân trên trần trụi của Hứa Mạt Mạt, đôi gò bồng đào của cô có hình dạng rất đẹp, núm vú màu đỏ tươi. Nhiều người xem đã phải chảy máu mũi, trong khi khán giả vẫn đang say sưa ngắm cảnh đẹp trước mắt, đầu của người đàn ông đã trực tiếp tiến tới, há miệng ngậm lấy quả anh đào của cô mút thật mạnh vào trong miệng. Lần đầu tiên bị người khác chạm vào ngực khiến Hứa Mạt Mạt cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng dâm thủy phía bên dưới không ngừng chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook