Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 12: Kịch Bản - Đêm Tân Hôn 3 (H Nhẹ)

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Vì đạo diễn nói cô nên cố gắng hết sức để bộc lộ bản chất của mình khi ghi hình, không cần phải che đậy tiếng rên rỉ, mặc dù Hứa Mạt Mạt rất xấu hổ nhưng cô vẫn thốt ra tiếng rên rỉ yêu kiều. Tiếng rên rỉ của người phụ nữ cùng tiếng mút núm vú của người đàn ông tràn ngập trong phòng, âm thanh dâm mỹ này đã thu hút rất nhiều người xem, thậm chí chương trình phát sóng trực tiếp còn nhanh chóng leo lên top search.

Như hài lòng với phản ứng của cô gái, Lâm Khải Thanh hôn lên ngực Hứa Mạt Mạt, âm thanh khiến cô gái lại đỏ mặt.

Lúc này, tác dụng của thuốc kích dục đã khuếch đại dục vọng của Hứa Mạt Mạt lên vô cùng, cô đã tính toán sai khả năng chịu đựng của mình, bởi vì đây là lần đầu tiên cô không biết phải làm sao trước dòng cảm xúc kỳ lạ nên tay chân có chút luống cuống, cô chỉ có thể dùng ánh mắt tràn đầy chờ mong nhìn về phía Lâm Khải Thanh.

Người đàn ông cũng không làm cô thất vọng, anh ấy lập tức cởi quần lót của Hứa Mạt Mạt ra, trực tiếp hướng về phía camera ẩn giấu bên trong màn, trực tiếp chiếu vào nơi riêng tư của cô gái, trên đó còn có những giọt nước đọng lại, càng làm cho bông hoa mỏng manh này thêm phần quyến rũ và tươi mới.

Lâm Khải Thanh cũng bị thu hút bởi đôi môi như hoa của Hứa Mạt Mạt, toàn thân cô gái có màu hồng phấn, khiến cô càng giống một bông hoa cần được nuôi dưỡng cẩn thận trong nhà kính, đôi tay to của anh trông hơi thô so với làn da mỏng manh của cô gái. Hai tay lang thang khắp cơ thể cô gái, để cho dục vọng của Hứa Mạt Mạt không ngừng tích tụ, cuối cùng, người đàn ông chạm vào môi hoa của Hứa Mạt Mạt, anh ấy tách mở lớp thịt bao bọc bên ngoài, lúc đầu chỉ dùng một ngón tay xoa nhẹ vào âm vật của cô. Lần đầu tiên bị một người xa lạ chạm vào rồi caanrt thận thưởng thức hạt châu nhỏ, lập tức mang tới cho cô một khoái cảm cực kỳ lớn. Hứa Mạt Mạt không khỏi ngửa cổ lên, nửa thân trên cong lên khiến cho cả bộ ngực của cô lộ ra trước màn ảnh.

Nhưng cô không quan tâm đến những điều này, bởi vì người đàn ông bắt đầu dùng hai ngón tay véo vào hạt le, véo mạnh vào điểm nhạy cảm của cô gái, Hứa Mạt Mạt cảm thấy dâm thủy bên trong âm hộ chảy ra ngày càng nhiều, thậm chí còn làm ướt cả ga giường bên dưới người cô. Người đàn ông vẫn giống như trước, liên tục kích thích âm hạch của cô gái, cho đến một thời điểm nhất định, đầu óc cô trở nên trống rỗng, trực tiếp tới cao trào, dâm thủy ấm áp bên dưới ào ạt chảy ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook