Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 20: Kịch Bản: Tỳ Nữ Leo Lên Giường 5 (H)

Nhất Kiện Sam

27/03/2024

Không ngờ lúc này Lâm Khải Thanh sát vào bên tai Hứa Mạt Mạt nhỏ giọng nói: "Một cây bút đủ ăn không? Ngươi có muốn ta cho thêm cây bút thứ hai không?"

Bị lời này của người đàn ông dọa sợ, Hứa Mạt Mạt vô thức nhỏ giọng cầu xin tha thứ: “Thiếu gia, nếu âm hộ bị bút nhét đầy, ta sợ là nó sẽ không còn sức lực để ăn dương vật lớn nữa. Nô tỳ muốn ăn dương vật của thiếu gia, không muốn ăn bút."

Khi Hứa Mạt Mạt nói ra lời này, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô như được đánh thêm một lớp ửng hồng, đôi mắt to của cô có chút sợ hãi nhìn Lâm Khải Thanh, nhìn thấy dáng vẻ của cô gái trông giống như một con thỏ trắng nhỏ, người đàn ông cuối cùng cũng nhân từ buông cô ra, nhưng anh ấy vẫn cố ý làm ra mấy chuyện xấu: "Vậy có phải huyệt nhỏ đã chuẩn bị tốt rồi không? Có thể ăn được côn thịt của anh rồi sao?"

“Ừm, huyệt nhỏ của nô tỳ sớm đã ướt đẫm chờ được thiếu gia đút cho nô tỳ ăn no.” Sợ Lâm Khải Thanh không tin, Hứa Mạt Mạt nắm lấy bàn tay to của người đàn ông, để anh ấy chạm vào nơi riêng tư ướt đẫm của mình.

"Xem ra ngươi đã có thể ăn dương vật của thiếu gia, đến đây đi, ngươi thích tư thế nào, hôm nay ta liền nghe theo ngươi." Lâm Khải Thanh nói xong vỗ vỗ mông của cô gái.

Hứa Mạt Mạt khẽ cắn môi dưới, xuống khỏi đùi Lâm Khải Thanh, nửa người trên nằm úp sấp ở trên bàn, mông hơi hếch lên, để người phía sau và máy quay có thể dễ dàng nhìn thấy âm hộ của cô, nhân viên quay phim nhanh chóng giơ camera lên quay cận cảnh hoa huyệt của cô, sau đó Lâm Khải Thanh tiến lại gần Hứa Mạt Mạt, không vội vã tiến vào, chỉ khẽ hôn lên tấm lưng mịn màng của cô gái, anh ấy giống như một họa sĩ, vẽ lên làn da trắng như tuyết của cô những đóa hoa mai kiều diễm.

Nhìn thấy kiệt tác của mình, Lâm Khải Thanh cảm thấy rất hài lòng, sau đó anh ấy đỡ lấy phần eo thon thả của cô gái, chậm rãi nhưng kiên quyết xâm nhập vào trong âm hộ của Hứa Mạt Mạt. Nơi riêng tư của hai người vừa mới tách ra sáng nay, tới bây giờ lại một lần nữa kết hợp. Rõ ràng đã ngậm côn thịt cả đêm, hiện giờ khi nam nhân tiến vào bên trong cô vẫn khó khăn như lần đầu tiên, khi cây gậy thịt tiến vào trong đều làm cho da đầu của hai người run lên.

Đây là lần thứ hai Hứa Mạt Mạt làm tình, cả hai lần đều cùng với người đàn ông trước mặt này. Vì tối qua Lâm Khải Thanh không làm cô bị thương, ngược lại anh ấy còn làm cho cô có thể hưởng thụ khoái cảm mà tình dục mang lại, cho nên cô rất tin tưởng đối phương, tình nguyện để Lâm Khải Thanh cùng mình triền miên. Khi côn thịt của đối phương tiến vào bên trong huyệt nhỏ, cô cũng phối hợp hơi cong eo lên, thuận tiện cho đối phương dễ dàng ra vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook