Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 21: Kịch Bản: Tỳ Nữ Leo Lên Giường 6 (H)

Nhất Kiện Sam

27/03/2024

Lâm Khải Thanh cảm nhận được sự hợp tác của Hứa Mạt Mạt, biên độ côn thịt ra vào bên trong vì hành động của cô gái mà trở nên lớn hơn nữa. Bất cứ khi nào dương vật của anh ấy rời khỏi âm hộ của cô, bên trong hành lang chật hẹp của cô nhất định sẽ giữ chặt lấy phân thân của anh, phần thịt mềm bên trong quấn chặt lấy dương vật của anh giống như muốn giữ côn thịt ở nguyên chỗ cũ. Khoái cảm cao nhất của tình dục khiến da đầu của anh ấy run lên.

Quan hệ với Hứa Mạt Mạt là một cuộc thử thách ý chí quá lớn, người đàn ông đổ mồ hôi nhiều hơn, mồ hôi nhỏ giọt trên cơ thể cô gái, hòa cùng với những giọt mồ hôi của cô gái, từ trên cao rơi xuống.

Hứa Mạt Mạt giống như một nụ hoa vừa mới chớm nở đêm qua, lại ngậm côn thịt của Lâm Khải Thanh cả đêm, bây giờ là thời điểm nhạy cảm nhất, dương vật của người đàn ông vừa mới ra vào không bao lâu, hoa huyệt của cô gái liền co rút lại nhanh chóng tới cao trào, từng cú nhấp của Lâm Khải Thanh dâm thủy bên trong huyệt nhỏ của Hứa Mạt Mạt chảy ra ngoài khiến hạ thân của hai người ướt đẫm lầy lội vô cùng.

"Vừa rồi còn muốn muốn ăn dương vật lớn, kết quả thiếu gia ta còn chưa sung sướng được bao lâu, huyệt nhỏ của ngươi đã được cho ăn no rồi, có phải không thành tâm hầu hạ thiếu gia phải không?" Nói xong, Lâm Khải Thanh vỗ vỗ vào mông Hứa Mạt Mạt, khi vỗ vào cặp mông tròn trịa của cô khiến nó phát ra âm thanh rất rõ.

"Hu hu hu… Thiếu gia… Không phải nô tỳ cố ý đâu, ưm, a…” Bởi vì người đàn ông này không ngừng làm loạn, lời nói của Hứa Mạt Mạt cũng bị va chạm của đối phương biến thành đứt quãng.

"Vậy nàng có muốn tiếp tục ăn côn thịt của thiếu gia hay không?" Lâm Khải Thanh cố ý dùng đầu dương vật của mình đâm vào cổ tử cung của Hứa Mạt Mạt, khiến cô gái luôn miệng xin tha.



"Ăn, hu hu… Thiếu gia đút cho nô tỳ ăn no đi." Hứa Mạt Mạt học được cách lấy lòng đàn ông mà không cần phải ai dạy bảo.

"Vậy thì để cho ta xuất tinh ra, ngươi có thể giữ chúng trong người, nếu như mang thai, thiếu gia sẽ để ngươi trở thành di nương."

“Được, nô tỳ nhất định sẽ ngậm hết tinh dịch của thiếu gia, thiếu gia mau bắn vào bên trong cơ thể của nô tỳ đi.” Để bày tỏ thành ý, Hứa Mạt Mạt hơi nâng mông lên để sau khi Lâm Khải Thành xuất tinh xong, tinh dịch không dễ dàng chảy ra ngoài.

Nhìn thấy dáng vẻ lẳng lơ của Hứa Mạt Mạt, Lâm Khải Thanh càng muốn bắn toàn bộ tinh dịch vào trong cơ thể của đối phương, anh ấy không chút chậm trễ, dùng toàn bộ sức lực cùng Hứa Mạt Mạt mây mưa. Bên trong thư phòng đều là âm thanh da thịt của hai người va vào nhau. Đối phương điên cuồng triền miên, Hứa Mạt Mạt lại đạt tới cao trào, cuối cùng khi bản thân bị đối phương giày vò tới mơ hồ, quy đầu của người đàn ông này chọc vào cổ tử cung của cô, chất dịch màu trắng đục từ trong cơ thể của đối phương nhanh chóng chảy vào bên trong huyệt nhỏ của cô gái.

Nhớ lại những gì Hứa Mạt Mạt vừa nói, Lâm Khải Thanh giữ lấy eo của cô gái không để thắt lưng hạ xuống, chất lỏng chảy dọc theo hành lang chật hẹp sâu vào trong.

"Ngoan, nhớ sinh đứa nhỏ cho thiếu gia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook