Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 26: Lau Súng Cướp Cò 1 (H Nhẹ)

Nhất Kiện Sam

28/03/2024

Ngay cả chuyện thân mật hơn nữa cũng đều đã làm cùng với đối phương, đối với việc khoảng cách giữa hai người gần như vậy Hứa Mạt Mạt không có phản ứng gì nhiều, thuận thế dựa vào vai đối phương.

Trước khi tới phần của hai người, một đoạn quảng cáo dài được chèn vào, Hứa Mạt Mạt lo lắng chờ đợi, đôi tay nhỏ bé vô thức ôm lấy cổ người đàn ông bên cạnh.

Cơ thể của cô gái mềm mại đến khó tin, Lâm Khải Thanh ôm đối phương, bất giác nhớ lại cảnh Hứa Mạt Mạt khỏa thân cùng anh ấy làm tình trong lần quay phim trước. Khi cô gái đạt tới cao trào cả người ửng hồng khiến hạ thân của anh ấy có chút cương cứng, may mà đèn trong phòng đều tắt hết, Hứa Mạt Mạt không cảm nhận được sự khác thường của người đàn ông, Lâm Khải Thanh nhặt chiếc gối bên cạnh mình lên đặt ở trên đùi, lúc này anh ấy mới cảm thấy yên tâm ôm lấy Hứa Mạt Mạt.

Quảng cáo cuối cùng cũng kết thúc, khi Hứa Mạt Mạt nhìn thấy mình xuất hiện trên màn hình trong bộ váy cưới đỏ tươi, cả người cô lập tức trở nên cứng đờ vì căng thẳng.

Cảm nhận được sự căng thẳng của cô gái bên cạnh, bàn tay to của Lâm Khải Thanh vỗ lên thắt lưng của đối phương, Hứa Mạt Mạt nhận được sự an ủi của người kia, thậm chí cô còn được voi đòi tiên leo lên đùi của người đàn ông ngồi để đối phương ôm mình. Một mặt Hứa Mạt Mạt cảm thấy tư thế này mang lại cảm giác an toàn, mặt khác lại nghĩ ra kế sách giúp đỡ lẫn nhau, nếu đối phương không nhịn được thì có thể tiến hành di bước tiếp theo.

Lâm Khải Thanh bị hành động của Hứa Mạt Mạt làm cho hoảng sợ, còn chưa kịp phản ứng, anh ấy đã thành thật ôm lấy Hứa Mạt Mạt.

Hai người càng ngày càng thân thiết, diễn biến trong đoạn phim cũng đã tới khi hai nhân vật uống rượu giao bôi, khi nhìn thấy Hứa Mạt Mạt tiến lên giúp người đàn ông cởi quần áo, cô đã bị cảnh tượng này làm cho đỏ mặt tía tai. Cảnh tiếp theo khiến hô hấp của hai người càng thêm hỗn loạn, khi Hứa Mạt Mạt được đặt trên giường tân hôn, cô còn lo lắng nắm lấy bàn tay to lớn của người đàn ông. Lâm Khải Thanh thấy cô gái ôm lấy mình lập tức đảo khách thành chủ, nhanh chóng đan mười ngón tay vào nhau.



Khi cả người Hứa Mạt Mạt hoàn toàn trần trụi, thậm chí cô còn ghé sát vào tai Lâm Khải Thanh hỏi: "Anh Khải Thanh, cơ thể khỏa thân của em trông có ổn không? Có điểm nào cần cải thiện không?"

Hứa Mạt Mạt hỏi đối phương nếu như có thể dụ dỗ được anh ấy là tốt nhất, nếu không cũng có thể hỏi được đối phương một vài điều.

Câu trả lời của người đàn ông này rất thẳng thắn, anh ấy trực tiếp kéo khóa kéo sau lưng Hứa Mạt Mạt xuống, chiếc váy trên người cô gái rơi xuống đất, trên người cô chỉ còn lại áo lót và quần lót.

"Anh quên mất rồi, có thể cho anh xem lại một lần nữa được không, lần này anh nhất định phải quan sát thật kỹ." Hai tay của Lâm Khải Thanh cũng không thành thật nhanh chóng cởi bỏ áo lót và quần lót trên người Hứa Mạt Mạt, trong nháy mắt cả người cô lập tức trần trụi.

Quần áo trên người đàn ông vẫn chưa cởi ra, áo mũ chỉnh tề ôm lấy cơ thể đang trần trụi của cô gái trước mặt, khoảng cách giữa hai người rất gần, Lâm Khải Thanh cúi đầu chặn môi của Hứa Mạt Mạt, nhiệt tình hôn cô, tới khi rời ra còn có một sợi chỉ bạc ở giữa.

Dựa theo ánh sáng của màn hình chiếu vào, Lâm Khải Thanh để cô gái ngồi trên người mình, đầu lưỡi của anh lướt qua nụ hoa mai trước ngực của cô gái. Sau nhiều ngày lại nếm được vị ngon khiến người ta nhớ mãi không quên, Hứa Mạt Mạt bật ra tiếng rên rỉ yêu kiều, mười ngón tay luồn vào trong tóc người đàn ông. Sau khi liếm mút nụ hoa mai, Lâm Khải Thanh nói với Hứa Mạt Mạt: "Ngực của em rất đẹp, có thể tiếp tục chăm sóc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook