Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 27: Lau Súng Cướp Cò 2 (H Nhẹ)

Nhất Kiện Sam

28/03/2024

Rồi anh hôn dần xuống dưới, để lại một hàng dấu hickey trên bụng dưới của người phụ nữ. Khi trên bụng cô đầy dấu hickey, anh ấy nói với Hứa Mạt Mạt: "Nơi này cũng thật hoàn hảo."

Lúc này, trên màn hình đang phát khung cảnh ngón tay của Lâm Khải Thanh ra vào bên trong huyệt nhỏ của cô gái, người đàn ông như được nhắc nhở nói với cô gái: "Anh cũng muốn kiểm tra phía bên dưới.”

Lòng bàn tay to của Lâm Khải Thanh phủ lên môi âm hộ mềm mại của cô gái, hai ngón tay anh ấy khẽ vuốt ve hạt châu nhỏ nằm giữa môi âm hộ. Hứa Mạt Mạt nhanh chóng bị ngón tay anh ấy trêu chọc mà thở hổn hển, sau đó chờ âm đạo đủ ẩm ướt, hai ngón tay của Lâm Khải Thanh trực tiếp tiến vào bên trong huyệt nhỏ, nhưng anh ấy cũng không lập tức ra vào mà để Hứa Mạt Mạt ngồi lên đùi quay lưng về phía mình.

Lúc này, chương trình tạp kỹ đã phát sóng đến thời điểm Lâm Khải Thanh chuẩn bị tiến vào hoa huyệt của cô gái, anh ấy dùng tay còn lại nâng cằm Hứa Mạt Mạt lên để cô có thể nhìn thấy hoa huyệt xử nữ của mình bị Lâm Khải Thanh hung hăng chiếm lấy. Cảnh tượng vô cùng xấu hổ, Lâm Khải Thanh cảm thấy hai ngón tay bên trong hoa huyệt của cô gái đang bị thịt mềm phía bên trong cắn chặt, anh ấy hôn lên thái dương Hứa Mạt Mạt, dịu dàng hỏi cô: "Bị một người đàn ông xa lạ không quen biết lấy mất lần đầu tiên, em có cảm thấy ấm ức không?” Sau đó hai ngón tay của anh ấy không chút khách khí liên tục ra vào.

"Ưm… Không ấm ức..." Bị ngón tay của người đàn ông trêu đùa, ngón chân Hứa Mạt Mạt co quắp, không nhịn được rên rỉ một tiếng.

Bị âm thanh của cô gái làm cho trong lòng có chút không yên, Lâm Khải Thanh hỏi lại Hứa Mạt Mạt: "Lần đầu tiên huyệt nhỏ được ăn côn thịt lớn có cảm giác như thế nào?"



"Ưm... Bị anh Khải Thanh xuyên vào thật tuyệt… Ưm... Anh Khải Thanh, em muốn." Cả người Hứa Mạt Mạt mềm nhũn dựa vào trong lòng người đàn ông, khuôn mặt nhỏ nhắn bị đối phương nâng lên, bắt buộc đối phương phải nhìn lần đầu tiên mình bị người khác giày vò.

"Không được, phải đợi xem xong chương trình tạp kỹ kia anh mới có thể đưa nó cho em." Thái độ của Lâm Khải Thanh rất cứng rắn, ngón tay thứ ba xâm nhập vào bên trong âm hộ, âm hộ của Hứa Mạt Mạt đã bị ngón tay kéo căng ra, ngón tay của người đàn ông còn cọ qua cọ lại bên trong hành lang âm hộ.

Khi hình ảnh Hứa Mạt Mạt bị chơi đến cao trào hiện lên trên màn hình, tổ chương trình còn điên cuồng chèn quảng cáo vào, phát hiện thời gian chờ đợi lại phải kéo dài thêm một lần nữa, Hứa Mạt Mạt không nhịn được bật khóc, may mà tổ chương trình vẫn còn biết chừng mực, đoạn quảng cáo phát sóng không được bao lâu, cảnh nam nữ quấn lấy nhau lại xuất hiện. Tư thế làm tình khiến Hứa Mạt Mạt muốn nghiêng đầu né tránh, nhưng cô vừa quay đầu đi liền nghe thấy người đàn ông nói: "Nếu Mạt Mạt xấu hổ, anh có thể phát lại một lần nữa, nhưng nếu như phải phát lại, huyệt nhỏ của Mạt Mạt sẽ phải chờ thêm một lát nữa."

Để có thể sớm được cùng người đàn ông này làm tình, Hứa Mạt Mạt không còn né tránh nữa, khi nhìn thấy bản thân bị một người đàn ông bắn vào bên trong, cô cũng chỉ đỏ mặt, trong cảnh cuối cùng, khi Lâm Khải Thanh rút dương vật của mình bên trong cơ thể cô ra, tinh dịch cũng theo đó chảy ra ngoài.

Cuối cùng cũng xem xong chương trình tạp kỹ này, quả thật Lâm Khải Thanh đã sớm không chịu nổi nữa, anh đè Hứa Mạt Mạt nằm úp sấp, kéo khóa quần xuống giải phóng ham muốn của mình, trực tiếp xâm nhập vào bên trong cơ thể của cô gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook