Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 24: Thăm Hỏi 1

Nhất Kiện Sam

28/03/2024

Tuy rằng chỉ là một giấc mơ khiến cho người ta phải thẹn thùng nhưng vẫn có cảm giác không được thỏa mãn. Nhưng sau khi tự an ủi bản thân một lần, Hứa Mạt Mạt nhanh chóng bước vào thời kỳ của nhà hiền triết, hối hận vì đã thèm muốn cơ thể của Lâm Khải Thanh. Nghĩ đến đây, cô lập tức chuyển hướng suy nghĩ, tự hỏi nếu anh Khải Thanh đồng ý cùng mình luyện tập, có phải cô sẽ không cần phải bỏ tiền ra mời người khác không.

Cô càng nghĩ càng hưng phấn, dự định cùng đối phương xây dựng quan hệ tốt, thỉnh thoảng bạn bè giúp đỡ lẫn nhau không phải rất bình thường sao? Nghĩ đến đây, Hứa Mạt Mạt mở WeChat, tiến hành ân cần hỏi han Lâm Khải Thanh.

Hứa Mạt Mạt khá nhạy cảm với cảm xúc của người khác, lúc trước khi còn ở trong nhóm, cô cũng đã cảm giác được ác ý của hai người kia đối với mình, cho nên vẫn luôn giữ quan hệ bất hòa, mà khi cùng ở chung với Lâm Khải Thanh, cô có thể cảm nhận được thiện ý của đối phương dành cho mình, cho nên mới quyết định giữ mối quan hệ tốt với đối phương.

Lâm Khải Thanh ở đầu dây bên kia đã xem tin nhắn của Hứa Mạt Mạt, đối với những lời tâng bốc vụng về của cô gái này dành cho mình có chút hưởng thụ, hai người đều có ý định kết bạn, hai người đã thân thiết hơn trước một chút thông qua kết bạn trên mạng.

Ba ngày trôi qua nhanh chóng, Hứa Mạt Mạt đến nơi ở của Lâm Khải Thanh sớm mười lăm phút, đây là một khu dân cư cao cấp, Lâm Khải Thanh sống trong một căn hộ ba phòng, diện tích không nhỏ nhưng bài trí rất ấm áp hoàn toàn liên quan tới tính cách của Lâm Khải Thanh. Cô xách theo một giỏ trái cây nhập khẩu đứng đợi ở bên ngoài, tới khi nhìn thấy Lâm Khải Thanh đeo tạp dề thì vô cùng kinh ngạc.

Thấy phản ứng của Hứa Mạt Mạt, Lâm Khải Thanh đoán được cô gái đang nghĩ gì, cười hỏi: "Chuyện anh biết nấu ăn đáng ngạc nhiên tới vậy à?"

"Có một chút, dù sao thì anh Khải Thanh trông cũng rất ngầu." Hứa Mạt Mạt cười khúc khích.

Nhìn thấy bộ dạng ngây ngốc của cô gái, Lâm Khải Thanh giơ ngón trỏ lên khẽ gõ vào trán Hứa Mạt Mạt.



"A, đau quá." Mặc dù không đau lắm nhưng Hứa Mạt Mạt vẫn vô thức làm nũng, Lâm Khải Thanh cho cô một cảm giác rất đáng tin cậy, giống như một trưởng bối. Cô xuất thân từ trại trẻ mồ côi, từ nhỏ chưa từng ở trung với bạn nam lớn tuổi hơn mình, Lâm Khải Thanh chỉ hơn cô tám tuổi, nhưng tính tình của anh ấy rất điềm tĩnh, mang tới cho người khác cảm giác trưởng thành trước tuổi.

Nghe thấy Hứa Mạt Mạt oán giận, Lâm Khải Thanh xoa đầu đối phương, dịu dàng dỗ dành: "Lát nữa anh làm chút đồ ăn ngon cho em, em gầy quá, béo hơn một chút mới tốt cho sức khỏe."

"Không được đâu, em ăn thế nào cũng không béo lên được, trời sinh đã như vậy rồi." Hứa Mạt Mạt có chút đắc, dù sao thì cho dù có ăn nhiều như thế nào đi nữa mà vẫn không béo có nghĩa là cô không cần giảm cân. Trước đây mấy người Đàm Ngọc đều phải ăn những món ít calo, khi đó không biết trong lòng cô đã thầm cảm thấy may mắn bao nhiêu lần.

"Khó trách lúc trước ôm em, anh cảm thấy trên người em không có thịt, anh cảm thấy nếu dùng sức một chút, không cẩn thận sẽ khiến em đứt đôi." Lâm Khải Thanh nhướng mày đáp.

“Sao có thể thái quá như vậy.” Hứa Mạt Mạt vén áo lên, lấy tay đo vòng eo, tỏ vẻ nghi ngờ lời nói của người đàn ông này.

Nhìn thấy vòng eo thon nhỏ của cô gái, Lâm Khải Thanh không được tự nhiên ho khan, sau đó quay người đi vào nhà bếp.

Khi Lâm Khải Thanh đang nấu ăn, Hứa Mạt Mạt muốn vào để giúp đỡ nhưng cô lại bị anh ấy đuổi ra ngoài, anh ấy nói cô ra ngoài phòng khách ngồi xem TV. Bị mùi hương ở trong phòng bếp bay ra hấp dẫn, Hứa Mạt Mạt vẫn luôn đứng ở ngoài cửa phòng bếp ngó đầu vào bên trong, Lâm Khải Thanh nhìn thấy cô gái như một chú mèo con tò mò, tiếp tục trộm nhìn cô.

Lâm Khải Thanh nấu ăn rất nhanh, không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị trên bàn bốn món mặn và một món canh. Trên bàn là cá chua ngọt, thịt hầm, tôm xào với trứng, bắp cải xào và canh sườn ngô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook