Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 23: Nghỉ Ngơi 2

Nhất Kiện Sam

27/03/2024

Lâm Khải Thanh vỗ vai Hứa Mạt Mạt, nói đùa: "Em vẫn nên gọi tôi một tiếng anh Khải Thanh đi, nếu như ở trong tổ quay vẫn gọi tôi một tiếng thầy Lâm, có thể sẽ có rất nhiều người phải trả lời đấy."

Câu nói đùa này của người đàn ông khiến Hứa Mạt Mạt bật cười, cô phá lên cười trước, sau đó cười gọi anh Khải Thanh.

Tai của Lâm Khải Thanh hơi đỏ lên, nghe thấy Hứa Mạt Mạt gọi mình như vậy trong lòng anh ấy lập tức mềm nhũn, tay anh ấy đặt lên đỉnh đầu của cô gái, chỉ đặt lên một chút rồi lập tức thu về. Sau đó, nhìn thấy Hứa Mạt Mạt đang nhìn mình với vẻ mặt khó hiểu.

"Khụ, trước buổi quay tiếp theo em có rảnh không? Anh muốn mời em đến nhà anh ăn cơm." Lâm Khải Thanh bị vẻ mặt của Hứa Mạt Mạt làm cho xấu hổ, quay đầu tránh ánh mắt của cô gái.

"Được, được, em rảnh, anh Khải Thanh nói trước một ngày nói cho em biết là được." Đôi mắt Hứa Mạt Mạt lấp lánh, biểu hiện của cô gái hưng phấn.

“Vui như vậy.” Bị tâm trạng tốt của Hứa Mạt Mạt lây nhiễm, Lâm Khải Thanh cười hỏi.

"Ha ha, em rất thích "Đếm ngược" của anh Khải Thanh. Em cũng có thể coi như là fan qua đường của anh Khải Thanh."

"Đếm ngược" là một bộ phim điện ảnh do Lâm Khải Thanh đóng vai chính, hiện giờ phần thứ năm đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy, bốn bộ phim đầu tiên đều là quán quân phòng vé, cho nên mặc dù Lâm Khải Thanh không tham gia những bộ phim khác ngoại trừ "Đếm ngược", mức độ phổ biến của anh ấy vẫn rất cao.

"Được rồi, fan nhỏ, mấy ngày nữa anh sẽ liên lạc với em." Lâm Khải Thanh không nhịn được vỗ vỗ đỉnh đầu Hứa Mạt Mạt, sau đó quay người vẫy tay rời đi.

Ngay khi cô nói lời tạm biệt với Lâm Khải Thanh, Đào Tử quay trở lại phòng nghỉ, nói với Hứa Mạt Mạt xe tới đón đã đợi sẵn ở dưới lầu, cô có thể quay về bất cứ lúc nào.



“Được, đi thôi.” Đào Tử hai tay cầm hai cái túi hành lý, Hứa Mạt Mạt chỉ cần xách túi của mình cùng Đào Tử chào hỏi.

Trên đường trở về, Hứa Mạt Mạt lập tức ngủ thiếp đi tới khi trời tối mịt, hai ngày qua quả thật cô mệt muốn chết, xương cốt trên người giống như bị tháo ra lắp lại một lần nữa.

Sau khi về nhà, Hứa Mạt Mạt cho Đào Tử nghỉ ba ngày, cô cũng định sẽ ở lỳ trong nhà trước khi tập tiếp theo của chương trình tạp kỹ bắt đầu quay.

Ngày hôm sau, Hứa Mạt Mạt cẩn thận kiểm tra các diễn đàn một lượt, đọc phản hồi của cư dân mạng về chương trình phát sóng trực tiếp và kỳ vọng của họ đối với chương trình tạp kỹ. Kết quả lần này khá khả quan, cô lướt xem một lượt đều là những bình luận không thể chờ tới khi tập tiếp theo của chương trình được phát sóng. Hứa Mạt Mạt vui vẻ lăn qua lăn lại trên giường, cảm thấy tương lai xán lạn.

Sau đó, theo lời nhắc nhở của chị Lưu, cô đã lên mạng tìm hiểu một chút về đồ chơi tình dục, với thái độ nghiêm túc như đang đọc một bản báo cáo, cô đã chọn loại máy rung phổ biến nhất trong số đó.

Khi nhận được gói hàng đặt ở trên mạng, Hứa Mạt Mạt đã lấy đồ bên trong ra bắt đầu dùng thử, vì cô đã mua một chiếc gậy mát xa tương đối cơ bản nên sử dụng rất thuận lợi, trong lòng Hứa Mạt Mạt còn thầm nghĩ: "So với côn thịt của Lâm Khải Thanh lúc lấy ra kia, căn bản giống như người có năng lực kém gặp người có năng lực tốt.”

Một tuần trước buổi quay tiếp theo, Lâm Khải Thanh đã liên lạc với Hứa Mạt Mạt, mời cô ba ngày sau tới nhà anh ấy ăn cơm, tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ sẽ được phát sóng vào ngày hôm đó, nếu như cô không ngại có thể ở lại cùng nhau xem.

Hứa Mạt Mạt thực sự không ngại, cô cũng muốn nghe một chút đánh giá từ miệng của người đàn ông này, sau này hỏi lại cô sợ mình sẽ xấu hổ.

Vui vẻ hẹn Lâm Khải Thanh ba ngày sau gặp mặt, ban đêm khi Hứa Mạt Mạt đang ngủ, cô đã mơ thấy anh ấy, trong mơ liên quan tới nội dung của buổi quay chụp đầu tên, cảnh tượng trong mơ quá mức chân thật, khi cô tỉnh lại lập tức lấy ra cây gậy mát xa mới mà mình mới mua, đút vào bên trong huyệt nhỏ trống rỗng, thầm nghĩ: Mình nhớ côn thịt của anh Khải Thanh quá, hu hu…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook