Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Chương 27: Niên thiếu

Vũ Xà

10/07/2021

Bạch Thạch Nham phát hiện, Liễu Trọng Minh trong hai tháng ngắn ngủi đã thay đổi rất nhiều.

Trước đây Trọng Minh chưa bao giờ cùng hắn đến những nơi như này.

Bọn họ vốn tính toán hẹn vài người bằng hữu, đi đến quán quen uống rượu xem kịch, địa điểm đều đã định tốt, lúc đi ngang qua hoan ý lâu, hắn đột nhiên nổi lên ý tướng muốn kéo người vào.

Cái gì "Không chạm qua".

Hắn căn bản không tin lời của Liễu Trọng Minh, đều là đang độ tuổi huyết khí phương cương, người đã đặt ở trong phòng ngủ lâu như vậy, sao có thể không chạm vào?

Trọng Minh da mặt mỏng mà thôi, hắn cũng không đi chọc thủng.

Hơn nữa bình tĩnh suy xét, nếu không nhìn những miệng vết thương dữ tợn trên khuôn mặt đó, Tiểu Khúc ca lớn lên vẫn là tương đối xinh đẹp, dưỡng một thời gian có lẽ sẽ xuất sắc đến loá mắt.

Hắn không ngại trong phòng Trọng Minh có người nào, cũng không đáng giống như một bà mẹ già quản mấy loại sự tình này, hắn để ý chính là Trọng Minh đem người để ở trong lòng quá mức, loạn mê tâm trí.

Mặc kệ là bởi vì Tiểu Khúc ca trên giường kỹ xảo tốt hay là quyến rũ từ trong xương cốt, Trọng Minh hiện tại cái dạng này đều không thích hợp.

Nếu đã phá giới, không bằng ra ngoài chơi cho thống khoái, cũng mở rộng tầm mắt, miễn cho bị một kẻ hèn Hạ Nô quấn đến không nhúc nhích được.

Hắn vốn dĩ chỉ là thử đề nghị một chút, không nghĩ tới Liễu Trọng Minh chần chừ do dự một lát, thật sự đồng ý.

Hoan Ý lâu vốn chính là cửa hiệu dưới danh nghĩa Liễu Trọng Minh, cũng giống Xuân Khánh lâu của Đỗ Quyền, nghe thấy tên này là có thể biết kinh doanh cái gì, loại kinh doanh này cũng là được Đại Ngu cho phép.

Trong lâu một nửa là nữ tử, một nửa là tiểu quan, trong đại đường khách khứa tới lui, vô cùng náo nhiệt.

Bọn họ không có đi từ đại sảnh vào, mà là từ phía sau cầu thang lên đến trong sương phòng. Quản sự thấy chủ nhân có thể phá lệ mà tới một lần, rất vui mừng, vô cùng ân cần.

Trường hợp này Liễu Trọng Minh tất nhiên là nửa từ cũng không chịu nói, Bạch Thạch Nham tống cổ tú bà đi tìm mấy người lại đây bồi rượu, liền đóng cửa sương phòng.

Không ai dám chậm trễ chủ nhân, người tìm tới vô luận nam nữ đều chỉnh tề thanh tú, cũng không có mùi phong trần làm người chán ghét, nhút nhát sợ sệt làm người trìu mến.

Bạch Thạch Nham chỉ chỉ một người trong đó, người nọ ngoan ngoãn tiến lên một bước, quỳ rạp xuống trước mặt hai người.

"Trọng Minh, người này thế nào, khí sắc mảnh mai, khuôn mặt đoan chính, đôi mắt sạch sẽ, có phải bộ dáng ngươi thích hay không?"

Liễu Trọng Minh nhấp một ngụm trà, ở trong khí nóng cúi đầu nhìn thiếu niên bên chân.

Thời điểm Thạch Nham ra kiến nghị với hắn đi tới nơi này, hắn liền biết Thạch Nham đang suy nghĩ điều gì.

Hắn chịu tiến vào, cũng không phải thật sự bởi vì cùng ở hai tháng đối với Khúc Trầm Chu thật sự có cái suy nghĩ gì không an phận, mà là vì giấc mộng xấu hổ không nói ra được kia.

Hắn lại mơ thấy.

Thân mật răng môi giao triền ướt át, cái ôm khẩn thiết như vậy, ở trong bóng tối không thấy ánh sáng, bọn họ nhĩ tấn tư ma*, trên người chỉ có độ ấm lẫn nhau.

*Nhĩ tấn tư ma: Tóc tai cọ sát nhau.

Người kia trong lòng ngực hắn như không thể chịu được mà lặng yên chảy nước mắt, tùy ý hắn đòi lấy, vẫn luôn yên lặng không tiếng động, chỉ khi hắn tàn nhẫn dùng sức, từ trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ cực nhẹ.

"Làm đau ngươi sao?" Thanh âm hắn hết sức cẩn thận ôn nhu, thân thể lại như là không chịu khống chế, muốn đâm thủng đối phương, muốn đem đối phương hòa tan vào cốt nhục hắn.

Trong lúc giao triền đôi tay ở trên cổ hắn càng ôm chặt hơn, mang theo tiếng nghẹn ngào thì thầm ở bên tai, bị đâm cho rách nát thành từng mảnh.

"Trọng Minh...... Trọng Minh......"

Sau một hồi nhẹ nhàng vui vẻ, hắn mới từ trong mộng thấm đẫm mồ hôi tỉnh lại, trên trán lấm tấm mồ hôi ướt đẫm.

Thời điểm tên thay quần áo, hắn nhịn không được cầm đèn đi ra gian ngoài.



Người ở xà-rông còn đang ngủ say, khuôn mặt bình thản, tóc dài đen nhánh chảy ra ở trên gối, làm cho sắc mặt càng thêm trắng nõn, nếu không có nhiều miệng vết thương dài ở trên mặt, thoạt nhìn chính là bộ dáng thiếu niên của người nọ cùng hắn giao hoan trong mộng.

Trong nháy mắt, có hai loại cảm xúc hoàn toàn bất đồng đồng thời nảy lên trong lòng.

Hắn muốn không màng tất cả mà xé rách cắn nuốt người này, muốn nhìn Khúc Trầm Chu có thể hay không cũng lộ ra biểu tình giống như người kia, yên lặng mà chịu đựng, chỉ dùng hai mắt đẫm lệ nhìn hắn.

Hắn cũng muốn một đao chặt bỏ, hoàn toàn kết thúc ác mộng đang quấn lấy mình.

Cuối cùng hắn cái gì cũng không có làm, biết chính mình thật sự đã bệnh đến nguy kịch, hắn xác thực cần một người khác tới đem hắn kéo ra ngoài.

Bạch Thạch Nham thấy hắn không nói lời nào, lại đổi một người khác lại, vừa nhìn thấy, cũng có một hai phần thần thái giống Khúc Trầm Chu.

"Người này cũng không được? Vậy......"

"Chọn y." Liễu Trọng Minh đánh gãy lời hắn, qua loa gật đầu: "Không cần thay đổi."

Thiếu niên kia không dự đoán được chuyện vô cùng tốt đẹp này sẽ dừng ở trên người mình, vui sướng ngẩng đầu, thấy Bạch Thạch Nham nhìn hắn gật đầu khẳng định, thận trọng nhích đầu gối tiến lên, đem mảnh lụa trong lòng ngực mở ra, đem hai tay kết lại một nút thắt vòng qua đỉnh đầu.

"Cầm," Bạch Thạch Nham giải thích: "Y sẽ mang ngươi vào trong phòng y."

"Không cần," Liễu Trọng Minh không vui đứng dậy, nhìn mảnh lụa buộc hai tay này làm hắn nghĩ tới đính ước kết tóc liền cành, hắn chỉ là muốn nhìn một chút mà thôi: "Dẫn đường."

Liễu Trọng Minh lần đầu tiên tiến vào loại phòng này, vì để không bị bở ngỡ, thừa dịp trong phòng không có ai, đi xung quanh nhìn một vòng.

Trên tường dán mấy bức xuân cung đồ không chút nào che giấu, hắn lớn mật đi đến ngượng ngùng nhìn kỹ, liền đem ngăn kéo ngăn tủ lật lật, trên cơ bản đều là chút đồ vật trợ hứng.

Hắn cầm một bộ gông xiềng buồn bực.

Nơi này tuy rằng là nơi mua hoan dưới danh nghĩa của hắn, nhưng cũng không phải hắn xử lý. Hắn không rõ ràng lắm là những nơi mua hoan đều bố trí như vậy, thả mấy thứ này vào hay là là mỗi nhà mỗi đặc điểm.

Đem loại đồ vật này dùng trong lúc lên giường?

Trên mặt hắn có chút khô nóng, không dám tưởng tượng quá nhiều, lại khống chế không được hướng trong ngăn kéo nhìn, không biết loại thuốc mỡ nào tỏa ra hương thơm ngào ngạt, làm cho những hạt châu cổ quái trong ngăn kéo cũng bị huân đến thơm ngọt.

Đang lúc lật từng cái, cửa phòng mở một tiếng, thiếu niên rụt rè sợ sệt đã thu thập sẵn sàng tắm rửa sạch sẽ xuất hiện ở cửa.

"Thế tử," thiếu niên rũ xuống đôi mắt, đem tay đặt lên đai lưng trên eo: "Ngài là thích tự mình động thủ hay là tự ta cởi?"

Liễu Trọng Minh da đầu từng đợt tê dại thẳng lẻn đến trên sống lưng, ra vẻ trấn định ngồi trở lại trên giường: "Rót cho ta chén nước, tự ngươi thoát, thoát chậm một chút."

Cầm chén trà mát lạnh, hắn hô hấp từ từ bình tĩnh lại, thấy đối phương ở sau ánh đèn đưa lưng về phía mình, hơi hơi nghiêng mặt, duỗi tay mở ra đai lưng đầu tiên.

Ống tay áo mềm mại chảy xuống nửa người, trung y vẫn ở, lại lộ ra bờ vai mịn màng trơn bóng.

Liễu Trọng Minh đột nhiên có chút hối hận, không nên qua loa tiến vào như vậy.

Không biết chính mình rốt cuộc là căng da đầu cùng Bạch Thạch Nham phân cao thấp, hay là không vượt qua được chính mình trong giấc mộng, hay là bởi những gì đã làm trong giấc mộng kia làm thân thể trẻ tuổi không theo ý mình mà ngo ngoe rục rịch.

Trong lúc hắn miên man suy nghĩ, thiếu niên kia nhẹ nhàng xoay người, vạt áo bay lên, cơn gió thổi qua giống như mang theo mùi hương làm người say mê, không nồng không đạm, giống như hoa đào tháng ba ở trong gió tỏa ra mùi hương.

Mặt khác nửa ống tay áo theo người này quay lại, cũng chảy xuống dưới.

Tư thế này như thế nào đẹp như vậy.

Liễu Trọng Minh ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm, cư nhiên nhịn không được nhớ tới mấy ngày trước đây, khi hắn từ bên ngoài trở về, vừa lúc người ở xà-rông đang muốn nằm xuống, đang đưa lưng về phía hắn cởi áo ngoài.

Tóc đen trên vai bị vén ra ở phía trước, lộ ra một cái gáy mềm mại.

Tuy rằng trung y còn lỏng lẻo trên người, nhưng dưới ánh đèn có thể mông lung nhìn thấy thân hình mảnh khảnh, còn có xương bướm nhô lên ở sau lưng.



Nghe được tiếng bước chân hắn vào cửa, cặp yêu đồng kia quay đầu lại nhìn thoáng qua, bình tĩnh như núi cao tuyết trắng, chỉ một cái liếc mắt này, làm hắn trong lòng loạn đến hồi lâu không ngủ được.

Hắn bỗng nhiên giật mình một cái, không biết hiện tại loại thời điểm này vì cái gì nhớ đến muốn Khúc Trầm Chu.

Chính mình thật là bị ma nhập?

Trong lúc hắn choáng váng, thiếu niên đã rút đi trung y cùng quần lụa, chỉ chừa một kiện quần lót, rồi sau đó quỳ xuống cách đó không xa, đầu gối từ từ nhích lại, nằm ở trên đùi hắn.

Liễu Trọng Minh đỏ mặt, không chút nghĩ ngợi, xoay người từ trên giường túm chăn lại, một tay đem người bao lấy, bế lên đi tới ném trên giường.

Thiếu niên ở trong chăn quy củ nằm yên, lại sau một lúc lâu không có động tĩnh gì, nhịn không được kêu một tiếng: "Thế tử?"

Liễu Trọng Minh đưa lưng về phía y, ngồi ở trên mép giường, vẫn không nhúc nhích.

Đi tới bước này, hắn tinh tường hiểu rõ, điều hắn thật sự chú ý không phải là làm chuyện này, mà là người cùng hắn làm chuyện này.

"Thế tử?"

Ngón tay trắng nõn xoa sau cổ hắn, định vòng đến phía trước kéo ra đai lưng.

Liễu Trọng Minh một tay đem người đẩy ra, tông cửa xông ra ngoài, trái tim kinh hoàng nhảy lên giống như muốn nhảy ra khỏi miệng. Không cần nhìn vào gương cũng có thể tưởng tượng ra, hắn hiện tại nhất định sắc mặt tái nhợt, chật vật đến cực điểm.

May mắn thay gian phòng này chia làm hai lối vào, lại hướng ra phía ngoài mới thông đến sương phòng vừa rồi, nếu không để Bạch Thạch Nham nhìn thấy bộ dạng này của hắn, còn không biết sẽ nói cái gì.

Ở bên cửa sổ bình tĩnh một lát, tiếng nổ vang trong đầu dần dần tan ra, thanh âm bên ngoài một lần nữa lại tụ lại, hắn nghe được rõ ràng có người ở ngoài hành lang đang nói chuyện với Bạch Thạch Nham, là giọng nói hắn quen thuộc.

"Bạch tướng quân, Thế tử gia ở nơi nào, thỉnh cầu báo cho, ta thật sự có chuyện quan trọng......"

"Xà quản gia, chổ này là chổ nào, ngươi không biết sao? Thật sự muốn đem thế tử gia nhà ngươi từ trên giường kêu ra?"

Hắn đưa tay đẩy cửa ra: "Chuyện gì?!"

Xà quản gia thấy cứu tinh, cũng không rảnh lo Bạch Thạch Nham sắc mặt thâm trầm, vội run run chạy tới: "Thế tử gia, sau khi ngài đi, phu nhân đã tới biệt viện!"

Liễu Trọng Minh trong lòng cả kinh: "Người tới làm gì?"

Thời điểm hắn dọn ra đã cùng nương cãi nhau một trận, mới đầu nương liên tục tới quấy nhiễu cuộc sống của hắn, hắn tìm phụ thân hỗ trợ giải quyết, mới rốt cuộc an tĩnh được mấy năm.

Tuy rằng tự tin người trong viện mình tuyệt đối sẽ không lắm mồm với người ngoài, nhưng nghĩ đến người lưu lại ở nhà, hắn nhịn không được hãi hùng khiếp vía.

"Sau khi phu nhân tới, trực tiếp tìm người đem Tiểu Khúc ca trói lại, ta thấy tình hình không tốt, liền vội vàng chạy tới tìm ngài."

Xà quản gia trong khoảng thời gian này vẫn luôn nhận lệnh chiếu cố Khúc Trầm Chu, đối với hài tử kia không có khả năng không để bụng: "Ngài mau trở về nhìn một chút đi, ta sợ nếu quá muộn......"

"Thạch Nham," Liễu Trọng Minh không đợi nói xong, liền vội vàng hướng Bạch Thạch Nham chào hỏi: "Ta đi về trước, hôm nào lại đi tìm ngươi."

Bạch Thạch Nham duỗi ra một bàn tay, ngăn lại đường đi của hắn: "Trọng Minh, chuyện nhà ngươi, ta không có tư cách nhúng tay, chỉ muốn nhắc nhở ngươi một chút, mê muội mất cả ý chí, càng đừng nói ngươi còn không biết y là cái người nào, đừng quên, ngươi là An Định hầu Thế tử."

—— Bạch Liễu hai nhà tương lai đều phải dựa vào ngươi.

Liễu Trọng Minh hiện tại không muốn đi suy xét những chuyện này, hắn biết nương cuồng loạn lên là bộ dáng gì, lần này tới biệt viện hắn, không biết nương đến tột cùng sẽ làm cái gì.

Khúc Trầm Chu rốt cuộc không phải người nhà bọn họ, nếu muốn xử trí, cũng nên có điều băn khoăn đi.

Khi hắn vội vàng chạy về biệt viện, chỉ liếc mắt một cái, lửa giận liền cơ hồ muốn bốc lên đỉnh đầu.

Ngoài phòng khách trong viện, Khúc Trầm Chu bị người ép chặt ấn quỳ quỳ trên mặt đất, một cuộn vải bố nhắt ở trong miệng, làm y phát không ra thanh âm.

Ở trước mặt y một người cầm chủy thủ, đem mặt y cắt đến máu tươi đầm đìa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook