Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Chương 5: Quy củ

Vũ Xà

04/07/2021

"Hắn nhỏ cái rắm!" Đỗ Quyền lạc giọng gào lên: "Dưỡng hắn mười mấy năm, coi như là con chó cũng biết nghe lời! Hôm nay dám đắc tội Phan công công, ngày mai có phải hay không liền làm phản?! Ta phải đánh cho gần chết mới thôi!"

Lâm quản sự một mặt dùng ánh mắt ý bảo hạ nhân trước đừng động thủ, một mặt khổ khuyên.

"Phải, là hắn nhất thời hồ đồ, nhưng ngài trước mắt tính đem hắn đánh chết cũng vô dụng, hơn nữa Phan công công bên kia, ngài dù sao cũng phải cho cái công đạo không phải sao? Hắn một cái mệnh tiện nếu chết cũng không đáng tiếc, chỉ sợ đến lúc đó công công tìm không thấy nơi trút giận, tính ở trên đầu ngài liền không tốt."

Đỗ Quyền hai mắt đỏ ngầu thở hổn hển, biết Lâm quản sự nói không sai, lại nuốt không trôi khẩu ác khí này, hắn hung tợn nhìn chằm chằm Khúc Trầm Chu đang treo lơ lửng, đột nhiên từ một bên tay đoạt lấy roi.

Khúc Trầm Chu nghe tiếng gió, phản xạ có điều kiện mà nghiêng đầu một cái, một roi này từ mặt sườn đi xuống, tự xương quai xanh kéo dài tới xương sườn. Một roi thấy máu, hắn đau đến thở không nổi, lại vẫn là cắn răng không rên một tiếng.

Đỗ Quyền hận nhất chính là bộ dáng hắn giữ yên lặng như vậy, oán hận ném xuống một câu, đi ra cửa.

"Dùng trọng tiên, đánh mạnh vào cho ta, nếu là Phan công công bên kia giải thích không được, ai cũng không được yên!"

Nghe được ngoài cửa tiếng bước chân dần dần đi xa, Lâm quản sự mới như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra, nhìn trước mắt từng giọt máu theo vết roi chậm rãi chảy xuống, có chút đau lòng, càng là hận rèn sắt không thành thép.

"Trầm Chu, ngươi nói ngươi đã bao lớn rồi, như thế nào còn không hiểu chuyện như vậy? Trước kia bị đánh đều vô ích sao? Làm sao bây giờ lại làm chuyện hồ đồ như vậy, muốn cái gì đâu? Phan công công kia là người ngươi có thể chọc được sao? Ngươi......"

"Lâm quản sự......" Khúc Trầm Chu đau đến sắc mặt tái nhợt, môi cũng đang run rẩy, vẫn cố nén mở miệng: "Ta...... Ta năm nay bao lớn rồi?"

Lâm quản sự có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới trách cứ nhiều như vậy, nghe được sẽ là vấn đề này: "Ngươi hồ đồ? Hay là đang trêu đùa ta? Ngươi mười bốn, không nhớ rõ sao?"

Khúc Trầm Chu rũ đầu không nói chuyện nữa.

Thật là mười bốn tuổi, là ngày hắn gặp được Phan Hách.

Nhưng hôm nay, bởi vì hắn ngoài ý muốn về tới ngày sinh biến, cũng không có giống trước đây như vậy, vì Phan Hách bói ra một quẻ, chuyện sau đó...... Tựa hồ cũng cùng từ trước trở nên không giống nhau.

Lâm quản sự lắc đầu, cũng không hề cùng hắn nhiều lời vô nghĩa, hướng một bên phân phó: "Chưởng quầy nói, dùng trọng tiên, tốt xấu cũng phải cho Phan công công mặt mũi mới không gây khó dễ."

Y thở dài: "Trước theo như quy củ cũ, gấp bội."

Quy củ cũ........

Khúc Trầm Chu hoảng hốt một chút, những quy củ này nói ra dường như đã cách mấy đời vậy, nhưng dù sao cũng là điều hắn được học từ khi còn nhỏ, cho dù cách thời gian bao lâu đi chăng nữa hắn vẫn có thể đọc làu làu.

Người đánh hắn ở phía sau sửa sửa roi, giơ tay chính là một roi.

Loại đấu pháp này không giống như trong cung hoa hòe lòe loẹt, gọi là trọng tiên, chính là thay đổi phân lượng mười phần roi tới đánh.

Khúc Trầm Chu thân thể theo roi lên xuống một chút, mồ hôi lạnh nháy mắt lạnh thấu cái trán, nóng rát đau đớn chân thật như vậy, cũng khó có thể chịu đựng như vậy.

Hắn biết ý tứ của "Quy củ cũ gấp bội".

Hai tiên qua đi, hắn chậm rãi điều chỉnh một hơi thở trong ngực, mới thấp giọng đáp: "Thứ nhất, cấm chạy đi ra ngoài......"

"Ngươi còn biết điều thứ nhất chính là cấm chạy đi ra ngoài? Phía trước nghĩ cái gì đi!" Lâm quản sự vừa tức lại vừa đau lòng: "Tiếp tục niệm."

Hai tiên trầm trọng dừng lên tấm lưng đơn bạc, Khúc Trầm Chu thở dốc vì kinh ngạc, giữa cánh môi run run thì thầm: "Thứ hai, cấm nói dối, thứ ba, cấm tư tàng, thứ tư, cấm cự đáp......"

Mỗi lần hắn niệm một câu, trọng tiên kia đều không lưu tình chút nào mà quất lên trên người hắn, cho dù hắn nhất thời đau đến nói không ra lời, kinh nghiệm lão luyện của tay đánh hắn cũng sẽ không trì hoãn chờ hắn thở, tiếp tục niệm.

Chỉ niệm đến điều thứ hai mươi năm, gắng gượng ăn năm mươi tiên, máu đã thấm đỏ quần áo hơn phân nữa, người đã hôn mê đi.



Lâm quản sự phân phó cũng không cần đánh thức hắn, trực tiếp lôi kéo chân, sau khi đánh xong số lượng, mới tiếp đón người lau đi vết máu trên người hắn. Đỗ Quyền tất nhiên là không cho người bôi dược, Lâm quản sự mỗi lần đều là tự mình lén chuẩn bị.

Tay chân của người bôi dược cũng không nhẹ, lúc chạm vào da thịt, Khúc Trầm Chu lại bị đau đến tỉnh dậy.

Lâm quản sự nhìn đại phu bận việc, từ trong tay người khác tiếp khăn tay, lau đi mồ hôi trên mặt cùng vết máu khóe miệng hắn.

"Trầm Chu a, chưởng quầy hôm nay thực sự tức giận, không lên tiếng, ta cũng không dám tự tiện thả ngươi xuống. Hơn nữa ngươi trước sau đều mang vết thương, cũng không thể nằm. Nhịn một chút đi, có thể qua cửa ải nói chuyện với Phan công công, có lẽ hắn sẽ thực mau bớt tức giận."

"Cảm tạ...... Lâm quản sự." Khúc Trầm Chu hơi thở mong manh, cố gắng chống trả lời.

Có người đi cởi dây thừng buộc ở một bên, từ từ đem hắn thả xuống đất, cho đến khi hai chân hắn đứng ở trên mặt đất, mới lại cuốn lấy dây thừng.

"Ta có thể làm cũng chỉ có như vậy, ngươi tự giải quyết cho tốt đi, ngày mai là ngày đại hỉ của chủ nhân gia, ta sẽ đưa cơm lại đây cho ngươi."

Cửa phòng bị đóng lại, chỉ còn lại Khúc Trầm Chu bị treo ở trên xà nhà, hôn hôn trầm trầm, nhìn chằm chằm ánh trăng ngoài cửa sổ giấy thật lâu.

Trên cổ tay vẫn luôn truyền tới bả vai đau đớn cùng tê mỏi từng đợt, làm vết roi trên mỗi một tấc da cảm giác càng thêm rõ ràng. Có đau đớn, ngược lại làm hắn càng có thêm cảm giác chân thật cùng tồn tại.

Hắn rốt cuộc có thể có thời gian đem tất cả mọi chuyện chải chuốt một lần.

Việc trước đây vào cung làm Tư Thiên Quan tất nhiên không phải đang nằm mơ, mỗi một ngày một đêm gian nan đều rõ ràng trước mắt, khắc cốt minh tâm như vậy.

Nhưng hiện giờ cũng là rõ ràng chính xác hắn còn sống, không chỉ là trở về thời hắn còn thiếu niên, hơn nữa dường như là đang đi ở trên một con đường khác hoàn toàn với trước đây.

Hắn không có vì Phan Hách bói toán, cũng sẽ không bị Phan Hách đem hắn hiến vào cung.

Có phải hay không ông trời rủ lòng thương hắn, cho nên cho hắn một lần cơ hội làm lại?

Hay là ông trời trừng phạt hắn làm quá nhiều việc sai lầm, bắt hắn lại một lần làm nô chịu khổ, đền bù tội nghiệt của hắn?

Nhưng vô luận như thế nào, hắn chung quy là tồn tại.

Dù cho không thể tưởng tượng nỗi, sinh mệnh tươi sống này của hắn là không lừa được người. Nếu thế gian cho phép quái vật như hắn tồn tại, còn có chuyện gì khác là không có khả năng đâu?

Khúc Trầm Chu gắt gao cắn chặt răng, nhưng không khống chế được thân thể run nhè nhẹ.

Hắn đã có rất nhiều năm không có thiệt tình mà cười một lần, cũng không có rớt một giọt nước mắt, ở trong mắt mọi người, hắn chỉ là một ác ma không có cảm xúc.

Hiện giờ, hắn rốt cuộc có thể không kiêng nể gì mà khóc rống một lần, vì quá khứ quá thống khổ, vì đời trước thân bất do kỷ, vì không biết tương lai.

Cũng vì, cuộc sống mới.

Thấp giọng nức nở, vang lên ở trong bóng tối yên tĩnh, đó là lần duy nhất phát tiết xúc động cùng vui sướng trong một thời gian dài.

Cũng không biết khóc bao lâu, rốt cuộc nặng nề ngủ.

Sáng sớm hôm sau, hậu viện người đi lại liền ít đi rất nhiều, đại bộ phận đều đi tới phía trước xem náo nhiệt.

Đây là ngày tốt đã định ra từ sớm ——ngày đám cưới của thiếu chủ nhân Kỳ Thịnh Lâu nghênh thú cô dâu.

Tuy rằng ngày hôm qua vừa mới đắc tội Phan công công, nhưng ngày tốt là thay đổi không được, cứ như vậy, chỉ sợ lúc sau lại hướng Phan công công cáo tội, lại không tránh được tốn nhiều thêm một chuyến miệng lưỡi.



Khó trách Đỗ Quyền sẽ nổi giận như vậy.

Khúc Trầm Chu cũng nhớ rõ cái ngày này.

Hắn đời trước bói quẻ cho Phan công công thỏa đáng, thiếu chủ nhân cũng thành thật kiên định mà đón tân nương tử, chủ nhân ngày đó còn đáp ứng khách khứa yêu cầu, đem hắn dắt ra cho những người tham dự nhìn đủ.

Lúc ấy hắn còn bởi vì bị người thay phiên nhìn chằm chằm mà hổ thẹn khó nhịn, hiện giờ ngẫm lại, kia tính là cái gì đâu?

Hắn trong lòng cười khổ, chậm rãi thả lỏng thân thể.

So với những ngày bị đưa vào trong cung, hắn tình nguyện bị treo ở nơi này chịu đòn.

Bất quá, nếu chuyện của Phan Hách đã xảy ra biến động lớn như vậy, có lẽ còn có thể cho hắn ôm một chút may mắn, có thể không đi vào con đường cũ của nữa đời trước.

Thời điểm gần buổi trưa, thanh âm náo nhiệt ở nơi xa ẩn ẩn truyền tới, tình huống như vậy, với hắn mà nói cũng không xa lạ.

Ở trong cung có rất nhiều lễ hội, mấy năm cuối kia, hắn rất ít khi tham gia.

Phần lớn thời gian, hắn đều một mình ngồi ở trong bóng tối, nghe bên ngoài một đêm sênh tiêu.

Qua buổi trưa, Lâm quản sự mang theo tâm phúc vội vã đẩy ra cửa phòng củi.

Đội ngủ đón dâu vào cửa, bên ngoài tiệc rượu đã bắt đầu khai tiệc, hắn có thời gian nghĩ tạm một lát, trong lòng nhớ thương tiểu hài tử bị treo ở bên này gần một ngày, thừa dịp chủ nhân tâm tình còn tốt thử đi cầu tình, lúc này mới chạy tới.

Trong thời gian dài như vậy, toàn thân Khúc Trầm Chu cơ hồ đều mất đi tri giác, đã có chút chịu đựng không nổi. Dây thừng mới vừa buông ra, hai chân hắn liền mềm nhũn, nằm nhoài trên mặt đất.

Lâm quản sự cũng là nhìn Khúc Trầm Chu lớn lên, chỉ tiếc có rất nhiều việc không làm chủ được, thấy hắn lúc này mặt như tờ giấy trắng, vội cho người mang đến đệm chăn bày ra trên mặt đất.

"Trầm Chu, ở bên ngoài đang náo nhiệt, ngươi cái dạng này đi ra ngoài cũng không tốt, chủ nhân nếu biết lại tức giận. Ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một chút, buổi tối đều an trí hảo, ta lại cho người nâng ngươi trở về."

"Cảm ơn Lâm quản sự." Khúc Trầm Chu nghiêng người phủ phục ở trên đệm giường, liền đem rượu mừng chủ nhân ban cho ở trong tay Lâm quản sự uống lên.

Rượu không gắt, nhưng hắn thật lâu đã không ăn cái gì, cháy đến dạ dày có chút đau.

Cũng may Lâm quản sự cũng lặng lẽ mang theo cho hắn chút đồ ăn, lại dặn dò hắn đừng nói với những người khác, nếu không hắn bên này cùng ăn theo khách khứa, luôn là không tốt.

Khúc Trầm Chu không ngồi dậy nỗi, chỉ có thể miễn cưỡng cảm tạ, nhìn thấy Lâm quản sự đóng cửa rời đi.

Bụng thật sự quá đói, hắn cũng không rảnh lo suy xét chuyện khác, cúi đầu vội vàng nhét một ngụm cơm ở trong miệng, cơm thừa canh cặn quậy với nhau hương vị thật không tốt, làm thói quen cẩm y ngọc thực của hắn nghẹn một chút.

Hắn gian nan mà nhấm nuốt, mới vừa nuốt xuống một ngụm, liền nghe được ngoài cửa Lâm quản sự ân cần cùng người hàn huyên.

"Thế tử ngọ an, ngài như thế nào tới bên này? Phía trước rất nào nhiệt? Có chỗ nào không thích sao?"

"Có chút ồn ào, nhị ca nói đi dạo một chút." Nghe lời này, người đáp tựa hồ cũng không phải vị thế tử kia.

Lâm quản sự cười: "Bên này cái gì cũng không có, nếu không, ta mang thế tử cùng tiểu tướng quân đi ra sau hồ đi dạo? Nơi đó thanh tĩnh, không khí cũng tốt."

"Không cần." Một thanh âm vang lên: "Nơi này của các người có tiểu hài tử kì quái có đôi mắt dị đồng kia ở đâu, như thế nào không thấy hắn bên ngoài?"

Khúc Trầm Chu hô hấp ngưng trệ ở trong cổ họng.

Thời điểm nghe tiếng gọi "Thế tử", hắn nên đoán được tới người là ai, mà vị "Tiểu tướng quân" còn lại là ở trên Quan Tinh Các một chén rượu độc làm chính mình bị câm Bạch Thạch Lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trọng Sinh Bị Đối Thủ Một Mất Một Còn Mua Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook