Sau Khi Vất Vả Vượt Ngục, Tôi Phát Hiện Vợ Mình Kết Hôn Với Người Khác

Chương 2: Vượt ngục

Thái Bạng Lạp Bão Bất Động

01/09/2022

Vệ Diễm vừa mở mắt liền cảm thấy tinh thần thoải mái khỏe khoắn.

Cậu chưa từng cảm nhận được bầu trời trong xanh, không khí trong lành, cỏ cây tươi tốt đến nhường này…

Chém gió!

Vì cái khỉ gì mà cậu lại bị nhốt ở trong ngục giam cơ chứ!

Vệ Diễm nhận ra đây là ngục giam Liên Bang. Cậu nhớ rõ bản thân mình bị bắt, nhưng lại chẳng tài nào nhớ nổi mình bị bắt vì tội danh gì.

Vệ Diễm sờ lên chiếc giường cỡ lớn dưới mông mình, còn rất thoải mái nha.

Trừ mặt tường lan can bằng hợp kim phía trước ra thì ngục giam này chả khác gì một phòng ngủ trong khách sạn năm sao.

Đây là đãi ngộ dành cho trùng đực sao!?

Quê hương nơi địa cầu của cậu đã sớm bị hủy diệt cách đây mấy chục nghìn năm về trước. Vệ Diễm cảm thấy lúc mình mới vừa ‘xuyên’ tới chắc có lẽ đã trải qua không ít cơn chấn động, chứ không lúc nhớ lại mọi chuyện, cậu chẳng thể nào bình chân như vại như vậy được.

Vệ Diễm sờ quả đầu đinh thời thượng của mình một hồi, sao chả thấy bị thương gì nhỉ.

Nhưng cậu khẳng định đầu mình có vấn đề, cậu đã quên mất một đoạn ký ức quan trọng nào đó, song dường như nó chẳng ảnh hưởng mấy.

Vệ Diễm buồn chán nằm ở trên giường nửa ngày trời, cho tới lúc chẳng nằm nổi nữa……

Ở đây chán vãi chưởng, ngay cả một người để trò chuyện cùng cũng chẳng có, lãng phí thời gian, lãng phí tuổi thọ một cách lãng nhách vô nghĩa!

Không hổ là ngồi tù!

꒷꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚︶˚︶︶꒷꒦

Tại phòng điều khiển:

Tất cả cảnh ngục đều chen chúc nhau trước một màn hình giám sát, hai mắt sáng rực dõi theo tên trùng đực bên trong.

Trùng đực mặc áo tù khá phổ biến, là kiểu áo ba lỗ cùng quần dài, đầu trọc, ấy thế mà trông đẹp trai hơn hẳn so với đám minh tinh nổi tiếng hay biểu diễn trên các sân khấu lớn của Tinh Võng, khiến lòng người rạo rực nhộn nhịp, nhịp tim tăng nhanh, hormone sục sôi dâng trào.

Đây là ngục giam Liên Bang, phòng giam số 2036.

“Thật hâm mộ thượng tướng Diehl, ngài ấy thế mà lại tích lũy đủ điểm cống hiến, được hệ thống ghép đôi cùng tên trùng đực này!”

“Ngục giam của Liên Bang vậy mà lại giam giữ một tên trùng đực cực phẩm như này, dẫu cho cậu ta chỉ thuộc cấp C, tao cũng muốn cùng cậu ta giao phối một lần trong đời!”

“Cậu ta bị phán bao nhiêu năm tù vậy? Nếu lâu thì chúng ta xin gia nhập chiến trường đi, biết đâu sẽ lượm lặt đủ điểm cống hiến thì sao.”



“Nghe nói là tù chung thân đó, nhưng chưa chắc gì chúng ta có thể với tới đâu!”

Nhóm trùng cái cảnh ngục cao lớn, cường tráng đang hưng phấn thảo luận không ngừng.

Bên trong, trùng đực với gương mặt tuấn tú khiến không biết bao người thèm khát, ánh mắt đột nhiên nghiêm chỉnh, ngồi dậy, tựa hồ cậu đã đưa ra quyết định gì đó.

Trước mắt một đám cảnh ngục nước miếng ròng ròng, ngón tay cậu bóp nhẹ lên xiềng xích hợp kim helium. Dây xích kia lập tức vỡ vụn răng rắc.

Nhóm cảnh ngục vốn đang thưởng thức vẻ đẹp tuyệt mỹ trùng đực, còn chưa hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy trùng đực xoay người đối mặt với bức tường đằng sau lưng, nâng cánh tay nõn nà hoàn mỹ lên.

Thân thể cậu đứng thẳng tắp tựa như một kiệt tác của thượng đế, một nguồn năng lượng hội tụ trong lòng bàn tay……

Ầm! ——

Mọi âm thanh bỗng dưng biến mất!

Cánh tay trắng nõn tựa như bàn tay của thần kia tạo ra một lỗ đen trên vách tường!

Sức cậu mạnh tới mức tạo ra lực hút khiến cho mọi vật trong gian phòng này bị hủy diệt, nó hấp thu tất cả sự tồn tại, bao gồm thanh âm cùng ánh sáng! 

Lan can của ngục giam Liên Bang cùng thang máy lớn lại chẳng mảy may hư hao gì, chỉ là bức tường đằng sau đã bị khoét một cái lỗ lớn!

Phòng điều khiển im lặng không một tiếng động.

Nhóm cảnh ngục mở to hai mắt vì khiếp sợ, trơ mắt nhìn trùng đực này thả tay xuống, thong thả, ung dung bước ra khỏi ngục giam.

Cảnh báo! ——

Cảnh báo! ——

Số 2035 vượt ngục!

꒷꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚︶˚︶︶꒷꒦

“A……” Vệ Diễm nhòm người ra ngoài từ thành tường của ngục giam Liên Bang, cậu vậy mà lại có thể tồn tại ở ngoài vũ trụ, cảm giác này hết sức thần kỳ.

Có điều, cậu cũng biết đây chỉ là kế hoạch tạm thời thôi, cho dù là Trùng tộc thì cũng chẳng thể nào sống sót ngoài vũ trụ mà không ăn, không uống được.

Nhưng trạng thái không trọng lực cùng với nhiệt độ khắc nghiệt của vũ trụ kia đều không thể khiến cậu bị thương, suy cho cùng cậu đã không còn là một con người yếu ớt.

Tin tức cậu vượt ngục giam Liên Bang bị lan truyền một cách chóng mặt. Cậu phải nghĩ ra cách rời khỏi nơi này.



Vệ Diễm kiên nhẫn đợi trong chốc lát liền thấy một loạt phi thuyền nhỏ từ bên trong bay ra.

Truyền tống trong cự ly ngắn!

Bên người Vệ Diễm liền xuất hiện một lỗ đen và cậu biến mất tại chỗ, rồi ngay sau đó liền bám người lên phi thuyền.

Mặc dù phi thuyền có kích thước nhỏ, song vẫn có thể tiến hành bước nhảy không gian*.

(Bước nhảy không gian – warp drive: kéo không gian xung quanh con tàu để nó có thể tiến về phía trước với vận tốc gấp nhiều lần vận tốc ánh sáng)

Vệ Diễm tìm được cửa vào khoang điều khiển, sau khi phá hủy kết cấu bên ngoài một chút, cậu liền đi vào trong.

Chẳng qua là cậu thu nhỏ độ tồn tại của mình mà nép ở góc cửa, dùng ngón tay trắng nõn lại thon dài của mình nhẹ nhàng gắn lại cánh cửa bị hỏng, thay cho máy móc điện tử.

Vệ Diễm cũng chỉ là muốn quá giang mà thôi, chứ không có ý định cướp phi thuyền, lại càng không nghĩ phá hủy nó.

Hy vọng điểm đến của phi thuyền này là Mẫu Tinh trung ương.

꒷꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚︶˚︶꒷꒦

Một con trùng đực quý hiếm vừa chạy trốn khỏi ngục giam Liên Bang!

Tin tức này trong nháy máy đã lan truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ tại Mẫu Tinh trung ương, thậm chí video còn bị tuồn ra ngoài nữa.

Tại sao cậu lại được gọi là quý hiếm!?

Bởi vì trùng đực trong video kia, tay chân thon dài, da dẻ hồng hào, trong tay là năng lượng hắc ám khủng khiếp —— chính là kỹ năng đặc thù của trùng đực cấp S, Noah!

Video này bị tuồn ra liền khiến cho cư dân nơi đây dậy sóng, tất cả trùng đều suy đoán rằng liệu tên tù nhân này phải chăng đang chảy chung dòng máu của Noah!?

Rốt cuộc cậu và Noah trông cũng khá giống nhau, cũng đều có tóc đen mắt đen —— vẻ ngoài đặc trưng độc nhất vô nhị, vô cùng hiếm có trong thế giới Trùng tộc!

Quân đội trùng tộc ra tay nhanh lẹ, xóa sạch tất cả các video liên quan, cũng tuyên bố rằng tên trùng đực vượt ngục này chính là tù nhân cao cấp, cực kỳ nguy hiểm!

Quân đội nhanh chóng xuất phát, lệnh truy nã tên trùng đực Vệ Diễm được ban hành trên toàn vũ trụ!

Chẳng qua thì đại đa số dân chúng Trùng tộc đều đã xem qua đoạn video này, ở cái chủng tộc lúc nào cũng điên cuồng theo đuổi những tên trùng đực tuấn tú…… Chỉ cần trùng đực lớn lên đẹp một chút thì liêm sỉ là gì? Ăn được không?

Rất nhiều trùng cái đều thèm khát những cuộc tình cờ gặp gỡ đầy thân mật cùng Vệ Diễm, mặc kệ cậu có phải là tù nhân nguy hiểm của ngục giam Liên Bang hay không!

Thậm chí, nhóm giống cái trong quân bộ đều ước ao hy vọng chính mình có thể là người đầu tiên bắt được cậu!

Mà Vệ Diễm, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, lúc này đang ngồi trên phi thuyền, sắp đi qua điểm cuối cùng của bước nhảy không gian, thành công đến được Mẫu Tinh trung ương!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Vất Vả Vượt Ngục, Tôi Phát Hiện Vợ Mình Kết Hôn Với Người Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook