Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 21:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Lục Ân Ân cười đáp, “Cảm giác vẫn còn hơi choáng, lát nữa tôi lên bệnh viện huyện khám lại, mua chút thuốc uống.”

Mọi người bàn luận về vết thương của cô một lát, chú Bảy Trần đã đánh xe bò tới, “Mau lên xe đi.”

Có lẽ do là chuyến thứ hai, người không nhiều lắm, sáu bảy phụ nữ ngồi thưa thớt. Khi mọi người ngồi hết lên xe, chú Bảy Trần đánh xe bò từ từ đi về phía huyện. Lục Ân Ân vừa ngồi xuống, mấy phụ nữ liền tò mò hỏi thăm, chuyện nhà họ Thẩm, có phải do chị dâu Thẩm xúi giục để cô ra ở riêng không, và có phải Thẩm Tịnh mỗi ngày đều ăn một quả trứng…

Lục Ân Ân chỉ biết lắc đầu, giả vờ không nghe thấy, nhắm mắt dưỡng thần, hơi cau mày, tỏ ra có chút khó chịu. Má Thái lập tức cắt ngang, “Được rồi, Lục Ân Ân vừa bị thương, đừng làm phiền cô ấy nghỉ ngơi.”

Dù chỉ nể mặt đội trưởng, mấy phụ nữ cũng không hỏi thêm. Họ tụm lại nói chuyện nhỏ, bàn xem lên huyện mua gì, mùa thu hoạch xong nhà nào cưới vợ. Nhờ lời của má Thái, Lục Ân Ân mới được yên tĩnh mà tới huyện. Đến cổng hợp tác xã, chú Bảy Trần dặn, “Bây giờ mọi người đi dạo, khoảng mười một rưỡi tôi sẽ quay lại đây, đừng đến trễ làm chúng tôi phải đợi.”

Mọi người đồng ý, sau đó từ từ tản ra. Lục Ân Ân nhìn kỹ hợp tác xã, nghe nói đây là tòa nhà lớn thứ hai trong huyện, tòa nhà lớn nhất là cửa hàng bách hóa, bán những thứ cao cấp và đắt tiền hơn ở đây. “Đi thôi, Lục Ân Ân, tôi dẫn cô đi bệnh viện trước.” Vương Linh nhắc nhở nhỏ.



“Chị à, chị đi cùng em, có làm lỡ việc mua đồ của chị không?” Lục Ân Ân ngại ngùng, bản thân cô ít khi lên huyện, quen thuộc nhất là bưu điện, thật ra cũng không rành huyện lắm, nếu có người dẫn thì tốt, nhưng làm lỡ việc của người khác thì không hay. Vương Linh phẩy tay, “Mẹ chồng tôi không phải đến đây sao, bà sẽ đi mua, hôm nay tôi đi cùng cô.”

Lục Ân Ân cảm động, nghĩ bụng lát nữa đi hợp tác xã mua ít đồ cho nhà đội trưởng, lần này thực sự nhờ họ giúp đỡ nhiều. Có Vương Linh dẫn đường, Lục Ân Ân thuận lợi đến bệnh viện huyện băng bó lại. “Vết thương này không có gì nghiêm trọng, nhưng mất máu nhiều, thời gian này ăn nhiều đồ bổ máu như táo đỏ, đường đỏ. Tôi sẽ thay thuốc cho cô, ba ngày sau tìm y tá tháo băng, tiếp tục bôi thuốc này là được.”

Bác sĩ làm nhanh gọn, viết ngay đơn thuốc. Nghe vậy, Lục Ân Ân và Vương Linh không tự giác thở phào nhẹ nhõm. “Bác sĩ, vết thương này có để lại sẹo không?” Lục Ân Ân không kiềm được hỏi.

Bác sĩ ngẩng đầu nhìn Lục Ân Ân, dù lúc này sắc mặt hơi nhợt nhạt, nhưng không che giấu được vẻ đẹp thanh tú, "Không đâu, trong thời gian này chú ý ăn uống, đừng ăn đồ cay và kích thích là được."

Lục Ân Ân gật đầu, cô nhớ trong của hồi môn có một số thuốc viên, lát nữa xem có thuốc trị sẹo không. Phải nói rằng, y học cổ truyền, đặc biệt là phương pháp của ngự y trong cung đình thời cổ đại, có những phương thuốc thật sự kỳ diệu. Hai người lấy thuốc xong, tiện đường đến bưu điện. “Em ạ, nếu lần này chị không đi cùng em, thật không biết em vẫn còn liên lạc với gia đình... em kín tiếng quá.” Vương Linh cảm thán. Mỗi thanh niên tri thức xuống nông thôn, dù nhận được thư hay gói hàng từ gia đình, đều muốn khoe khắp đội, cũng vì nhờ họ, người dân nông thôn mới thấy được nhiều thứ mới mẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook