Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 22:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

“Chủ yếu là bố mẹ em bên đó nhận thư không tiện, anh trai em ở trong hải quân, bên đó càng không tiện, sau khi xuống nông thôn em chỉ gửi hai lá thư.” Lục Ân Ân giải thích. Vương Linh gật đầu, “Đúng vậy, càng không tiện thì gửi càng đắt.”

Nhưng trong lòng không khỏi cảm thán, không hổ là thanh niên tri thức từ thủ đô, anh trai ở trong hải quân, chắc nhà cũng không tệ. Nếu nhà họ Thẩm biết… không biết họ có hối hận không. Khi đến bưu điện, Lục Ân Ân hỏi, lần này không có thư của cô, nhưng có hai gói hàng rất lớn. Lục Ân Ân:... nếu chỉ mình cô, chắc không thể mang về được. Dù Vương Linh mang cái nặng nhất, cái còn lại, Lục Ân Ân cũng phải đi vài bước lại nghỉ một chút. Khó khăn lắm mới đến cổng hợp tác xã, lúc này một vài phụ nữ đã mua xong đồ ra ngoài, thấy Lục Ân Ân như vậy, không khỏi ngạc nhiên. “Lục Ân Ân, đây là đồ gia đình gửi cho cô à?” Có người không nhịn được hỏi. Lục Ân Ân gật đầu, “Đúng vậy, lần trước tôi viết thư nói với gia đình rằng tôi sẽ kết hôn, lần này họ gửi ít đồ về, vừa đến hôm nay.”

Nói xong cũng không cho người khác cơ hội bàn tán, Lục Ân Ân ngại ngùng nói, “Chị à, nhờ chị trông giúp đồ, tôi đi mua ít đồ.”

Vương Linh vẫy tay, ra hiệu Lục Ân Ân mau đi, bây giờ cô không còn sức nói nữa. Không biết gia đình Lục Ân Ân gửi cho cô những gì, mà khá nặng. Lục Ân Ân vào hợp tác xã, cũng không có tâm trạng ngắm nghía kỹ, vừa nhanh chóng tìm quầy hàng cần đến, vừa nghĩ lần sau đến cửa hàng bách hóa mua một cái đồng hồ, bây giờ không biết thời gian thật sự rất bất tiện. Cô mua hai cân táo đỏ, hai cân đường đỏ, một cân đường trắng, thấy trong tay còn mấy tấm phiếu đường sắp hết hạn, mua thêm hai cân kẹo trái cây và một cân kẹo sữa lớn, rồi mới dừng lại. Hành động mua sắm hào phóng này làm người ở quầy đường ngỡ ngàng, cô gái này giàu quá!

Lục Ân Ân bỏ đồ vào túi vải, lại đi quầy đồ dùng sinh hoạt, mua bàn chải đánh răng và kem đánh răng mới, nghĩ một lúc, đổi luôn cả khăn mặt. Dùng lại những thứ hiện đại này, dù công nghệ không bằng thế kỷ 21, nhưng so với thời cổ đại thì tốt hơn nhiều!



Ra khỏi hợp tác xã, Lục Ân Ân đến nhà ăn quốc doanh mua mười cái bánh bao thịt, hôm nay mang vài cái cho nhà đội trưởng, còn lại tự ăn cũng đủ, không cần lo chuyện nấu nướng, có thể tập trung dọn dẹp nhà cửa. Khi Lục Ân Ân trở lại điểm tập trung, mọi người trong đội tiền tiến đều kinh ngạc…

Lục Ân Ân có vẻ còn giàu hơn họ tưởng!

“Được rồi, mọi người lên xe đi, về đến nhà còn nửa tiếng nữa.” Chú Bảy Trần thấy Lục Ân Ân đến, vội giục vài câu, sáng nay chú chạy hai chuyến xe, cũng thực sự mệt. Ngồi lên xe, nhóm phụ nữ càng thêm tò mò, “Lục Ân Ân, sao trước đây gia đình cô không gửi đồ cho cô?”

“Là tôi lần trước viết thư về nhà nói sắp kết hôn, chắc đây là đồ họ gửi để chuẩn bị cho đám cưới.” Lục Ân Ân giải thích.

Câu trả lời này không có gì sai, con gái lấy chồng, gia đình không có mặt, gửi nhiều đồ cũng là điều bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook