Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 26:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Bây giờ chia nhà là mỗi người một ngả, huống chi Lục Ân Ân còn viết giấy chứng nhận không chịu trách nhiệm nuôi dưỡng, cho dù có nhiều đồ đến đâu mà không đưa cho nhà họ Thẩm cũng là hợp lý. Nghĩ đến đây, ông Thẩm hối hận không kịp!

Nếu không đuổi người ra ngoài, thì sau này đồ mà nhà Lục Ân Ân gửi về đều là của nhà họ Thẩm!

Nhưng thường ngày ông Thẩm hay giả vờ, lúc này chắc chắn không nói gì. Bà Thẩm thì không có gì e dè, thậm chí còn chẳng nghĩ nhiều, trực tiếp chất vấn, “Nhà con hai, con nhận hai bưu kiện lớn như vậy, sao không nghĩ đến việc hiếu thảo với chúng ta? Không phải là nên đưa cho chúng ta một ít để chúng ta mở rộng tầm mắt?”

Từ khi biết chuyện Lục Ân Ân tiêu tiền buổi sáng, bà ta vẫn luôn khó chịu, không sớm không muộn, vừa chia người ra, nhà người ta đã gửi đồ về?

Nếu trước đó gửi về, thì đều là của nhà họ Thẩm!

Còn cái ngôi sao xui xẻo đó, mua gạo hết hơn tám mươi đồng, không biết tiền từ đâu ra? Chẳng lẽ là Thẩm Húc lén đưa cho cô ta?

Lục Ân Ân tức đến muốn cười, thật là người không biết xấu hổ thì vô địch thiên hạ. Người này có phải quên rằng hôm qua mới ký giấy chứng nhận không chịu trách nhiệm nuôi dưỡng?

“Mẹ nói thế này, bố mẹ con thấy con kết hôn rồi, nên mới gửi chút đồ, coi như là của hồi môn. Mẹ muốn con đưa của hồi môn cho nhà chồng sao?”



Bà Thẩm nghẹn lời, mặt mày khó coi. Bà ta còn có một đứa con trai thứ năm chưa kết hôn, vốn mong nó thi đỗ công việc ở huyện, cưới một cô vợ ở huyện, nếu lời này mà truyền ra, bà ta tham của hồi môn, thì còn cưới được con nhà tử tế sao?

“Mày là thứ bất hiếu, bảo sao không có phúc! Con trai tao cưới mày đúng là xui xẻo, bây giờ gặp chuyện rồi...” Bà Thẩm cầm cái cuốc đập mạnh xuống đất, bắt đầu chửi bới. Lục Ân Ân chưa đợi bà ta nói xong, đã ngắt lời, giọng rất nghiêm túc, “Mẹ, mẹ có thể nói con thế nào cũng được, nhưng đừng nói Thẩm Húc như vậy. Không nói anh ấy là con trai mẹ, bây giờ anh ấy không còn nữa, ít nhất chúng ta cũng phải để anh ấy ra đi thanh thản chứ? Hơn nữa, anh ấy là quân nhân, tuân lệnh là nhiệm vụ, gặp nguy hiểm là bình thường, anh ấy hy sinh vì nước, ra đi vinh quang. Mẹ nói vậy không chỉ xúc phạm con trai mẹ, mà còn xúc phạm quân nhân, con khuyên bố sau này nói với mẹ, đừng để mẹ nói những lời như thế nữa.”

Mặt ông Thẩm đen lại, liếc mắt một cái, quả nhiên...

Quanh đó đã có một đám người vây lại, thật mất mặt!

Ông ta kéo mạnh vợ mình, bước nhanh về nhà. Bà Thẩm bị kéo đi, Lục Ân Ân thở phào nhẹ nhõm. Không phải sợ bà ta, chủ yếu là người này... như con gián, cứ làm người ta khó chịu. “Đi thôi, chị cả, đừng để các bác đợi lâu.”

Lúc này, đám người tụ tập xem náo nhiệt cũng đã tan đi, ai nấy về nhà, đoán chừng bữa trưa hôm nay chủ đề chính chắc chắn sẽ là Lục Ân Ân và bà Thẩm...

Khi Lục Ân Ân và Vương Linh đến nhà đội trưởng, vài đứa trẻ ngồi thành hàng dưới mái hiên, hít hà mùi thơm từ bếp. Cô không khỏi bật cười, lúc này đứa cháu lớn của đội trưởng là Thẩm Nam nhìn thấy Lục Ân Ân đầu tiên, dẫn theo các em đến chào, "Chào cô."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook