Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 4:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Nhưng đã định thân rồi, nhà ngoại dù muốn náo loạn cũng không được, nếu bị từ hôn, danh tiếng cô gái sẽ mất, lúc đó… có thể còn không tìm được ai tốt hơn nữa. Lục Ân Ân chỉ có thể nuốt cơn tức, may mắn là trạng nguyên võ khoa đang ở tiền tuyến, dù không ai đón dâu trong thời đại này có chút mất mặt, nhưng cô không muốn hoãn đám cưới, chỉ mong sớm thoát khỏi phủ Thượng thư. Có lẽ vì Lục Ân Ân chịu ấm ức trong hôn sự, nhưng có nhà ngoại bảo vệ, phủ Thượng thư không dám làm gì quá đáng, ngoài hồi môn của mẹ ruột cô, phủ Thượng thư cũng cho thêm một phần, nhà ngoại cũng góp thêm một phần. Hồi môn này, so với biểu tỷ gả cho Thái tử phi cũng không kém phần. Chỉ là… Lục Ân Ân không ngờ, trên đường gả đi lại gặp phải cướp, vệ sĩ bên cạnh đều đi đấu với cướp, cô nhanh chóng lén lút hạ kiệu, lén lút chuyển tất cả rương hồi môn vào không gian của mình. Vừa làm xong thì bị một tên cướp nhìn thấy, hắn xông tới, một vệ sĩ kéo cô lên ngựa, hai người nhanh chóng thoát khỏi vòng vây. Khi kẻ đuổi theo ngày càng nhiều, vệ sĩ đó bị một kiếm đâm chết, Lục Ân Ân hoảng loạn, nhảy xuống vực…

Tỉnh lại, cô đến một triều đại lạ lẫm, và có thêm nhiều ký ức xa lạ. Lục Ân Ân chưa tỉnh lại, ngoài tường nhà họ Thẩm vẫn có người không chịu rời đi, bây giờ lương thực đã nộp, không cần đi làm, mọi người chỉ chờ xem náo nhiệt. Không biết cuối cùng chuyện này sẽ ra sao? Lục Ân Ân nếu bị đuổi ra khỏi nhà họ Thẩm, một cô gái nhỏ không biết có thể sống sót không. Người trong đội chỉ trỏ bàn tán về nhà họ Thẩm, ông Thẩm và bà Thẩm tức giận nhưng cũng không có tâm trạng mà tính toán chuyện này.

Đội ngũ y tế đã đến xem qua, nói rằng vết thương đã được băng bó, chỉ là mất máu nhiều, cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Nghe vậy, vợ chồng ông Thẩm có chút không vui. Lục Ân Ân vốn đã yếu đuối, giờ lại cần tĩnh dưỡng, mà lương thực trong nhà không đủ.

Hơn nữa, con hồ ly này vừa vào cửa đã hại chết đứa con trai xuất sắc nhất của họ. Giữ cô ta lại trong nhà, nếu hại đến cháu đích tôn và con trai út trong kỳ thi thì sao? Không được! Tuyệt đối không được! Dù sao cũng phải đuổi Lục Ân Ân, con hồ ly này ra khỏi nhà!

Khi Lục Ân Ân tỉnh lại lần nữa, đầu cô đau nhói từng cơn. Cô đưa tay sờ lên đầu, cảm nhận được một mảng băng gạc. Theo ký ức, cô với tay từ dưới gối lấy ra một chiếc khăn tay, lau sạch tay, chuẩn bị suy nghĩ về tình cảnh hiện tại. Bây giờ chắc chắn không thể ở lại nhà họ Thẩm nữa, không nói đến việc bị đuổi ra ngoài, mà hành vi của cô sau này cũng sẽ khác biệt, chắc chắn sẽ bị người xung quanh phát hiện. Hôm nay cô đã gặp chuyện, sau này dù ai nghi ngờ cũng có thể nói là do bị đuổi ra ngoài, cho đến khi cô tự mình đứng lên. Nhưng ra ngoài rồi... đi về điểm tập trung thanh niên trí thức là không được. Sau cô, đã có hai đợt thanh niên trí thức đến, bây giờ điểm tập trung đã không đủ chỗ ở. Lục Ân Ân vò đầu, có chút chán nản, không ngờ sau khi đến đây, tình cảnh còn tệ hơn khi ở phủ Thượng thư!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook