Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 3:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Lục Ân Ân ngất xỉu tại chỗ, tình hình lập tức hỗn loạn.

"Mau đi tìm bác sĩ của đội!" Thấy người ngất xỉu, ông Thẩm hoảng loạn, lập tức sai con trai cả đi tìm bác sĩ. Bà Thẩm cũng bị cảnh tượng này dọa sợ, trước mặt bao nhiêu người đánh Lục Ân Ân… nếu chết thì ông chồng chắc vào tù mất thôi!

"Chị dâu lớn, chị mau đi tìm bác sĩ! Nhanh lên!" Bà Thẩm cũng gấp không chịu nổi, liền đập một cái vào lưng chị dâu lớn, làm chị ta đau đến méo mặt. Nhưng hai vợ chồng này cũng không dám chậm trễ, nhanh chóng đi mời bác sĩ. Cầu trời khấn phật, không dám xảy ra chuyện gì đâu!

Ông Thẩm và bà Thẩm nhìn nhau, nhìn người ngoài sân, lập tức quyết định không thể để Lục Ân Ân nằm ở sân nữa. "Chị dâu thứ ba, chị đến giúp tôi một tay, mau đưa cô ta vào phòng." Bà Thẩm gọi chị dâu thứ ba, đôi chân nhỏ đi rất nhanh. Bà Thẩm khẽ thử hơi thở của Lục Ân Ân, còn sống. Bà thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần người không chết là được. Chị dâu thứ ba cũng nhanh chóng đến giúp mẹ chồng, vì sinh liền hai đứa con gái, ở nhà họ Thẩm chị không có địa vị gì. Bây giờ bố chồng tự mình gây họa lớn, chị không dám chậm trễ, liền chạy nhanh đến giúp mẹ chồng.

Hai người cùng nhau dìu Lục Ân Ân, từng bước khó khăn đưa cô vào trong nhà, đặt cô nằm trên giường. Bà Thẩm bước ra khỏi sân, nhìn đám người vây quanh cửa nhà mình, lớn tiếng mắng, “Nhìn cái gì mà nhìn? Người không sao đâu, lát nữa bác sĩ đến cho ít thuốc là được.”



Người xem náo nhiệt nhìn nhau, thật may mắn là người không sao, nếu hôm nay Lục Ân Ân chết, cả đội sẽ không có gì tốt. Không nói đến thân phận của Lục Ân Ân, chỉ cần tin tức ông Thẩm đánh chết con dâu lan ra ngoài, thanh niên trong đội sẽ gặp khó khăn khi cưới vợ. Bên ngoài ồn ào không ngớt, bên trong phòng nhỏ bên cạnh nhà họ Thẩm, mùi máu tanh thoang thoảng. Lục Ân Ân chỉ cảm thấy đầu đau không thể tả, như bị kim châm, đau buốt từng cơn. Đây là chuyện gì?

Cô không phải đang ngồi trong kiệu hoa sao? Hay là có chuyện gì xảy ra?

Cố gắng mở mắt, nhìn xung quanh: giường cứng và chăn bông, căn phòng trống rỗng, không có đèn cầy nên hơi tối, không nhìn rõ được nhiều thứ. Bên ngoài vẫn vang lên tiếng ồn ào, đây là đâu?

Lục Ân Ân đưa tay sờ lên chỗ đau trên đầu, chỉ chạm vào một mảng ướt át, đây... là máu? Rốt cuộc cô bị sao thế này?

Vết thương nhói lên, sau đó là cơn đau buốt truyền đến, Lục Ân Ân lập tức ngất đi. Lúc này, trong đầu cô xuất hiện rất nhiều ký ức. Lục Ân Ân vốn là sinh viên thế kỷ 21, chuẩn bị đi du lịch sau khi tốt nghiệp thì máy bay gặp nạn, cô xuyên không về thời cổ đại. Cô đầu thai thành đại tiểu thư của phủ Thượng thư, cha mẹ yêu thương, cha cả đời không nạp thiếp, mẹ vì sức khỏe yếu chỉ sinh được mình cô. Đáng lẽ cô phải lớn lên trong nhung lụa, nhưng mẹ ruột sớm qua đời, cha vì không muốn tái hôn, xin đi tuần tra, kết quả gặp nạn trên đường. Sau đó là bác nắm quyền trong phủ Thượng thư, bà nội vì chuyện của mẹ mà không yêu thương cô, Lục Ân Ân trong phủ tự nhiên không được đối xử tốt. Nhà ngoại ở Giang Nam xa xôi, dù có nhớ thương cũng chỉ có thể thường xuyên gửi đồ an ủi. Khi đó, Lục Ân Ân chỉ mong sớm lấy chồng, thoát khỏi phủ Thượng thư, không bị giam cầm, không có tự do. Cuối cùng cũng đến ngày định thân, Lục Ân Ân mới biết phủ Thượng thư có thể tàn nhẫn đến mức nào. Đường đường là đại tiểu thư của phủ Thượng thư, lại phải gả cho một tướng quân lục phẩm. Dù tướng quân là trạng nguyên võ khoa có tương lai sáng lạn thì sao, Lục Ân Ân có thể gả cho người tốt hơn nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook