Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 11:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

...

Lâm Mông đứng bên cửa sổ, nhìn ra bên ngoài đoàn làm phim đang bận rộn, hăng hái khai máy quay phim, trên tay cầm kịch bản, ánh mắt mơ hồ.

Cô có chút không hiểu, tại sao mọi chuyện lại đột nhiên phát triển thành như vậy?

"Tổng giám đốc Lâm, những thứ đó của cô... có cần gọi công ty bảo hiểm đến không?"

Ninh Kỳ vừa vào phòng, có chút do dự hỏi:

"Nếu không thì hơi không an toàn."

Ninh Kỳ năm nay hơn bốn mươi tuổi, dáng người cũng không gầy có khuôn mặt phúc hậu.

Lâm Mông hỏi:

"Những thứ gì?"

Trong mắt cô không hề giả vờ nghi hoặc.



Ninh Kỳ thở dài, anh ta may mắn là gặp được một bà chủ tốt bụng, lương cao, các loại đầu tư không bao giờ đắn đo nhưng mặt khác, gặp phải một bà chủ vô tâm như vậy cũng thật đau đầu.

Địa điểm quay phim hiện tại của đoàn làm phim "Yêu em trước ngày mai" là một trong những biệt thự ven hồ ở ngoại ô thuộc sở hữu của Lâm Mông, ngay cả quần áo, phụ kiện, xe sang mà nam nữ chính đang mặc và đỗ bên ngoài đều do một tay Lâm Mông cung cấp.

Trước đây, Ninh Kỳ dẫn theo nghệ sĩ có rất nhiều nguồn lực thời trang, anh ta hiểu chuyện, tính sơ qua giá của những thứ này, anh ta không khỏi lè lưỡi.

"Không cần, hỏng thì hỏng, không sao, ở nhà còn nhiều lắm."

Đúng là rất nhiều, Ninh Kỳ còn nhớ cảnh anh ta cùng Hà Phương Minh, chuyên gia tạo mẫu và chuyên gia đạo cụ của đoàn làm phim cùng nhau mở cửa biệt thự được dùng làm kho chứa đồ của Lâm Mông, nhìn nhau ngơ ngác.

Suýt chút nữa thì họ bị "tiền" làm cho hoa mắt.

Nếu không phải Lâm Mông kiên quyết, họ đã định đóng cửa biệt thự rồi quay đầu bỏ đi, dùng những thứ này để quay một bộ phim truyền hình trên mạng không biết tương lai ra sao, là họ điên rồi hay thế giới này điên rồi?

Ninh Kỳ rất bất lực với bà chủ tùy hứng nhiều tiền của mình, đành phải mở ra một chủ đề mới:

"Tổng giám đốc Lâm, tiền bồi thường vi phạm hợp đồng của Ngô Việt Địch đã được chuyển vào tài khoản, sau này chi phí của đoàn làm phim sẽ được chi trả từ đó, nếu còn dư..."

Lâm Mông quay đầu lại, nhìn Ninh Kỳ cuối cùng cũng không nhịn được mà lộ ra vẻ oán giận.

Cô thực sự quá khó khăn rồi.



Ai có thể đoán được, Ngô Việt Địch vào ngày trước khi đoàn làm phim khai máy, cũng chính là ngày cô ký hợp đồng, đã thử vai thành công vai nữ phụ thứ ba trong một bộ phim bom tấn của Hollywood, bên đó yêu cầu phải vào đoàn trước để đào tạo, Ngô Việt Địch thế nào cũng không chịu đồng ý quay lại để quay nốt phần phim còn lại chưa đầy nửa tháng, rất chủ động đề nghị chấm dứt hợp đồng, không những trả lại tiền thù lao mà còn trả một khoản tiền bồi thường vi phạm hợp đồng rất cao, tổng cộng là mười hai triệu.

Ninh Kỳ không biết nội tâm hiện giờ của Lâm Mông, anh ta tưởng Lâm Mông không vui, vội vàng an ủi:

"Không sao đâu tổng giám đốc Lâm, nữ chính mà chúng ta ký hợp đồng bây giờ, mặc dù diễn xuất bình thường, nhưng người đẹp, lại còn tự mang theo lưu lượng..."

Anh ta cố hết sức nghĩ ra những lời an ủi.

Vũ hoạ bất đan hành.

Công ty của nam chính Vu Hành Viễn rất có ý kiến về việc tăng thời gian quay phim, vừa nghe nói nữ chính từ việc, liền đưa ra một kế hoạch đóng gói tinh xảo tuyệt luân.

Họ cùng nhau đưa thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nữ nổi tiếng trực thuộc công ty là Tống Kiều đến, ký hợp đồng với mức giá rẻ mạt.

Ninh Kỳ cũng đã phân tích lợi hại cho Lâm Mông, Tống Kiều này mặc dù học ở Học viện Điện ảnh nhưng vẫn chưa nhận được nguồn phim truyền hình nào ra hồn, công ty rất kiên quyết, tuyệt đối không để nghệ sĩ nhà mình đóng vai phụ, vì vậy bộ phim truyền hình trên mạng này của họ lại trở thành một cơ hội đặt hàng riêng tốt như vậy.

"Tôi biết."

Lâm Mông thở dài não nề, cô phiền lòng là, số tiền này đến bao giờ mới có thể tiêu hết đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook