Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 12:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Mỗi ngày cô đều có thể nhận được báo cáo tài chính do Ninh Kỳ kiêm nhiệm giám sát gửi đến, nhìn vào khoản chi tiêu bị cắt giảm trên đó, cô đau như cắt, Tống Kiều và Vu Hành Viễn đều là những người xuất thân từ thực tập sinh, mới nổi tiếng được vài năm, công ty quản lý lại nghiêm khắc, yêu cầu cũng ít.

Trước đây, Ngô Việt Địch còn chỉ đích danh muốn ở phòng tổng thống, dịch vụ xe ăn... Cộng thêm một đội ngũ nhân viên tự mang theo của cô ta, một nửa chi phí sinh hoạt hàng ngày của đoàn làm phim đều dành cho cô ta, bây giờ cô ta đi rồi, được rồi, khoản chi tiêu này cũng không còn nhiều nữa.

Ninh Kỳ lại nói:

"Đạo diễn Hà bảo tôi hỏi cô, có ý kiến gì về kịch bản không?”

Ngô Việt Địch đi rồi, kịch bản đã được sửa lại thành bản gốc - nói chính xác hơn, là bản tinh chỉnh do Hà Phương Minh và biên kịch hợp tác, tất cả các cảnh quay sử dụng quá nhiều chi phí đều được anh ta sửa thành cảnh quay trong nhà hết mức có thể, tiết kiệm tiền đến mức tối đa.

"Có, anh bảo đạo diễn Hà đừng keo kiệt như vậy, tôi nhớ trước đây trong phim không phải có cảnh trực thăng các loại sao? Tại sao lại bỏ nó đi?"

Nói đến đây, Lâm Mông nghiêm túc hẳn lên.

"Chúng ta làm thì phải làm cảnh hoành tráng, còn có đua xe nữa đúng không? Thêm hết vào đi."

.".. Được."

Ninh Kỳ gật đầu, nhanh chóng gạch bỏ trong lòng câu "người ngốc nhiều tiền" vừa nảy ra, sửa thành tinh ích cầu tinh, tổng giám đốc Lâm theo đuổi sự hoàn hảo, anh ta hiểu.

"Nhưng mà cho dù có thêm những cảnh này, thì trong vòng nửa tháng cũng có thể quay xong."

Lâm Mông:

"Nhanh vậy sao?"



Ninh Kỳ gật đầu, anh ta không nói hết với Lâm Mông, khi lựa chọn công ty hậu kỳ, Lâm Mông đã bác bỏ mọi ý kiến, bất chấp sự can ngăn của anh ta và đạo diễn Hà, kiên quyết chọn một công ty nổi tiếng là đắt đỏ trong ngành, tất nhiên, họ cũng làm ra những sản phẩm tinh xảo.

Nhưng vấn đề là... thông thường những người chịu chi tiền như vậy đều là những bộ phim bom tấn đầu tư hàng trăm triệu, hoặc là phim có hiệu ứng đặc biệt, còn họ chỉ là một bộ phim tình cảm đô thị, tám mươi phần trăm là cảnh quay trong nhà, cần gì phải làm hậu kỳ đắt tiền như vậy?

Siêu chi ở đây thì phải tiết kiệm ở chỗ khác, Hà Phương Minh và Ninh Kỳ đã thống nhất, những cảnh quay có thể dùng được thì cố gắng dùng hết, nếu không được thì công ty hậu kỳ mạnh nhất trong ngành, cắt ghép cũng là tuyệt đỉnh.

"Còn nữa là... công tác tuyên truyền tiếp theo, trước đây trong kế hoạch của Trung Hòa Giải trí, chi phí tuyên truyền là hai mươi vạn."

Ninh Kỳ nhìn thấy con số này, liền biết Trung Hòa Giải trí không định bỏ tâm huyết làm bộ phim này, số tiền này thậm chí chỉ có thể mua được sản phẩm giá trẻ, đừng nói gì đến hot search, các trang tiếp thị.

Lâm Mông vừa nghe, liền biết cơ hội tiêu tiền lại đến rồi:

"Quá ít rồi, không được, cứ theo tiêu chuẩn cao nhất mà làm, anh lập một bản dự toán cho tôi xem, tìm thêm vài công ty nữa, tiền nào nên chi thì phải chi."

Đây là tiền nên chi sao ông chủ? Ninh Kỳ thầm kêu gào trong lòng.

Lâm Mông bổ sung:

"Đây là bộ phim đầu tiên tôi đầu tư, bất kể kết quả thế nào, tôi hy vọng trong quá trình này chúng ta đều đừng qua loa, tôi không muốn bộ phim đầu tiên mình đầu tư lại để lại tiếng xấu."

Cô tìm được một lý do chính đáng, rất hài lòng.

"Tôi hiểu rồi."

Ninh Kỳ thở dài, theo một cô chủ hào phóng, dù sao cũng tốt hơn theo một chủ keo kiệt, dù sao thì anh ta cũng không phải là một người quản lý vàng trong ngành, anh ta sẽ giúp kiểm soát chặt chẽ, cố gắng để ông chủ kiếm được nhiều hơn và lỗ ít hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook