Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 19:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Một khi đã có tranh cãi, tòa nhà này càng xây càng cao, có người đã lên Weibo xem xong đoạn giới thiệu phim chất lượng cao rồi quay lại.

Diễn xuất của Vu Hành Viễn và Tống Kiều, nói thật lòng thì đều không ra gì, chỉ là biểu cảm của người sau phong phú hơn người trước một chút, nhưng lần này dưới sự chỉ đạo của Hà Phương Minh, cuối cùng cũng thấy được cái gọi là diễn xuất tinh trạm trên người họ.

Tuy nhiên, sự thật là, so với việc chỉnh đốn diễn viên, Hà Phương Minh lại giỏi hơn trong việc đóng gói phim truyền hình, anh ta thông qua các kỹ thuật như dựng phim, góc quay, v.v. để tinh chỉnh và đóng gói tất cả các đoạn phim khiến người ta mất hứng.

Giống như đoạn giới thiệu phim lần này, theo giọng nói khàn khàn đặc biệt của Cổ Đông, vừa có nhịp điệu lại vừa vang lên.

Từ những chú ngựa đua đang chạy, bụi đất tung lên khi vó ngựa phi nhanh, hình ảnh từ dưới lên trên, đồng thời hai người cùng về đích cũng mặc trang phục cưỡi ngựa, đối đầu với nhau.

Trên đường đua xe, những chiếc xe đua có màu sắc hoàn toàn khác nhau chạy hết tốc lực, khi vào cua, có thể thấy dấu vết của lốp xe ma sát với mặt đất, hình ảnh cắt ra là hai người cũng mặc đồ đua xe, ánh mắt sâu thẳm, nhìn thẳng về phía trước chỉ có đích đến.

Trong phòng tiệc sang trọng, hai người từng là đối thủ của nhau, lần đầu tiên nắm tay nhau, khiêu vũ giữa đám đông, dưới ánh đèn, chiếc vòng cổ đeo trên cổ Tống Kiều lấp lánh; đằng sau sự ồn ào, hai người vẫn mặc trang phục lộng lẫy dựa vào lan can, tay lắc ly rượu, khoảng cách không xa không gần, gió đêm vừa phải, Vu Hành Viễn đột nhiên kéo gần khoảng cách với Tống Kiều, cười khiêu khích, gần như muốn chạm vào môi đối phương.

Hình ảnh kết thúc kịp thời, chỉ để lại đoạn nhạc mở đầu được cắt ra.

Các bình luận bên dưới ngày càng nhiều, đều là những cuộc thảo luận tự phát, suy nghĩ chung của họ chỉ có một câu:

"Không khí này, tuyệt vời!"



Hai người này, đặc biệt là Vu Hành Viễn, có phải vẫn là Vu đơ mà họ công nhận không?

Cái gì gọi là cảm giác CP, cái gì gọi là đầy đủ tia lửa, chính là như vậy. *CP: coupling, xứng đôi vừa lứa*

Tuyệt vời.

Đến khi buổi họp báo kết thúc, #Vu Hành Viễn #Tống Kiều và #Yêuemtrướcngàymai đã leo lên top tìm kiếm thịnh hành.

Đến khi hoạt động chia sẻ trúng thưởng do Ninh Kỳ sắp xếp được phát động, tìm kiếm thịnh hành này còn dựa vào độ hot của chính nó mà leo lên thêm vài bậc.

@Phim truyền hình Yêu em trước ngày mai: Phim truyền hình "Yêu em trước ngày mai" sẽ chính thức phát sóng độc quyền trên trang mạng video Thâm Hải vào 19:00 ngày kia! Để cảm ơn sự ủng hộ của các fan đối với Tiểu Minh, mỗi ngày Tiểu Minh sẽ đưa ra một khoảng thời gian cụ thể (ví dụ: tập 10 từ 20:22 đến 25:22).

Hãy đến trang web video Thâm Hải để xác nhận nội dung đoạn phim, chia sẻ và chụp ảnh màn hình khoanh tròn sản phẩm bạn tìm thấy (phải đóng dấu id của bạn, nghiêm cấm ăn cắp ảnh), Tiểu Minh sẽ chọn một người hâm mộ đủ điều kiện để tặng một sản phẩm cùng loại trong phim; và trong số những người hâm mộ không trúng thưởng, sẽ chọn ra 100 người hâm mộ, mỗi người tặng 1000 đồng, Chúc các bạn may mắn!

Trang weibo chính thức còn đăng kèm một bức ảnh - một chiếc hộp đầy ắp hàng hiệu, trên cùng là sáu chiếc túi xách hàng hiệu cổ điển của sáu thương hiệu khác nhau, tầng thứ hai là mười chiếc túi xách hàng hiệu mới nhất của mười thương hiệu khác nhau; dưới cùng là một số phụ kiện nam tính, chẳng hạn như đồng hồ, túi xách nam,…

Hầu hết cư dân mạng, ngay cả khi không nhận ra cái gọi là sản phẩm mới nhất theo mùa, cũng có thể dễ dàng nhận ra một vài họa tiết cổ điển mà hầu như ai cũng biết, sau đó cầm ảnh lên mạng tìm kiếm sản phẩm cùng loại, xác nhận giá cả, rồi hít một hơi thật sâu.

Cái gì? Bạn nói rằng chia sẻ trúng thưởng này không chân thành, còn phải xem video, phải đến trang web video được chỉ định, không có thành viên thì phải xem quảng cáo?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook