Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 20:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Không ít cư dân mạng đã ngầm hiểu và thích một vài bình luận phàn nàn như vậy, đưa nó lên đầu.

Tốt nhất là mọi người đừng xem, càng ít người tham gia thì cơ hội trúng thưởng chẳng phải càng cao sao?

Phất lên làm giàu, chỉ cần chia sẻ trúng thưởng!

Chỉ là, sự việc ầm ĩ này cũng gây ra không ít lời chỉ trích.

"Một bộ phim tiếp thị tiếp thị quá đà rồi chứ? Lại còn chia sẻ trúng thưởng, lại còn tìm kiếm thịnh hành mở màn, càng không tự tin vào bản thân thì càng vung tiền, chỉ sợ đến lúc phát sóng, thành tích sẽ rất khó coi, nhà đầu tư lỗ đến mất cả quần luôn hì hì."

"Nói thật thì, phim kiểu này có gì hay chứ? Xem qua phần giới thiệu, chẳng phải là kiểu kết hôn trước yêu sau cổ lỗ sĩ sao, vừa sáo rỗng vừa não tàn, dù sao thì tôi cũng sẽ không xem."

Người để lại bình luận không biết rằng, có một người phụ nữ họ Lâm, sau khi xem Weibo của họ đã gật đầu hài lòng, cũng hoàn toàn yên tâm, bắt đầu vui vẻ lựa chọn "mục tiêu ra tay" tiếp theo.

Con đường lỗ vốn, không bao giờ dừng lại!!!

Nhưng chưa đầy vài ngày, các bình luận trên mạng đã âm thầm chuyển hướng, ngàn vạn lời nói đều thành một câu -

"Thơm thật."

Trên một trang web đánh giá nào đó, có một bình luận nhận được nhiều người đồng tình nhất.

"Tôi từng không thèm quan tâm đến nó, lúc đó tôi tự nhủ, phim não tàn sến súa như vậy, ai thích xem thì xem, tôi chỉ xem phim trinh thám đỉnh cao thôi. Tôi không bao giờ ngờ rằng, tôi cũng có một ngày đắm chìm trong phim sến súa, xem mà thích thú không thôi. Ôi trời ơi, ai có thể nói cho tôi biết tại sao trang web video lại nghỉ vào thứ bảy và chủ nhật mà không cập nhật vậy? Có phải là người không?"

Rèm cửa kéo lại, chỉ để lại đèn pha lê đủ sáng để chiếu sáng phòng khách, độ sáng của đèn vừa phải, đối diện với ghế sofa là chiếc tivi màn hình phẳng 75 inch, tỷ lệ màu sắc phù hợp, độ nét kinh ngạc, mặc dù diện tích phòng khách lớn, khoảng cách giữa ghế sofa và tivi cũng hơi dài nhưng không ảnh hưởng đến người xem.

"Sắp bắt đầu rồi!"



Phùng Lệ Lệ chọn tư thế thoải mái nhất nằm nghiêng trên ghế sofa dài, trên người đắp một chiếc chăn mỏng.

"Các người đừng ăn nữa được không? phải xem cho nghiêm túc."

Những người bị cô chỉ trích như Ninh Kỳ và những người khác, nhìn nhau, vội vàng ngoan ngoãn đặt hạt dưa, hoa quả trong tay xuống, giống như những học sinh tiểu học bị kiểm tra đột xuất, ngồi nghiêm chỉnh.

"Mông Mông, tôi nói cho cậu biết, cái tivi và dàn âm thanh này của tôi là do tôi tìm người chuyên nghiệp lắp đặt, hiệu quả tuyệt vời! Bình thường tôi dùng cái này để xem buổi hòa nhạc tại nhà! Chờ chút, cô nhất định phải thưởng thức hiệu ứng này cho tốt.”

Phùng Lệ Lệ nói xong thì nhếch mép, nếu không phải hỏi bạn thân, cô tuyệt đối sẽ không xem phim truyền hình do Vu Hành Viễn đóng.

Phim truyền hình của đối thủ, có thể hay sao?

…… Được rồi, có thể, đó cũng là công lao của Mông Mông nhà cô.

Lâm Mông thấy Phùng Lệ Lệ còn muốn nói, lập tức cầm lấy điều khiển từ xa và nhấn phát.

Cô tuyệt đối không có ý chê bạn mình nói nhiều.

Chớp mắt, “Yêu em trước ngày mai” đã phát sóng năm tập trên mạng, Lâm Mông vẫn chưa xem, hôm qua trò chuyện với Phùng Lệ Lệ nói đến chuyện này, cô ấy không nói hai lời, liền ép buộc tổ chức một buổi tiệc xem phim, dự định cùng Lâm Mông chia sẻ tác phẩm đầu tiên do Lâm Mông sản xuất.

Sau khi thương lượng với Phùng Lệ Lệ, Lâm Mông dứt khoát biến hoạt động này thành "hoạt động xây dựng đội ngũ", Hà Phương Minh vừa ký hợp đồng với Ảo Mộng Giải Trí, Ninh Kỳ không muốn xem phim ngôn tình, Trang Tư Tư và Cổ Đông tạm thời không có công việc bận rộn đều bị gọi đến.

Trong lúc nói chuyện, quảng cáo không thể bỏ qua đã phát xong - Phùng Lệ Lệ kiên quyết không chịu tăng thành tích cho đối thủ, tuyệt đối không nạp tiền thành viên, chỉ chịu đóng góp lượt xem.

Giọng nói của Cổ Đông rất đặc biệt, khiến người nghe muốn lắc đầu lắc cổ theo nhịp, phối hợp với từng cảnh quay được Hà Phương Minh chọn lọc, dần dần đưa cảm xúc của khán giả vào.

Lâm Mông rất ít khi xem phim truyền hình, lúc này chăm chú nhìn vào màn hình lớn, nhìn thấy tên nhà sản xuất lướt qua, Lâm Mông, trong lòng đột nhiên có một cảm giác hoàn toàn khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook