Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 21:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

Kể từ khi cô rời khỏi Lâm Thâm Xứ, ở nhà điều dưỡng sức khỏe, chăm sóc gia đình đã được hai năm, cô vẫn luôn làm người phụ nữ đứng sau Chư Úc Thâm, dường như đã rất lâu rồi, đều xuất hiện với tư cách là bà Chư, chứ không phải Lâm Mông.

Rõ ràng cô không tham gia quá nhiều vào quá trình sáng tác, nhưng đối với tác phẩm này, dường như đột nhiên có một cảm giác vinh dự.

Hai diễn viên chính đều rất trẻ, không cần quá nhiều bộ lọc làm đẹp và chỉnh sửa, thậm chí Hà Phương Minh cũng không để hậu kỳ chỉnh màu quá mức, rất nhiều cách quay phim lần này của anh ấy là anh ấy tham khảo nhiều cách quay MV rồi từng bước cải tiến.

Diễn viên chính không có diễn xuất? Được thôi, vậy thì làm nổi bật khuôn mặt của họ, nhất định phải để chân dài đến mức nghịch thiên, khuôn mặt đẹp đến kinh ngạc, từng khung hình đều đẹp như tranh vẽ.

Phim khoe của của người khác là phong cách quê mùa, nhưng bộ phim này thì khác, từng chi tiết đều được chăm chút đến mức cực điểm, chỉ có một hoặc hai cảnh quay trước đó được chèn vào thỉnh thoảng mới để lộ ra một chút điểm không hoàn hảo.

Vừa rồi Ninh Kỳ còn không ngồi yên được, cũng dần dần nhập tâm, nhìn chăm chú không chớp mắt, trong lòng mặc dù có sự thôi thúc muốn chê bai cốt truyện nhưng không ảnh hưởng đến sự tò mò ngày càng tăng đối với cốt truyện tiếp theo.

Một tập phim chớp mắt đã kết thúc, đến phần kết, Hà Phương Minh hiểu rõ về phương pháp cắt cảnh đã không quên tung ra một đoạn khiến người ta ngứa ngáy.

Tống Kiều vừa xảy ra xung đột lớn với mẹ kế và chị kế, trong phòng khách hùng hổ, phản kích hai người một cách sảng khoái, sau đó bước ra khỏi cửa, đột nhiên lại rơi nước mắt một cách thảm hại, không xa, một chiếc xe đua xuất hiện.

Ca khúc kết thúc do Trang Tư Tư thể hiện, đi theo phong cách trữ tình, khoảnh khắc giọng hát của cô vang lên, có thể đánh thẳng vào phần mềm mại trong trái tim mọi người, nghe mãi nghe mãi, dường như có chút chua xót.

"Đây là kịch bản mà tôi đã xem trước đó sao?"

Phùng Lệ Lệ có chút không thể tin được, những người cô theo dõi trên Weibo đều là người hâm mộ thần tượng, tin tức của Vu Hành Viễn về cơ bản sẽ không chuyển đến trang chủ, cô chỉ biết bộ phim này Mông Mông đã bỏ ra không ít tiền, nhưng đây... có phải là cùng một kịch bản mà cô đã xem trước đó không?



Ninh Kỳ lúc này mới hoàn hồn, anh ta có chút kỳ lạ, rõ ràng anh ta biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, chẳng phải chỉ là cốt truyện cũ rích như anh hùng cứu mỹ nhân sao? Nhưng lại mong chờ không thôi.

"Kịch bản trước đó là do một vài biên kịch mà Ngô Việt Địch mang theo sửa đổi, cô ấy không tham gia diễn xuất nữa, kịch bản đã được sửa lại thành phiên bản đầu tiên."

Ninh Kỳ giải thích, phiên bản đầu tiên chính là sao chép nguyên tác, cộng thêm một số đoạn thêm vào để làm phong phú thêm thiết lập nhân vật và... kéo dài độ dài tập phim.

Trong lòng Phùng Lệ Lệ vừa mừng vừa buồn.

Cô có thể nhận ra, bộ phim do bạn thân sản xuất này thực sự không tệ, muốn nổi tiếng phải xem vận may, nhưng muốn có thành tích tốt thì không phải chuyện khó.

Nhưng mặt khác, vốn dĩ thần tượng của cô về diễn xuất đã thua Vu Hành Viễn một bậc, đừng nói là hai bậc, chỉ là trước đây Vu Hành Viễn thua liên tiếp ba lần, nghĩ đến sau này fan hâm mộ xé nhau sẽ bị đối phương lấy bộ phim này ra để đánh vào mặt, cô liền có chút muốn thổ huyết.

Lâm Mông đang định nói, tai khẽ động, cô thấy có người đang khóc sao?

Cô nhìn về phía trước, Trang Tư Tư đang quay lưng về phía mọi người, lúc này vai cô ấy nhấp nhô, hai tay che trước mắt, rõ ràng là đang khóc, có thể thấy cô ấy rất cố gắng nhịn không phát ra tiếng, nhưng vẫn không nhịn được mà phát ra tiếng nức nở.

Trang Tư Tư ngồi xa, Lâm Mông suy nghĩ một chút rồi vươn tay vỗ vai Cổ Đông, hai người này là người yêu, để Cổ Đông đến an ủi có lẽ sẽ tốt hơn, nhưng ai ngờ vừa vỗ vai Cổ Đông, anh ta quay đầu lại, nước mắt cũng chảy ròng ròng không ngừng.

"Hai người làm sao vậy?"

Lâm Mông đứng dậy, rút ra mấy tờ giấy, đưa cho từng người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook