Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 23:

Tam Hoa Tịch Thập

01/04/2024

"Còn chuyện gì không? Tôi còn có chuyện phải nói với Lệ Lệ, không nói chuyện nhiều với anh nữa."

Lâm Mông không đợi Chư Úc Thâm trả lời, dứt khoát cúp điện thoại, trong lòng không biết là nhẹ nhõm hay khó chịu.

Hóa ra cô cũng không phải là người nhất định phải đợi nghe thấy tiếng tút tút mới có thể cúp điện thoại.

Chư Úc Thâm ở nhà xa xôi nhìn vào chiếc điện thoại bị cúp máy, lộ ra vẻ kinh ngạc, anh đi đi lại lại trong phòng, một lúc lâu sau mới cân nhắc gửi tin nhắn.

[Chư Úc Thâm: Đừng giận nữa, ngày kia anh còn phải đi công tác, dạo này rất bận!]

Anh nhìn quanh căn phòng yên tĩnh, đột nhiên cảm thấy căn phòng này hơi quá rộng, trống trải đến mức kinh ngạc.

Chỉ là... Rốt cuộc cô đang giận dỗi điều gì?

Chư Úc Thâm không nhớ nổi lần cãi nhau trước là vì lý do gì, thời gian trôi qua quá lâu, ngay cả lý do cãi nhau cũng quên mất.

Anh suy nghĩ một lúc rồi lại cầm điện thoại lên, xác nhận Lâm Mông không trả lời ngay thì ánh mắt tối sầm lại, gửi tin nhắn cho Ôn Hiểu Phù.

[Chư Úc Thâm: Cô giúp tôi đặt vài sợi dây chuyền từ nhà đấu giá gửi về nhà, nhanh lên.]

...

Khi mới phát sóng "Yêu em trước ngày mai", những người ngồi canh để xem tập đầu tiên chủ yếu là những người qua đường bị thu hút bởi việc chia sẻ trúng thưởng, và người hâm mộ của Vu Hành Viễn, Tống Kiều; còn lại là một số ít khán giả bình thường nhấp vào trang chủ để xem.

Nhưng theo sự phát sóng của các tập phim, các hoạt động tuyên truyền được sắp xếp trước, sự nỗ lực quảng bá của người hâm mộ và những người tự phát, đã thu hút ngày càng nhiều khán giả.

Trong số đó, thu hút nhiều lượt nhấp nhất là một chủ đề lên hot search mà không tốn tiền nhờ độ hot tự phát #bảnchấtconngười.

Người khởi xướng là một tài khoản tiếp thị phim nổi tiếng trên Weibo, anh ta đã chụp lại bài bình luận Weibo tệ hại của mình khi lần đầu tiên quảng cáo "Yêu em trước ngày mai", và liên tục cập nhật đến tập thứ năm, cùng với bình luận của người hâm mộ theo dõi cùng anh ta đến mức không thể tự thoát ra được.



Điều thú vị nhất là, trong số những ảnh chụp màn hình này còn xuất hiện một ID giống hệt nhau.

@Vua xem phim là tôi: Người hâm mộ trước khi theo dõi "Yêu em trước ngày mai":"Ha ha, lại nhận tiền quảng cáo rồi, phim rác gì thế, không hứng thú";

Người hâm mộ sau khi theo dõi "Yêu em trước ngày mai":"Dừng phát sóng rồi, có ai có nguồn tập sau không? Đang chờ trực tuyến."

Cũng giống như tâm lý đám đông, tâm lý phản kháng của con người cũng rất nổi tiếng.

Những khán giả mang theo suy nghĩ "Tôi tuyệt đối sẽ không giống như họ, thật thơm" nhấp vào, ngày càng nhiều người ở lại, gia nhập đội quân thúc giục phát sóng tập mới.

[Thật kỳ lạ, tôi rõ ràng biết trước sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng lại không thể dừng lại... Bộ phim này có độc.]

[Tổng tài trong các bộ phim khác: Lái chiếc xe trị giá hai mươi vạn, trang phục diễn một nghìn tệ, nhân viên cấp dưới chỉ có thể nhìn thấy mười người, tiệc cưới hai mươi bàn. Tổng tài trong "Yêu em trước ngày mai", lái trực thăng từ trên trời giáng xuống, ra vào đổi xe thể thao liên tục, đồng hồ đeo tay giá trị từ một triệu trở lên... Xin các bộ phim truyền hình sau này học tập, không phải chỉ cần đẹp trai là thành tổng tài, chỉ có tổng tài như vậy mới đáng để tưởng tượng chứ?]

[... Thực ra diễn xuất của Vu Hành Viễn và Tống Kiều vẫn chưa được, ví dụ như đôi khi trong tình tiết bị đánh mặt, Vu Hành Viễn ra vẻ bá đạo xuất hiện, tôi thấy xấu hổ đến phát ngượng, nhưng dù vậy... Tôi vẫn xem rất phấn khích, xin hãy đưa ra một tập hợp các phân đoạn bị đánh mặt? Đây có phải là truyền thuyết về sự xấu hổ thú vị không?]

Tiền của bộ phim "Yêu em trước ngày mai" đã được chi vào đâu, mọi người đều có thể nhìn rõ.

Cùng với độ hot, vô số phương tiện truyền thông tự do đã cầm kính lúp bắt đầu phân tích xăm soi, tranh thủ độ hot.

"Thời trang túi xách trong năm, điểm danh những chiếc túi mà Tống Kiều đã đeo trong "Yêu em trước ngày mai.""

"Nên chọn vòng cổ và nhẫn kim cương như thế nào? Bộ phim truyền hình này sẽ cho bạn câu trả lời, không mua kim cương vụn chỉ mua kim cương nguyên khối, phụ nữ tỏa sáng là đẹp nhất."

"Triển lãm xe thể thao còn rõ nét hơn cả triển lãm xe hơi, chiếc xe yêu thích của Vu Hành Viễn sẽ là chiếc nào?"

"Những người thực sự giàu có làm gì mỗi ngày? Đua ngựa, học lái trực thăng trong cuộc sống thực có tồn tại không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook