Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 24:

Tam Hoa Tịch Thập

02/04/2024

...

Mà những điều này, ngược lại đã trở thành sự hỗ trợ cho độ hot của "Yêu em trước ngày mai."

Không biết từ lúc nào, lượng phát sóng trong ngày của "Yêu em trước ngày mai" đã vượt quá một trăm triệu, mỗi ngày cập nhật, lập tức lên hot search, dần dần trở thành chủ đề.

Vu Hành Viễn và Tống Kiều cũng vì thế mà có được vô số tài nguyên, còn nhà đầu tư xinh đẹp "khoáng đạt hào phóng" mà họ luôn nhắc đến, Lâm Mông, cũng gây ra vô số cuộc thảo luận, còn về Ngô Việt Địch và Trung Hòa Giải trí đã từ bỏ bộ phim này trước đó, thì trở thành người đại diện cho sự thiếu tầm nhìn.

Lâm Mông không hiểu khái niệm phát sóng vượt quá một trăm triệu là gì, cô chỉ nhẹ nhàng gật đầu, rồi tiếp tục thảo luận về chủ đề chính.

Ninh Kỳ nhìn thấy sự bình tĩnh của Tổng giám đốc Lâm, trong lòng rất chấn động, về phương diện này, anh vẫn chưa có phong thái của một vị tướng như Tổng giám đốc Lâm, mặc dù cô là người từng trải nhưng vẫn sẽ cảm thấy phấn khích trước sự đột phá lớn về thành tích như thế này, xem ra cô vẫn cần phải tu luyện.

"Trước đây anh giới thiệu mấy kịch bản này, tôi đã xem hết rồi."

"Có cái nào ưng ý không?"

Ninh Kỳ cũng hơi đau đầu, trước đây Ảo Mộng Giải trí không có thành tích gì đáng kể, kịch bản gửi đến chỉ có thể nói là bình thường.

Lâm Mông lắc đầu:

"Tôi xem rồi, những kịch bản này đều đầu tư khá ít, có loại nào đầu tư lớn không?"

Ninh Kỳ suy nghĩ:

".. Cơ hội này khá ít."



"Anh giúp tôi chú ý một chút, giống như "Yêu em trước ngày mai", loại dự án bị từ bỏ cũng được."

Lâm Mông chỉ thiếu điều viết ký hiệu tiền vào mắt.

"Tôi thấy công ty chúng ta đã thành lập, thì phải hào phóng một chút, dự án chi phí thấp cũng có thể đầu tư, nhưng không phải là trọng điểm của chúng ta."

"Nhưng bước này có phải là hơi quá lớn không?"

Ninh Kỳ do dự nói, dù sao thì lần lội ngược dòng này là có thể gặp mà không thể cầu.

Lâm Mông nói chắc nịch:

"Chúng ta tạo mộng, chính là muốn tạo ra giấc mơ không thể, lỗ thì sao chứ? Nếu không chịu mạo hiểm, thì làm sao có thể thành công được? Càng là dự án mà người khác không làm được, không muốn làm, chúng ta càng phải làm, nếu không thì cứ lặp đi lặp lại những điều cũ rích, thì có ý nghĩa gì chứ?"

"Tôi hiểu rồi."

Công ty Ảo mộng của họ, không giống với các công ty khác.

"Còn nữa, anh giúp tôi hỏi thăm trong ngành một chút, xem có biên kịch nào rảnh không, giá cả không thành vấn đề."

Lâm Mông và Ninh Kỳ cùng nhau đưa Chu Húc Phương xuống dưới lầu, chú ý thấy Chu Húc Phương không có xe đưa đón, Lâm Mông liền bảo tài xế đang chờ ở bên cạnh đưa ông ta đi.

Trở lại văn phòng, Lâm Mông và Ninh Kỳ nhìn nhau, trong mắt đều là sự phức tạp.

"Lâm tổng..."

Ninh Kỳ mở lời trước, nhưng lại không nói tiếp được.



"Anh nói đi."

Ninh Kỳ suy nghĩ:

"Xét về góc độ thương mại, tôi cho rằng không cần thiết phải đầu tư vào phim của đạo diễn Chu."

Anh ta phân tích nghiêm túc:

"Trên thị trường phim ảnh, đạo diễn là người có sức hút phòng vé nhất định, danh tiếng về chất lượng phim của đạo diễn Chu thực sự rất tệ, mặc dù nói là mài kiếm mười năm nhưng một đạo diễn không cầm trịch trong mười năm, liệu có thể đưa ra một đáp án hoàn hảo không?"

Anh ta hoàn toàn không có ý định nể mặt Chu Húc Phương, liên quan đến một khoản đầu tư lớn như vậy, vẫn phải thận trọng:

"Hơn nữa, những năm gần đây, quy luật thị trường ngày càng thiên về phim bom tấn, phim thương mại."

Ninh Kỳ kiên quyết lắc đầu:

"Tôi không đánh giá cao phim của đạo diễn Chu."

Ngay trên bàn đối diện với Lâm Mông, là những tài liệu mà đạo diễn Chu gửi đến, kịch bản, bảng dự toán, phân cảnh đều đầy đủ.

Chu Húc Phương muốn quay, là một bộ phim tiên hiệp không phù hợp với thị trường chính thống “Đăng Tiên Lộ”, kịch bản do chính ông ta chấp bút, trong mười năm ẩn dật, ông ta vẫn luôn suy nghĩ về bộ phim này, phân cảnh tương ứng, nói là sách ảnh thì chính xác hơn, là một cuốn sách dày.

Mặc dù những năm đầu đã quay được một số bộ phim vừa hay vừa ăn khách, nhưng do chênh lệch kinh tế thời đại, Chu Húc Phương không để dành được bao nhiêu tiền, đầu năm nay, ông ta nghiến răng bán nhà, nhờ bạn bè giới thiệu một vài sinh viên trường điện ảnh, định tự đầu tư để quay bộ phim này.

…Phim vừa bấm máy, tiền chảy như nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook