Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 27:

Tam Hoa Tịch Thập

02/04/2024

Sau khi Lâm Mông, Ninh Kỳ và Chu Húc Phương trao đổi, một là sợ thể lực của Chu Húc Phương hai năm nay không tốt như trước không chịu nổi; hai là cũng lo lắng Chu Húc Phương không hiểu biết đủ về kỹ thuật quay phim hiện hành, nên đã bỏ tiền cao mời đoàn quay phim và Hà Phương Minh làm phó đạo diễn.

Mà bộ phim "Đăng Tiên Lộ" này cũng đã được nâng cấp thành phim 3D hoành tráng.

Công ty hiệu ứng đặc biệt được thuê với giá cao đã cử một đội tham gia vào đoàn, ngoài việc quay ngoại cảnh, còn phải chuẩn bị quay phông xanh.

Chu Húc Phương đã lâu không tìm hiểu về công nghệ mới, dưới sự dẫn dắt của Hà Phương Minh, ông ta như cá gặp nước, tiếp thu công nghệ mới, mấy ngày nay ngày càng trẻ ra.

Ngược lại là... bụng mỡ của Ninh Kỳ đã giảm đi hai tầng.

Lâm Mông ngồi một bên, đang tính toán, mấy ngày nay cô tính sơ qua, cho đến khi bộ phim này công chiếu, cô có thể ít nhất sẽ bỏ thêm hai trăm triệu nữa, quá hoàn hảo!

"Đúng rồi đạo diễn Chu, về diễn viên đóng vai ma nữ, ông có đề xuất gì không?"

Ninh Kỳ hỏi.

Kịch bản trước đây của Chu Húc Phương vẫn quá "lý tưởng hóa", nói đơn giản là không thực tế.

Sau khi Ninh Kỳ và Lâm Mông bàn bạc, đã trực tiếp tìm một biên kịch nổi tiếng trong ngành, cùng hai tác giả tiểu thuyết tiên hiệp rất nổi tiếng trên mạng cùng nhau đưa ra ý kiến sửa đổi.

Ba người này theo đoàn, sửa rất nhanh, đã thêm vào bộ phim này những cảnh như đại chiến tiên ma, chính tà đối lập, kết hợp với tư tưởng triết học của đạo diễn Chu, mấy người đều không còn chê vào đâu được.

Vấn đề duy nhất là sau khi sửa xong kịch bản, lại không thể không xuất hiện thêm hai nhân vật khá nổi bật, một ma nữ và một ma đế.

Về vai ma đế, đạo diễn Chu nói khá bí ẩn, ông ta có một người bạn giới thiệu một diễn viên đáng tin cậy, đến lúc đó sẽ đến thử vai.



Còn về ma nữ, chỉ có thể công khai thử vai.

Đạo diễn Chu đang cùng Hà Phương Minh xem thành tiên tông tỷ lệ bằng nhau do công ty hiệu ứng đặc biệt làm, nghe vậy mới trả lời:

"Thân hình phải đẹp, không cần dùng diễn viên đóng thế; về ngoại hình, thì diễm lệ một chút, loại không thể làm biểu cảm thì không cần."

"Được."

Ninh Kỳ và Hà Phương Minh đều rất hiểu về kênh thông tin như vậy, để tránh bỏ sót diễn viên, họ sẽ đăng tin ở tất cả những nơi mà hai người biết.

"Lâm tổng, cô sao vậy?"

Hà Phương Minh phát hiện Lâm Mông có chút mất tập trung, lo lắng hỏi một câu.

"Không sao, tôi vừa nghĩ đến chuyện khác."

Lâm Mông chớp mắt:

"Các anh nói xem, những tiên khí này, nhìn có vẻ bình thường quá không? Chúng ta có nên đi đặt làm một loạt các loại thần binh linh bảo trông khác với phim võ hiệp bình thường không?"

"Cô nói cũng có lý."

Chu Húc Phương suy nghĩ, trong lòng đã mô phỏng ra bản thiết kế.



Ninh Kỳ thì nhìn sang một cách u ám, dùng ánh mắt lườm Hà Phương Minh, như thể đang nói anh ta không nên nói nhiều.

Lâm Mông chuyển hướng sự chú ý của người khác rồi lại nhìn vào điện thoại, vừa rồi Chư Úc Thâm đã gửi rất nhiều tin nhắn, đều là hỏi cô tại sao không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn, tiện thể thúc giục cô về nhà.

[Lâm Mông: Tôi đang làm việc bên ngoài, còn phải một tháng nữa mới về được.]

Chưa lâu sau khi cô trả lời thì đã nhận được hồi âm.

[Chư Úc Thâm: Tại sao phải làm việc? Làm việc gì?]

[Chư Úc Thâm: Em có thể đến công ty.]

Ừm, khá buồn cười.

Lâm Mông nhớ lại lúc trước cô cùng Chư Úc Thâm khởi nghiệp, sau đó công ty có khởi sắc thì cô đã lui về.

Lúc đó cô nghĩ rất thực tế, công ty muốn đi vào quỹ đạo, cần những nhân tài chuyên nghiệp hơn, chứ không phải cô; thêm vào đó là thời gian đầu khởi nghiệp cô đã làm việc quá sức, vừa phải thức đêm, vừa phải làm việc quanh năm không nghỉ, cũng từng bị rối loạn nội tiết, mất ngủ triền miên, do dự một hồi cô đã chủ động đề xuất về nhà tĩnh dưỡng, yêu cầu tìm người thay thế chức vụ của cô ở công ty.

Chư Úc Thâm không giữ cô lại, trực tiếp đồng ý.

Trước đây cô cho rằng đây là sự quan tâm, chăm sóc của chồng, nhưng bây giờ thỉnh thoảng cô cũng nghi ngờ, liệu có phải Chư Úc Thâm cảm thấy những gì cô đã từng bỏ ra không có ý nghĩa quan trọng gì không?

Nghĩ một lúc, cô vẫn đè nén tâm trạng không kiên nhẫn, trả lời tin nhắn.

[Lâm Mông: Đây là sự nghiệp của tôi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook