Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 28:

Tam Hoa Tịch Thập

02/04/2024

Ở đoàn làm phim xa xôi tại thành phố L, ngoại trừ Ninh Kỳ quan tâm đến dữ liệu, thì mọi người đều không biết độ hot của Ngày mai yêu em, theo diễn biến của cốt truyện mà tăng vọt.

Bộ phim truyền hình này chỉ có tổng cộng 25 tập, trước đó Thâm Hải võng đã xác nhận với Giải Mộng giải trí, hy vọng có thể thông qua việc cắt ghép để "kéo dài" phim.

Trong công ty Ảo Mộng, đề xuất này đã bị bác bỏ với tỷ lệ 3:0.

Lúc đầu để có thể quay được 25 tập, Hà Phương Minh và biên kịch đã dựa trên nguyên tác để sáng tác lại một phần không ảnh hưởng đến diễn biến câu chuyện, nếu như lại nhét những đoạn đã cắt ghép vào, kéo dài thành 40-50 tập, thì ước tính những cư dân mạng xem phim đều phải mở tốc độ gấp ba lần mới không thấy lê thê.

Thâm Hải Võng không thuyết phục được Giải Mộng, chỉ đành gật đầu đồng ý.

Công ty này không thiếu tiền, không có cách nào thuyết phục được.

Chưa đến một tháng, “Yêu em trước ngày mai” đã phát sóng đến tập cuối, những cư dân mạng đã quen với việc phim truyền hình thường có 40 tập đều rất kinh ngạc, chỉ cảm thấy khoảng thời gian theo dõi phim này đặc biệt ngắn ngủi, sau đó bắt đầu đồng loạt chỉ trích Thâm Hải võng tại sao không mở dịch vụ xem trước dành cho hội viên bạch kim như các trang web khác? Họ sẵn sàng bỏ tiền để xem trước kết thúc! Bây giờ vung tiền cũng không tiêu được.

Nói đến đây, Thâm Hải Giải trí cũng khổ lắm!

Lúc đó họ vốn đã nói chuyện rất tốt với Ninh Kỳ, nói đến lúc đó sẽ chia tiền thu được từ việc mở hội viên trên trang phim, nhưng lại vừa vặn gặp phải tổng giám đốc Lâm đến nghe lén.

Ông ta tỏ vẻ chính nghĩa:

"Tôi hy vọng tất cả khán giả của chúng ta đều có thể cùng lúc xem kết thúc, như vậy mà phát hành kết thúc trước, sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của những khán giả khác, tôi không đồng ý!"



Sau đó chuyện này chẳng phải là hỏng bét rồi sao?

Điều duy nhất Thâm Hải Võng có thể làm, chính là vào ngày đó dời thời gian phát sóng tập cuối lên thành 7 giờ tối, để phần lớn khán giả tan học, tan làm về nhà có thể xem kết thúc khi ăn cơm, Thâm Hải Võng tận tâm tận lực, còn đặc biệt mua hot search để thông báo trước chuyện này.

Kết quả là vào ngày phát sóng tập cuối lúc 7 giờ, một lượng lớn khán giả cùng lúc đổ xô vào, máy chủ của Thâm Hải Võng trực tiếp "sập", trang phim truyền hình trực tiếp mất kết nối, may mà Thâm Hải Võng là một công ty bóc lột nhân viên, thực hiện quy trình 996, các lập trình viên chưa tan làm, bị ép phải khẩn cấp sửa chữa.

Đến 7 giờ 10 phút cuối cùng cũng có thể bắt đầu phát sóng, bài đăng mới nhất trên Weibo của Thâm Hải Võng đã bị mắng đến một vạn bình luận.

Trận thế này, hot search thống trị bảng xếp hạng, cộng thêm vị trí quảng cáo mà Ninh Kỳ mua, quả thực đã tạo nên một khí thế cả nước theo dõi phim, ngay cả những khán giả vốn không quan tâm đến bộ phim này cũng lần lượt đổ xô vào.

Đến khi bài hát kết thúc do Trang Tư Tư thể hiện đã thường xuyên chiếm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng nhạc hot trong thời gian gần đây bắt đầu phát, thì phần lớn khán giả đều nảy sinh cảm xúc phức tạp.

"Kết thúc ở đây vừa vặn, không hề lê thê." và "Sao lại kết thúc rồi." những suy nghĩ này đánh nhau trong đầu nhưng cuối cùng vẫn phải tạm biệt bộ phim truyền hình hot đã lay động lòng người này.

Mà độ hot của bộ phim này cũng đồng thời gây ra một cuộc thảo luận đáng để suy ngẫm

"Trước thành công bùng nổ của nhiều bộ phim truyền hình kinh phí thấp, liệu có chứng minh rằng đầu tư là vô ích?"

Trong số đó, câu trả lời được nhiều lượt thích nhất đến từ một nhà phê bình phim nổi tiếng đã xác minh danh tính.

"Trước đây, chúng ta vẫn luôn cổ vũ cho chiến thắng của những bộ phim kinh phí thấp, nói rằng đây là sự trỗi dậy của những người bình dân. Nhưng trong “Yêu em trước ngày mai”, tôi thấy được sự tôn trọng của những khoản đầu tư lớn dành cho khán giả, cho kịch bản, cho tác phẩm gốc; đây không phải là bộ phim chuyển thể IP đầu tiên trong giới, nhưng lại là một trong số ít được nhiều người hâm mộ sách khen ngợi, hoàn toàn khôi phục lại tác phẩm gốc, thậm chí còn nâng tầm tác phẩm gốc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook