Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Chương 29:

Tam Hoa Tịch Thập

02/04/2024

"Không còn đạo cụ, bối cảnh bị giảm giá vì chi phí; không còn sự qua loa đại khái, khiến khán giả cảm thấy bị lừa dối bởi những thiết lập phi thực tế. Điểm thành công của bộ phim này khi xây dựng hình tượng tổng tài và bạch phú mỹ nằm ở chỗ, cuộc sống, trang phục, cử chỉ của họ đều khiến bạn cảm thấy hợp tình hợp lý, bối cảnh họ tạo ra sẽ khiến bạn cảm thấy những nhân vật giấy mỏng trong sách trở nên đầy đặn và bước vào hiện thực, chứ không phải bị tô vẽ thêm màu sắc khác. Nói một cách nghiêm ngặt thì bộ phim truyền hình này không hoàn hảo nhưng thành công của nó là có thể sao chép, có thể học hỏi."

"Đầu tư nếu dùng đúng chỗ, thì sẽ có ích, đáng giá, thậm chí có thể tạo ra hiệu ứng phim truyền hình hoàn hảo hơn hầu hết các bộ phim kinh phí thấp."

Sự bùng nổ của bộ phim này, đối với một số người mà nói, giống như một sự mỉa mai.

Trung Hòa Giải Trí không nắm bắt được sợi dây cứu mạng cuối cùng và đứng trước bờ vực phá sản, hối hận không kịp.

Còn người buồn bã hơn chính là Ngô Việt Địch đã thất bại thảm hại ở Hollywood, cô đã đến ở Hollywood huấn luyện một tháng, cuối cùng những cảnh quay cô chụp đều được hoàn thành trước phông xanh, chỉ quay chưa đầy nửa tháng là kết thúc, lúc này cô mới biết, "diễn viên khách mời đặc biệt" đã thu hút cô ngày xưa hoàn toàn khác với vẻ ngoài đặc biệt mà cô hiểu, chỉ là một mánh khóe để thu hút thị trường trong nước.

Trước khi ra nước ngoài, Ngô Việt Địch đang trong tâm trạng vui mừng phấn khởi, còn đăng lên Weibo một kịch bản tiếng Anh chỉ chụp một nửa trang bìa để ám chỉ, bây giờ nghĩ lại, cô chỉ muốn xóa ngay lập tức.

Lúc đó làm sao có thể nghĩ đến cảnh tượng khi trở về sẽ như thế này.

Vừa xuống máy bay, Ngô Việt Địch đã đeo kính râm có thể che nửa khuôn mặt, lần trở về này trạng thái không tốt, phòng làm việc cũng không hẹn nhiếp ảnh gia đến sân bay chụp ảnh.

"Ngô Việt Địch!"

Nghe thấy có người gọi mình, Ngô Việt Địch không khỏi quay đầu lại, fan của cô cuồng nhiệt đến vậy sao, còn đuổi đến tận sân bay?

"Tôi là phóng viên của Cam Tử giải trí, không biết bây giờ cô có tiện trả lời phỏng vấn không?"



Ngô Việt Địch gật đầu một cách kiêu kỳ, tháo kính râm xuống, may mà trước khi xuống máy bay cô đã trang điểm.

Cô nghĩ rất tinh, trước khi phim ra rạp, trong nước sẽ không ai biết, thực ra cô chỉ là một diễn viên khách mời "đặc biệt", vậy thì không bằng nhân cơ hội này mà kiếm thêm chút độ nổi tiếng, hưởng chút lợi lộc, cho dù đến lúc phim ra rạp bị phản ứng dữ dội thì sao? Cũng không sợ, cô sẽ đóng vai nạn nhân, nói rằng bị nước ngoài lừa, cùng lắm thì chỉ có chút lang bái mà thôi.

Ngô Việt Địch đã chuẩn bị sẵn bài phát biểu, định kể một chút về quá trình đào tạo ở nước ngoài, tiện thể khoe một chút về cảnh diễn đối đầu với một số diễn viên nổi tiếng.

"Là thế này, cô có biết bộ phim “Yêu em trước ngày mai” mà cô từ chối đóng vai chính sau khi phát sóng đã đạt được thành tích gì không?"

Thấy Ngô Việt Địch không trả lời, phóng viên tiếp tục hỏi:

"Cô có biết đây là bộ phim truyền hình trực tuyến có lượng người xem và độ hot cao nhất từ đầu năm đến nay không? Cô có cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ bộ phim này không?"

Cô trả lời một cách gượng gạo:

"Như vậy cũng tốt, mọi người đều phát triển thuận lợi là được."

Chứ cô còn phải nói là hối hận sao?

"Nhà đầu tư của “Yêu em trước ngày mai” là Ảo Mộng Giải Trí gần đây đã đầu tư một bộ phim điện ảnh tiên hiệp 3D là “Đăng Tiên Lộ”, do đạo diễn Chu Húc Phương chỉ đạo, hiện đang tuyển chọn một nữ diễn viên phụ quan trọng, cô có muốn hợp tác với Ảo Mộng Giải trí một lần nữa không?"

Ngô Việt Địch khá hứng thú với tin tức này, trong những bộ phim điện ảnh mấy năm gần đây, vai nữ có nhiều đất diễn ngày càng ít, nếu thực sự là một bộ phim đầu tư lớn, cô cũng không ngại hạ mình hợp tác thêm một lần nữa, dù sao lần trước cũng đã giải ước trong hòa bình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư, Ta Nỗ Lực Khiến Chồng Phá Sản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook