Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Chương 10

Phượng Sắt Sắt

04/09/2021

"Thiển Thiển, buổi sáng tốt lành, vị này là?”

Giang Nhu từ phía sau nhìn bọn họ ở đây nói chuyện rất lâu, Tô Thiển vẻ mặt có chút không kiên nhẫn, cô liền đi lên.

“Một tên tra nam thôi, chúng ta đi!”

“ Được, tạm biệt tra nam!”

Tô Thiển nhìn Giang Nhu nói ra những lời này, cười nhạo một phát.

“Làm tốt lắm nha, Nhu Nhu.”

“Nói, nam sinh kia có chút quen mắt.”

“Đó là nhị thiếu gia Sở gia.”

“Chính là Sở gia có một đống lớn con riêng sao?”

“ Ừ.”

“Khó trách là tra nam, gen gia tộc a.”

Hai người nói nói cười cười tiến vào lớp, cho dù hôm nay phải huấn luyện quân sự, nhưng người nổi bật trong đàn con cháu quý tộc vẫn còn đang học tập.

Nghiêm Mạt đi đến, cũng mặc quân phục giống như mọi người, trường học yêu cầu mỗi một vị chủ nhiệm ban đều là phải đi cùng ban của mình, phải cùng nhau học huấn luyện, cùng với một ít kiến thức quan trọng.

Điểm này Tô Thiển rất thích, rốt cuộc là một giáo viên có tu dưỡng, những thứ này rất cần thiết.



“Chào mọi người! Hy vọng ở kế tiếp trong quá trình tiến hành các em có thể tuân theo sự chỉ huy, cảm thụ thật tốt sinh hoạt quân huấn. Phía dưới chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh sĩ thầy huấn luyện của ban chúng ta lần này.”

Tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên, một người đàn ông da mặt ngăm đen nhưng mang vẻ nghiêm túc đi đến, thân thể cường tráng, vừa nhìn đã biết là cực kỳ có bản lĩnh tồn tại.

“Thật vui khi gặp mặt mọi người. Tôi họ Quan, mười ngày kế tiếp tôi sẽ cùng mọi người cùng nhau vượt qua. Hy vọng các bạn học có thể đối đãi với nhau tốt.

Kế tiếp mời dựa theo chiều cao tự giác xếp thành hàng ngũ. Chúng ta chuẩn bị đi đến trước sân thể dục tiến hành quân huấn.”

“ Vâng.”

Dựa theo trình tự xếp xong đội ngũ, bắt đầu gắn liền với thời gian mười ngày quân huấn, ngày đầu tiên mặt trời vẫn rất mãnh liệt, đứng ở tư thế quân nhân mồ hôi chảy ròng ròng. May mắn vật dụng đều chuẩn bị tốt, cũng không có gì khó qua.

Những thứ cơ bản gần ngày đầu tiên gần như đã được dạy, có thể là bởi vì ngày đầu nên còn chưa thích ứng, cho nên Tô Thiển chỉ cảm thấy vô cùng đau nhức, thật sự mệt mỏi!

Chỉ là khi về lớp, Giang Nhu đã đi tới, “ Thiển Thiển, cậu lên diễn đàn rồi!”

“Cái gì diễn đàn?”

“Xem này, là bầu chọn tân mỹ nữ vườn trường mỗi năm một lần đó! Thiển Thiển, trước mắt cậu đứng hạng nhất, quả nhiên học sinh trường chúng ta vẫn rất có mắt nhìn.

Sau khi xong việc này, trường học còn sẽ triển khai tuyển chọn hoa khôi, lúc trước hoa khôi của trường là Cao tam (lớp 12) Hứa Thiến, đã liên tục mấy năm, tớ đoán chừng năm nay nhất định sẽ bị Thiển Thiển nhà chúng ta thay thế.”

“Nhu Nhu, cậu sao mà biết nhiều như thế?”

“ Tớ có một chị họ, hiện tại học cao nhị ( lớp 11), chỉ là thành tích không tốt cho lắm, nhưng là người rất tốt. Trước khi vào trường, chị ấy liền phổ cập cho tớ biết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thư Tôi Trở Thành Nữ Phụ Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook