Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Chương 8: Đi Báo Danh

Cửu Trọng Tuyết

02/11/2021

Cô đi dạo quanh một vòng, phát hiện chỉ số nguy hiểm ở Sương Thành là thấp nhất. Phần lớn dân cư ở đây chia làm hai ngành, phe đào quặng cùng phe buôn bán các mặt hàng như đồ ăn linh tinh.

Người trước là đi khu vực khai thác mỏ để đào quặng, người sau đi vào vườn để đào đồ ăn.

Hai khu vực này đều thuộc sở hữu của đế quốc, mỗi người tham gia đào quặng phải nộp lại 5 Năng Nguyên Thạch, đào đồ ăn thì dựa vào số cân để quy đổi.

Sau một hồi xem xét thiệt hơn giữa hai bên, Tô Đường quyết định đi đến khu đào quặng để báo danh.

Khu vực khai thác mỏ ở căn cứ phía đông của hướng bắc, ước chừng phải đi bộ hết nửa giờ đồng hồ, người dẫn đầu là một người đàn ông trung niên có râu quai nón, tính cách mười phần nhiệt tình, thường được gọi là chú Batu.



Ông là một người có kinh nghiệm hết sức phong phú, sức chiến đấu ở đẳng cấp chiến sĩ tối cao.

Hằng năm chú Batu đều dẫn cả đội tới khu vực khai thác mỏ để đào quặng, mỗi lần đều tập hợp đủ một trăm người mới xuất phát, rất nhiều lính mới lần đầu tiến vào Sương Thành đều được chú Batu giúp đỡ. Bởi vậy nhân duyên của ông cực kì tốt, có thể nói là người gặp người thích.

Chiều cao phổ biến của người tinh tế là tầm 1m9 trở lên, tuổi thọ cũng được tầm 200 tuổi. Tô Đường ở khu cách ly thường xuyên phải nhịn đói, dinh dưỡng thiếu hụt trầm trọng. Hiện tại cô chỉ cao 1m65, vì để đảm bảo an toàn cho bản thân, lúc ở khu cách ly cô vẫn luôn giả trang thành một cậu con trai. Giờ phút này, giữa những người cao to thì Tô Đường trông chả khác gì một đứa con nít đi lạc.

Chú Batu thấy vẻ mặt của cô, cộng với bộ dáng môi hồng răng trắng, lại thêm quần áo xác xơ ở trên người. Ông vừa nhìn đã biết cô là con nhà nghèo, lập tức vỗ vỗ bả vai của Tô Đường rồi nói: “Này nhóc, mới đến lần đầu phải không? Chắc là Sương Thành này cũng khá lạ lẫm đối với cháu nhỉ? Kim Hàn, cháu nói cho nhóc này nghe sơ lược một vài điểm ở khu khai thác mỏ đi, đừng ném cái mạng nhỏ ở chỗ này.”

“Được thôi.” Một thiếu niên tóc vàng dáng vẻ linh hoạt chạy ra từ trong đội, cậu đi đến trước mặt Tô Đường, thấy người này cực kì xinh đẹp, không chỉ da trắng mặt xinh mà còn có một đôi mắt cực kì thu hút, chả hiểu sao có cứ cảm giác giống như một người con gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp May Mắn Làm Ruộng Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook