Siêu Cấp Tuần Cảnh

Chương 57: Manh Mối

Tĩnh Dạ Kí Tư

17/03/2013

Căn cứ vào tin tức mà Điền Ny truyền đến trong bộ đàm có thể đoán được , "Hung thủ" có bốn người, hơn nữa trong tay còn có súng bọn họ lợi dụng con tin khiến cho toàn bộ thành viên trong tổ của Điền Ny phải hạ súng , sau đó tàn nhẫn sát hại tổ viên của Điền Ny, bắt Điền Ny làm con tin mới .

Hai tổ của Phí Á Lâm cùng Quách Quân Vĩ biết "Hung thủ" trốn ở phía sau núi Đầu Ngựa nên cũng hướng về phía đó đi đến , khi nghe hai tổ của bọn họ nghe được tổ của Chu Minh Cường chia làm hai tổ , trong lòng cũng lo lắng , Quách Quân Vĩ thông qua bộ đàm ra lệnh cho Chu Minh Cường cùng Trương Sở Lăng tập họp.

"Mọi người hiện tại giữ vững tinh thần, chúng ta lập tức hội hợp cùng Chu Sir ." Sau khi nghe mệnh lệnh của Quách Quân Vĩ , Trương Sở Lăng đứng lên khỏi mặt đất , lớn tiếng nói.

Nếu như là lúc trước khi lên núi , hắn dùng loại ngữ khí này nói chuyện , trong lòng mọi người nhất định sẽ phản cảm , hơn nữa không chừng sẽ không phối hợp với hắn . Chính là sau hành động xả thân cứu người vừa rồi của Trương Sở Lăng , trong lòng mọi người bất tri bất giác đã tiếp nhận hắn rồi .

Trương Sở Lăng vừa nói xong , mọi người không có chút nào do dự, kiểm kê trang bị một chút rồi bắt đầu đi xuống dưới chân núi. Xuống núi có vẻ tốt hơn nhiều so với việc lên núi , do đó mọi người cũng có vẻ rất nhẹ nhàng.

Lần diễn tập này , cũng không phải Quách Quân Vĩ chỉ huy một mình phân đội 3 hành động , mà là toàn bộ bộ đội cơ động tổng cộng bốn chi tiểu đội gồm 120 người đồng thời chấp hành một nhiệm vụ , thành tích sau khi thi đấu , không chỉ quyết định dnah hiệu của các phân đội , hơn nữa cũng quyết định thành tích cuối cùng của các cảnh viên tham gia huấn luyện PTU .

Do đó trong lần diễn tập này, có thể là huấn luyện viên đảm nhiệm chỉ huy, cũng có thể là huấn luyện viên bổ nhiệm quyền chỉ huy cho cảnh viên , Chu Minh Cường bổ nhiệm quyền chỉ huy cho Trương Sở Lăng cũng giống như vậy , trong các tiểu đội khác cũng có tình huống như vậy .

Mặc dù là là phân đội 3 phát hiện dấu vết của hung thủ đầu tiên , thế nhưng "Hung thủ" có khả năng lẩn trốn đi làm cho trong quá trình tìm kiếm đụng phải phân đội khác , dẫn đến tranh cướp công lao , cũng khó trách Quách Quân Vĩ lo lắng như vậy .

Không chỉ nhóm người Quách Quân Vĩ sốt ruột, Điền Ny trong tay "Hung thủ" càng sốt ruột, nàng dẫn một nhóm nhỏ thành viên đi các thôn phụ cận xung quanh , liền gặp phải mấy tên "Hung thủ" , bởi vì đoàn người bọn họ đội mũ cối , mang giầy quân đội , ttên mũ cối còn đính cảnh huy , do đó " Hung thủ " nhanh chóng nhận ra đoàn người của Điền Ny chính là đối thủ của bọn họ trong lần diễn tập lần này , bọn họ lấy " con tin " ra uy hiếp , yêu cầu bọn họ buông súng xuống .

Sau khi cân nhắc thiệt hơ nhiều lần , Điền Ny tự nguyện làm con tin cho phía bên kia , mà 10 khẩu AR15 mà tiểu đội bọn họ dùng để huấn luyện cũng bị tịch thu ."Hung thủ" rất kinh ngạc khuôn mặt xinh đẹp cùng thẳng thắn của Điền Ny , bọn họ dùng súng đuổi các tổ viên của Điền Ny đi , sau đó mới đem Điền Ny trói lại , đồng thời thả con tin ra .



Bởi vì ... này thứ nhiệm vụ giả thế này nếu muốn hoàn thành hoàn mỹ , không chỉ thuận lợi chế phục "Hung thủ ", mà còn không khiến người người ta tổn thương chút nào , mà người của tổ Điền Ny vừa mới xuất hiện đã bị " Hung thủ " phát hiện , căn bản không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn mỹ , Điền Ny nhận thấy , chỉ cần mình làm con tin, có thể biết được hành tung của "Hung thủ " , cho dù "Hung thủ" đụng phải tiểu đội khác , mình cũng có nắm chắc đem bản thân cũng có thể chế phục được " Hung thủ " , có thể đạt được một ít công lao . Cứ như vậy, Điền Ny ép " Hung thủ " hướng phía núi Đầu Ngựa mà thong thả đi dến

Điền Ny ở dọc đường đi có thể nói là hết sức ôn nhu , đem mấy người "Hung thủ" mê hoặc đến thất điên bắt đảo , do đó nàng cũng thuận lợi lưu lại ký hiệu trên dọc đường đi , nếu không phải tên "Hung thủ " cầm đầu đủ lý trí , phỏng chừng Điền Ny đơn thương độc mã cũng có thể chế phục được 4 tên " Hung thủ " này .

Dưới sự "An bài" tận tình của Điền Ny , đoàn người bọn họ thuận lợi tránh được mấy tiểu đội cảnh viên khác , rất nhanh, bọn họ đẫ đếm chân núi Đầu Ngựa . Bởi vì ... thứ diễn tập này , nếu như "Hung thủ" có thể ở trước 6h mà không bị thành viên PTU phát hiện , nhiệm vụ diễn tập liền thất bại , ngược lại nhiệm vụ diễn tập cũng thành công , mà núi Đầu Ngựa chính là một nơi để ẩn nấp rất tốt .

Hiện tại trong thâm tâm của Điền Ny đang cầu khẩn mình đụng phải đám người Chu Minh Cường , bởi vì nàng biết tổ Chu Minh Cường ở xung quanh núi Đầu Ngựa , hơn nữa khi mình gọi bộ đàm , bộ đàm đang ở trong tay Quách Quân Vĩ , hắn hẳn là nhanh chóng nhắc nhở nhóm người Chu Minh Cường sớm chuẩn bị tốt để tác chiến , chỉ là lúc này Điền Ny còn không biết tổ của Chu Minh Cường đã phân làm hai.

Khi Trương Sở Lăng chuẩn bị cùng Chu Minh Cường hội hợp , Chu Minh Cường cũng muốn nhanh chóng hội hợp cùng năm người Trương Sở Lăng , nếu để cho Quách quân cường biết là bởi vì hắn chỉ huy mà dẫn đến sự nhiệm vụ lần này bị thất bại , hắn cũng phải gánh chịu trách nhiệm.

Không biết là Chu Minh Cường quá không may, hay "Hung thủ" may mắn, lúc "Hung thủ" đi tới chân núi Đầu Ngựa , bọn họ cảm thấy có chút mệt mỏi, quyết định ngay nghi ngơi một chút , Vì vậy một người trông Điền Ny, mặt khác ba người chia nhau quan sát 3 hướng khác nhau , dấu vết di chuyển của đoàn người Chu Minh Cường vừa vặn bị " Hung thủ " phát hiện .

" Hung thủ " phát hiện Chu Minh Cường chỉ có năm người , hắn nở một nu cười hung ác , sau đó nhẹ nhàng dùng tay ra hiệu , cùng thảo luận với 3 tên đồng bọn , mà lúc này tai và mắt của Điền Ny đều bị bịt kín , miệng cũng bị bịt lại , căn bản là không phát hiện sự di thường của "Hung thủ" .

Lúc Chu Minh Cường đột nhiên phát hiện mình dùi mình hơi nghiêng hơ nữa lại có vết súng, hắn mới biết được bản thân bị thương , dựa theo quy tắc trò chơi , hắn đã là thương binh , đã không có tư cách tiép tục nổ súng , chỉ có thể té trên mặt đất, nhìn thấy bốn ngwoif khác trong tiểu đội đồng thời ngã xuống đát .

Diễn tập đến lúc này , Chu Minh Cường biết mình xem như là có thể bị nốc-ao , khi hắn Điền Ny bị trói chặt lại , hắn biết một nửa số người của phân đội 3 đã hao tổn bởi " Hung thủ " , hiện tại hắn chỉ có hi vọng Trương Sở Lăng có thể ngăn được cơn sóng dữ này , bất quá suy nghĩ một chút người trong nhóm Trương Sở Lăng ít như vậy , hắn thật đúng là không có kỳ vọng quá lớn .

"Chậm đã!" Xuống núi dễ hơn lên núi , đoàn người Trương Sở Lăng nhanh chóng đã xuống dưới chân núi , quan sát hàng cỏ dại hai bên đường hắn liền cảm thấy có điểm khác biệt , bởi vì ... cứ cách thước , sẽ có vài cây cỏ dại bị bẻ gãy , hơn nữa sẽ lưu lại một vết chân rất nhẹ , nếu như một người đi trong đám cỏ dại , mỗi bước đi cũng không có sự chênh lệch lớn đến như vậy , như vậy cũng chỉ có một cái khả năng liễu, đây là ký hiệu do người khác cố ý lưu lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tuần Cảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook