Siêu Cấp Tuần Cảnh

Chương 60: Trương Phụ Làm Mai Mối

Tĩnh Dạ Kí Tư

17/03/2013

"Cha, đừng có như vậy , nhiều người đang nhìn kìa , đến, cười một cái đi , ta cùng người chụp ảnh ." Trương Sở Lăng vỗ vỗ lên cái lưng còng xuống của phụ thân , nhẹ nhàng nói bên tai phụ thân .

Trương phụ nghe được lời của con, vội vã ngẩng đầu lên, cuống quít xoa đi nước mắt trên mặt , trên mặt liền tươi cười vui mừng , "A lăng, ngươi có tiền đồ , ba ba là vui vẻ thay cho ngươi ." Trương phụ vừa nói chuyện, một bên nghiêm túc đánh giá nhi tử, thỉnh thoảng lại thay Trương Sở Lăng sửa sang lại quần áo , thỉnh thoảng lại xoa bóp khuôn mặt Trương Sở Lăng , trong miệng cảm khái không ngớt.

Thấy sự xúc động của phụ than, Trương Sở Lăng cũng không có lên tiếng , chỉ có yên lặng cúi đầu, hưởng thụ tình cảm nồng nhiệt này của cha .

"Ca, chúc mừng ngươi , ta sẽ biết ngươi sẽ là Best PC mà , trong khoảng thời gian này ba ba vẫn mong chờ chuyện này ." Trương Nhược Nam nhẹ nhàng ôm ca ca một chút , vẻ mặt hưng phấn mà nói rằng, ca ca được khen thưởng là cảnh viên tốt nhất , nội tâm của nàng cũng rất tự hào .

Trương Nhược Nhàn cùng Trương Lương Huy thấy nhiều người, bọn họ im lặng chen chúc một bên với vẻ mặt hâm mộ nhìn thấy ca ca cười. Trương Sở Lăng yêu thương đem tiểu đệ cùg tiểu muội kéo vào cạnh mình , sờ sờ trên đầu bọn họ , sau đó gọi đồng sự chụp cho mình một bức ảnh gia đình .

Đột nhiên, một đám người hướng về phía Trương Sở Lăng đi đến ,Trương Sở Lăng ngẩng đầu nhìn lên , phát hiện là hiệu trưởng cùng huấn luyện viên của trường học , trong đó có cả Quách Quân Vĩ , chỉ là phía trước hắn còn có hai cảnh ti . Cảnh ti đi trước biểu dương Trương Sở Lăng hai câu , khi ánh mắt của hắn rơi vào trên người Trương phụ , thần sắc trên mặt hắn trở nên chăm chú , bộ dạng giống như đang suy nghĩ gì đó ,

"Hoàng cảnh ti, đây là phụ thân của ta ; ba ba, đây chính là Hoàng cảnh ti ở trường học ." Trương Sở Lăng thấy Trương phụ cùng Hoàng cảnh ti mắt to mắt nhỏ nhìn nhau , vội vã giới thiệu.

"Hoàng mập mạp?"

"Trương đại ca?"

Hai người đồng thời nghi hoặc hô to lên , nghe được tên gọi quen thuộc của mình từ miệng đối phương , hai người cùng cười ha hả, sau đó ôm lấy đối phương. Rất nhanh, bọn họ chỉ qua mấy câu ngắn ngủi liền hiểu rõ tình hình của đối phương gần đây , bởi vì do thời gian , nên bọn họ hẹn thời gian gặp mắt lần sau .

Trông thấy hai người đã cao tuổi mà vẫn thân mật thắm thiết như vậy , Trương Sở Lăng cười cười, phụ thân bình thường không có việc gì thì luôn ở trong nhà, phỏng chừng đều là do lòng tự trọng của hắn , kỳ thực bằng hữu của hắn trước đây căn bản cũng không có khinh thị hắn , mình thật có lỗi khi không nghĩ ra biện pháp để phụ thân gặp gỡ những đồng nghiệp trước đây của người , làm hắn không có đáp án cho khúc mắc này ?

"Ca, chị dâu tới!" khi Trương Sở Lăng run sợ đứng đó , Trương Nhược Nam đẩy cánh tay của hắn, nét mặ vui cười như hoa chỉ về một hướng .

"Chị dâu ?" Trương Sở Lăng nhất thời không kịp phản ứng, hắn nghi hoặc nhìn về phía Trương Nhược Nam chỉ tay đến , mới nhìn dáng vẻ tươi cười cùng oai hùng của Điền Ny đang hướng phía này đi đến , "Tiểu nha đầu nói lung tung, nàng là huấn luyện viên của trường học đó." Trương Sở Lăng tức giận mắng.



"Trương bá phụ, người khỏe, rất hân hạnh được biết ngài." Ngoài dự liệu của Trương Sở Lăng chính là, Điền Ny cũng không có hỏi thăm hắn , mà là ân cần hỏi thăm cha của mình một cách phi thường thân thiết .

Trương Sở Lăng cũng không muốn nghĩ đến thái độ của Điền Ny trong 3 tháng vừa qua , hầu như mỗi lần Điền Ny muốn gần gũi cùng hắn , hắn đều có thái độ giống như người xa lạ , điều này làm cho Điền Ny rất khổ tâm , ý nghĩ cũng tỉnh táo đi rất nhiều , xem xét lại tình cảm của mình với Trương Sở Lăng .

"Xin chào, ta cũng rất hân hạnh được biết ngươi." Trương phụ thấy Điền Ny đột nhiên xuất hiện , nhưng lại không biết đối phương là ai , chỉ là thấy người ta thân thiết hỏi thăm bản thân mình như vậy , hắn cũng chỉ ứng phó thân thiét lại như vậy , nghĩ thầm mình không phải là càng ngày càng già chứ , ngay cả người quen cũng không nhận ra .

Trông thấy hai người ân cần hỏi han nói chuyện với nhau , Trương Sở Lăng nghi hoặc không ngớt, từ lúc nào Điền Ny lại hiểu rõ phụ thân mình như vậy ? Giữa lúc hắn chuẩn bị nói bóng nói gió hỏ muội muội Trương Nhược Nam bên cạnh để rõ ràng , Trương phụ đột nhiên hỏi một câu làm hắn thiếu nữa không nhịn được mà cười lên .

"Ngươi là bằng hữu của Nhược Nam ?" Lúc hỏi những lời này Trương phụ đã suy nghĩ rất hiều , con lớn nhất mặc dù là cảnh sát, thế nhưng hắn lại không thiên về ăn nói , không có khả năng quen biết một nữ hài xinh đẹp như vậy , đứa con gái út tuy rằng cũng là cảnh sát, nhưng tính cách nội tâm , không có khả năng có bẳng hữu là một người vừa thấy mặt đã có thể hoà nhã như nữ cảnh sát này , do đó thân phận của nữ cảnh sát này chỉ có thể là bằng hữu của Trương Nhược Nam mà thôi .

Điền Ny không nghĩ tới việc mình cố ý đến nói chuyện cùng Trương phụ , nhưng quên mất Trương phụ căn bản lại không biết mình là ai , lúc này nghe được câu hỏi của Trương phụ , nhất thời mặt đỏ lên , thấy Trương Sở Lăng bên cạnh một mực cười trộm , nàng càng ngượng ngùng không ngớt, nếu không phải Trương Sở Lăng đứng bên cạnh, nàng cũng không khả năng vì một sai lầm nhỏ như vậy mà loạn tâm .

"Ba ba, nàng chính là đôn đốc Điền Ny mà ta đã nói qua với người." Trương Nhược Nam thấy Điền Ny xấu hổ , còn ca ca một bên cười trộm , nàng cũng không nhịn được nở nụ cười, vội vã giới thiệu thân phận của Điền Ny cho phụ thân .

Thấy Trương Nhược Nam thay bản thân giải vây, Điền Ny cảm kích liếc mắt nhìn Trương Nhược Nam , đồng thời hung hăng trừng mắt với Trương Sở Lăng , nghĩ thầm lẽ nào Trương Sở Lăng chính là khắc tinh của mình sao , thế nào mỗi lần ở trước mặt hắn, bản thân bao giờ cũng chịu thiệt, hơn nữa đầu óc cũng trở nên ngây ngốc .

"Nga, nguyên lai ngươi chính là Điền Ny a." Trương phụ chợt hiểu ra , đồng thời quan sát Điền Ny một cách tinh tế , càng nghiêm túc quan sát quân hàm của nàng một lần , "Điền Ny, ngươi đừng trách đầu óc của lão đầu tử ta phản ứng chậm chạp , a lăng bình thường ở trước mặt ta luôn nhắc tới ngươi, không chỉ khen ngươi rất xinh đẹp, còn nói ngươi có khả năng..."

Ánh mắt của Trương phụ nhìn Điền Ny giống như là quan sát con dâu vậy , hắn là càng nhìn càng thoả mãn, đối với Trương Sở Lăng đã gần 30 tuổi mà vẫn chưa có bạn gái nên hắn rất sốt ruột . Vì vậy, bất tri bất giác , trong miệng Trương phụ tuôn ra một câu khen ngợi .

Nghe được lời khen ngợi của Trương phụ , dù là tính cách Điền Ny hướng ngoại, mặt của nàng lúc này cũng đỏ lên , lúc này nàng căn bản là không nghi ngờ những lời này rốt cuộc có phải do Trương Sở Lăng nói hay không , dù sao Trương phụ thoạt nhìn cùng là phi thường thành thật, hắn là một người có tuổi cũng không có khả năng bịa đặt chuyện này .

Cứ như vậy, dưới sự ca ngợi của Trương phụ, lúc này nội tâm của Điền Ny xấu hổ không ngớt cảm thấy lúng túng, ngoài miệng vẫn ứng phó với Trương phụ , nhưng trong lòng ngọt ngào giống ăn mật vậy , nguyên bản vốn đã hết hi vọng với Trương Sở Lăng nhưng lúc này nàng lại có điểm tự tin trở lại .

Nghe miệng lưỡi phụ thân lưu loát khích lệ Điền Ny đủ điều , Trương Sở Lăng há miệng kinh ngạc đến độ không thể đóng lại được , đây là phụ thân bình thường ít nói sao ? Thỉnh thoảng bắt gặp thấy ánh mắt xấu hổ làm nũng của Điền Ny , Trương Sở Lăng trở nên xấu hổ không ngớt, "Cha a cha, ngươi lại đem đại phiền toái đến cho ta rồi!" Trương Sở Lăng ở trong lòng oán giận phụ thân nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Tuần Cảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook