Siêu Thị Vạn Vật Bắt Đầu Từ Tích Trữ Hàng Hóa

Chương 5:

Mục Yên

10/09/2024

Trong nháy mắt mở ra, cô liền thấy mấy người nằm trên đất, hai vầng trăng tròn trên đỉnh đầu, cùng cây cối rậm rạp phía xa.

Cùng lúc đó, một trận thanh âm sột soạt vang lên, cùng thanh âm lúc trước cô ở lầu hai ngủ nghe thấy rất giống nhau, ngay tại thời điểm cô vạn phần cảnh giác, từ phía sau đại thụ cách đó không xa thò ra một cái đầu nho nhỏ.

Tần Tinh giật mình một cái, bên kia hiển nhiên cũng vậy, đầu nhỏ vừa thò ra, liền bị người ấn trở về.

Cô nắm chặt tay nắm cửa, thấp giọng hỏi: "Tôi ở trong siêu thị này, người ngoài có phải không thể ra tay với tôi hay không?"

【 Lực phòng ngự của hệ thống siêu thị Vị Diện: 100 điểm 】

【 Chú thích: Chủ nhân siêu thị Vị Diện thuộc thành viên của siêu thị Vị Diện…】

Tần Tinh cẩn thận nhìn chú thích phía trên, xác nhận chỉ cần mình vẫn ở trong siêu thị, sẽ không có bất kỳ người nào có thể gây ra bất cứ tổn thương gì cho cô, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Cô ngẩng đầu, nhìn mấy người nằm trên mặt đất, cùng với người trốn ở phía xa không dám đi ra, mở miệng nói chuyện: "Mấy người này là đi cùng với các ngươi sao?"

"Không phải không phải, bọn họ là người xấu, chúng ta, chúng ta là trốn tai họa tới, thần tiên đại nhân tha mạng!!!"

Lời này vừa nói ra, lục tục có người từ sau cây đi ra, rải rác khoảng chừng hai mươi mấy người, toàn bộ đều hướng về phía Tần Tinh quỳ lạy, có người lớn cũng có trẻ con, nhưng đều không ngoại lệ, đều gầy trơ cả xương.

Có thể là bởi vì chuyện phát sinh trước đó không lâu, ánh mắt những người này nhìn Tần Tinh tràn đầy e ngại, toàn thân đều run lẩy bẩy.

Thấy một màn như vậy, Tần Tinh nuốt lời vốn muốn nói xuống: "Ta sẽ không tùy ý đả thương người, nếu bọn họ là người xấu, các ngươi tới trói bọn họ rồi xử lý đi, các ngươi cũng có thể ở gần đó nghỉ ngơi, sắc trời đã khuya, các ngươi cũng nghỉ ngơi đi."

Nói xong, cô xoay người đóng cửa lại, lại trở về siêu thị của mình.

Một lần nữa đứng ở trong siêu thị quen thuộc, cô hít sâu một hơi, đêm hôm khuya khoắt, cơn buồn ngủ hoàn toàn tiêu tan.



Trở lại lầu hai, cô nằm ở trên giường, gối đầu lên một cái gối, mở hệ thống siêu thị Vị Diện xem giới thiệu.

Hệ thống siêu thị Vị Diện là siêu thị vị diện thật, cách một đoạn thời gian nó sẽ xuất hiện ở một địa phương mới, nhưng cụ thể xoay chuyển như thế nào, phía trên không có nói tỉ mỉ, cô càng không rõ ràng.

Hệ thống siêu thị có thể thăng cấp, ban đầu chỉ có thể mua bán vật phẩm giống nhau, theo thời gian trôi qua, thứ nó có thể mua bán sẽ càng ngày càng nhiều.

Về phần nó có thể đi tới thế giới nào càng là ngẫu nhiên, có thể là thế giới bình thường, cũng có thể là một số thế giới đặc biệt.

Tần Tinh nhìn chằm chằm hai chữ "đặc biệt" rất lâu, cắn môi, ánh mắt hơi chuyển, nếu như cô có thể ở thế giới khác nhau đổi được một ít đồ tốt, tương lai của thế giới này có phải còn có thể cứu được hay không?

Suốt cả đêm, Tần Tinh trằn trọc mãi cho đến khoảng ba bốn giờ sáng mới mơ mơ màng màng thiếp đi.

...

"A nương, thật xinh đẹp."

Ngọc Nương cả đêm không ngủ ngon, thứ nhất trong rừng nhiều dã thú, nàng sợ ngủ say thì dã thú sẽ tha hài tử đi, thứ hai kẻ ác nhiều, trước đó không lâu bọn họ bởi vì không giao ra đồ vật trong tay, bị giết mấy người.

Bên tai vang lên thanh âm, Ngọc Nương kinh ngạc mở to mắt, ôm chặt lấy nữ nhi.

"A nương —— người xem bên kia —— "

Ngọc Nương kinh ngạc nhìn nữ nhi một lát, một lúc lâu sau, mới nhìn theo hướng nữ nhi chỉ, sau đó liền thấy được gian phòng xinh đẹp nhất đời này nàng từng gặp.

Những người đang nghỉ ngơi rải rác xung quanh lần lượt bị đánh thức, sau khi tỉnh lại hoặc là bản thân, hoặc là thuận theo tầm mắt của người khác, đều đưa ánh mắt nhìn về phía phương hướng duy nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thị Vạn Vật Bắt Đầu Từ Tích Trữ Hàng Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook