Siêu Thị Vạn Vật Bắt Đầu Từ Tích Trữ Hàng Hóa

Chương 6:

Mục Yên

10/09/2024

Phòng ốc tam giác nhọn hoắt, nóc nhà lợp ngói lưu ly, ánh mặt trời chiếu tới, giống như cả gian phòng đều hiện ra ánh sáng, không giống như phòng nhân gian sẽ có.

"Đây chính là nhà của Thần Tiên?"

"Quả nhiên là nhà thần tiên ở, so với hoàng đế lão nhi trong kinh thành ta nghe nói còn ở tốt hơn."

"Bên kia có một vùng đất bằng phẳng rộng lớn, còn có một dòng suối, không có người ở, trên đất bằng phẳng mọc đầy cỏ dại, chúng ta có thể ở lại nơi này!"

"Xung quanh đều là cây cối, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu chuẩn bị dựng nhà."

"Thần tiên có để cho chúng ta ở tại nơi này không?"

...

"A nương, con đói." Đứa nhỏ thu hồi ánh mắt hâm mộ, nắm lấy tay Ngọc Nương.

"Được, a nương dẫn con đi ăn gì đó." Ngọc Nương ôm hài tử đứng dậy, đi đến dòng suối cách đó không xa, nữ nhân lớn tuổi hơn nàng cũng đi theo phía sau, cũng đều mang theo hài tử.

"Ngọc Nương, ngươi còn bao nhiêu lương thực?"

"Cũng chỉ còn một miếng bánh thôi." Ngọc Nương lấy bánh nướng từ trong túi ra, "Lát nữa chúng ta cùng đi vào trong rừng nhìn xem, nếu có thể tìm được trái cây có thể ăn thì hái trái cây, nếu không có, thì đào chút rau dại ăn được."



"Nhưng ta nghe nói trái cây và rau dại ở đây đều có độc."

Bàn tay Ngọc Nương đang đút cho hài tử ăn dừng một chút.

Một miếng bánh được chia làm hai nửa, đứa nhỏ ăn hơn phân nửa, bản thân nàng chỉ ăn được một nửa, cái bụng không no chỉ có thể dùng nước sạch để lấp đầy.

...

Tần Tinh mở mắt ra, chuyện thứ nhất chính là đi xem hệ thống siêu thị vị diện có thật sự tồn tại hay không, sau khi xác nhận, cô thở dài một hơi, uất khí tích tụ trong đáy lòng sau khi sống lại cuối cùng tiêu tán rất nhiều.

Chỉ cần có cơ hội, cô vẫn muốn sống sót.

Ngồi trên giường một lúc, cô nghe thấy bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng khóc, quay đầu nhìn cửa sổ dựa vào cửa sau.

Đứng bên cửa sổ một hồi lâu, cô vẫn thu tay về, sau khi rửa mặt thay quần áo, xuống lầu mở ra cửa sắt nhỏ thông hướng siêu thị Vị Diện.

...

Căn nhà xinh đẹp mở cửa, tất cả mọi người đau khổ khóc ròng quay đầu.

"Xảy ra chuyện gì?"

Tần Tinh thấy được nam nhân bị mọi người vây ở giữa, là một trong những người công kích cửa siêu thị Vị Diện ngày hôm qua, ngày hôm qua đối phương bị siêu thị Vị Diện công kích trúng, lâm vào hôn mê sâu, mà bộ dáng hôm nay, nhìn qua là đã chết.



Nhưng dựa theo những lời những người này nói, người này là người xấu, cho dù chết rồi cũng không nên là trạng thái thống khổ như vậy.

"Thần tiên đại nhân." Ngọc Nương tiến lên một bước, khom mình hành lễ, "Chúng ta vốn là chạy nạn ở đây, đến nơi đây đã là cùng đường, vốn định ở trong rừng tìm kiếm đường sống, ai ngờ trái cây cùng rau dại trong rừng này đều có kịch độc, hắn chính là ăn rau dại trong rừng mà chết, chúng ta là đang khóc cho chính mình, nếu như không có đồ ăn, chúng ta đều phải chết ở chỗ này."

"Các ngươi... Vì sao chạy nạn?" Tần Tinh hỏi.

"Thiên hạ đại loạn, chiến tranh nổi lên bốn phía, thổ phỉ hoành hành, chúng ta cũng là bất đắc dĩ mới xa xứ." Ngọc Nương thấp giọng nói: "Ai ngờ tránh thoát binh tai, lại không tránh khỏi thiên tai."

Tần Tinh mở miệng: "Ta có thể cho các ngươi đồ ăn."

Cô vừa nói xong, ánh mắt mọi người đồng loạt rơi xuống trên người cô.

"Nhưng có một điều kiện, " Tần Tinh nghĩ đến tin tức vừa mới nhìn thấy, hoàn toàn mở cửa lớn ra, "Trong rừng này có một loại đá màu trắng, màu sắc trắng trong, rất bắt mắt, nhưng cần tập trung mới có thể tìm được, các ngươi giúp ta đi tìm đá trắng, ta có thể cho các ngươi đồ ăn, đá trắng càng nhiều, đồ ăn càng nhiều."

"Thật chứ?"

"Tất nhiên là thật." Tần Tinh gật đầu.

Tuy không biết đá màu trắng có tác dụng gì, nhưng nếu xuất hiện trên danh sách "Khoáng thạch quan trọng" của vị diện này, đã nói lên nó khẳng định có tác dụng rất lớn.

Thế nhưng trong cánh rừng này, có nhiều đá màu trắng nhất trong toàn bộ vương quốc Bạch Sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thị Vạn Vật Bắt Đầu Từ Tích Trữ Hàng Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook