Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 71:

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

15/04/2022

Dù sao đều đã như vậy, cùng lắm thì trọng sinh, sau đó sẽ dựa theo trình tự vừa rồi tiến công một lần nữa!

Như vậy ngược lại so với việc một lần nữa chữa trị không khí còn đơn giản hơn một chút!

Nhìn trước mắt như thế mê người cực phẩm vưu vật, Lý Bân hiện tại đã tinh trùng lên não, cả đầu đều là hình ảnh cùng Kiều San San vụng trộm tại nhà nàng.

Cả đầu đều là cặp vú của Kiều San San!

Hôm nay cho dù là cường bạo, Lý Bân cũng phải đem cái thiếu phụ này bắt lại! !

Dục hỏa thiêu đốt hừng hực tại bên trong não bộ Lý Bân, đem lý trí Lý Bân hoàn toàn nuốt hết! !

"San San! Ngươi chẳng lẽ không tịch mịch sao? Chồng ngươi có thể ngoại tình, ngươi vì sao còn muốn vì hắn thủ trinh tiết, vì sao còn làm khó chính mình như vậy? Ta biết, ngươi cũng rất muốn, không phải sao?"

"Hắn không biết quý trọng ngươi, như vậy ta đến quý trọng ngươi! Hắn không thể thỏa mãn ngươi, vậy hãy để cho ta đến thỏa mãn ngươi! Ta nguyện ý cho ngươi toàn bộ của ta, ôn nhu , toàn tâm toàn ý cho ngươi toàn bộ nhiệt tình của ta! San San! MOng ngươi không nên cự tuyệt ta! Cũng đừng cự tuyệt khát vọng nội tâm ngươi! Được không?"

Lý Bân đứng lên chậm rãi hướng tới Kiều San San, lại lần nữa hướng về nàng.

Một tay lấy Kiều San San ôm vào trong ngực, không nói lời gì lại lần nữa một ngụm hôn môi hồng kiều diễm ướt át của thiếu phụ.

Tay Lý Bân càng là cường thế ôm cổ Kiều San San, một tay gắt gao ôm nàng eo nhỏ, một tay ấn nàng cái ót, bá đạo và cường thế ngậm lấy môi nàng .

"A a! ~~~ Lý Bân! ~~~ không thể! ~~~ a a! ~~~ ngươi buông! ~~~ không muốn! ~~~ không nên như vậy! ~~ không muốn! ~~~ a a! ~~~ a! ~~~ không có thể như vậy! ~~~~ "

Kiều San San khẩn trương từ chối, thân hình mảnh mai vặn vẹo lấy, tay ngọc non mềm thon thon vô lực đẩy thân thể Lý Bân.

Nhưng là lúc này, đã Lý Bân thông suốt rồi nên căn bản cũng không quản không để ý, chính là mút lấy môi hồng Kiều San San, đầu lưỡi mềm mại bá đạo đẩy ra răng cửa nàng, trực tiếp thăm dò vào bên trong miệng Kiều San San, cùng đầu lưỡi trơn ướt của nàng quấn quanh ở tại cùng một chỗ.

"A! ~~ không muốn! ~~~ không có thể! ~~ không có thể như vậy! ~~~ a! ~~~ Lý Bân! ~~ ngươi bình tĩnh một chút! ~~~~ a a! ~~~ đừng! ~~~ chúng ta đều là người có gia đình! ~~~ a a! ~~~ đừng vọng động như vậy! ~~~ a! ~~ "



Mặt đối với Lý Bân thô bạo và bá đạo cường hôn, Kiều San San giãy dụa vặn vẹo thân thể yêu kiều càng ngày càng là mềm mại vô lực.

Tại phía dưới Lý Bân mút hút, ngọc thể Kiều San San tê dại vô lực xụi lơ ở tại trong lòng Lý Bân, tay ngọc nhỏ nhắn mềm mại vẫn vỗ vào người Lý Bân , lại đã không có bao nhiêu khí lực, đối với người tinh trùng lên óc, tham như lang như hổ giống Lý Bân mà nói, nàng ngượng ngùng cùng kháng cự, hoàn toàn tựa như là đang thêm kích thích Lý Bân!

Kiều San San mềm mại vô lực chỉ có thể mặc cho từ Lý Bân thô lỗ bá đạo đem nàng đẩy ngã xuống bên trên sofa, bị Lý Bân hung hăng đặt ở dưới người.

Lý Bân vẫn hôn nàng nồng nhiệt, cái lưỡi vẫn không ngừng quấn quanh lưỡi nàng .

Đầu lưỡi của hai người kịch liệt dây dưa cùng một chỗ, Kiều San San thẹn thùng phát ra một tiếng thư sướng ưm: "Ưm ~~~ "

Đôi mắt to kinh hoảng cũng dần dần trở nên mê ly, hai gò má kiều san san cũng càng thêm đỏ.

"È hèm! ~~~ không muốn! ~~~ không nên như vậy! ~~~ như vậy là sai lầm ! ~~~ a a! ~~~ a! ~~~ không thể! ~~~~ "

Kiều San San dồn dập thở gấp , vô lực rên rỉ tràn đầy rối rắm thống khổ, lung tung vẫy tay, vừa tựa như muốn tránh thoát Lý Bân cường bạo, lại tựa hồ là đang phối hợp Lý Bân.

Lý Bân lúc này đã hoàn toàn mất đi lý trí, cả đầu đều là muốn cường bạo cái vưu vật Kiều San San này, đem tinh dịch của mình bắn vào bên trong mật huyệt cái thiếu phụ cực phẩm này!

Cả đầu đều là muốn đem đầu của mình vùi vào bên trong vú to Kiều San San, tận tình thưởng thức lấy cặp vú sữa này! !

Chỉ cần hệ thống không để chính mình trọng sinh quá sớm, Lý Bân sẽ tận dùng thời gian này, tận tình khai phá ngọc thể Kiều San San, hưởng thụ chỗ tuyệt vời cái cực phẩm vưu vật này!

Ỷ có hệ thống công năng chết trọng sinh, Lý Bân đã hoàn toàn buông ra thú tính trong lòng, nhìn Kiều San San không có phản kháng, lá gan cũng dần dần lớn lên!

Hôn về phía tai Kiều San San, đầu lưỡi trơn ướt quấn quanh tại vành tai kiều san san, hô hấp nóng bỏng phun vào trong tai Kiều San San, làm nàng cảm giác được tê tê dại dại ngứa từng đợt.

"Ân! ~~~ hổn hển! ~~ đừng! ~~ ngứa! ~~~ ngứa! ~~~~ rất ngứa! ~~~ è hèm! ~~ ha ha! ~~~ không thể! ~~~ buông! ~~~ ha ha! ~~~ "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook