Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 72:

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

15/04/2022

Kiều San San chỉ cảm thấy thân thể khô nóng từng trận, bên trên hai má ửng đỏ tràn ngập xuân sắc thẹn thùng, đôi môi kiều diễm ướt át khẽ mở, hưởng thụ ngẩng đầu lên, tóc dài rung động, phát ra rên rỉ mềm yếu mềm mại mê hoặc lòng người.

Tiếp theo, Lý Bân dùngmiệng ngậm chặt khuyên tai Kiều San San, nhẹ nhàng mút hút, cả người Kiều San San cong xuống dưới, âm thanh rên rỉ không thể ức chế mà trở nên càng ngày càng là dồn dập kiều mỵ, phong tao mê người.

"Ân! ~ Hàaa...! ~~~ a! ~~ Ư ư! ~~~ Mmmm ư! ~~~ ha ách a! ~~~ è hèm a! ~~~~ "

Dục hỏa bị đè nén rất lâu bây giờ gặp kích thích như này, càng không thể vãn hồi!

Kiều San San cảm giác bên trong thân thể chính mình có một đạo nhiệt lưu từ tai chạy tới bụng của mình, nhanh tiếp lấy, dưới hông ấm một trận, trong mật huyệt cũng nóng lên như lửa.

"um um! ~~ ngứa! ~~~ ngứa! ~~~ không muốn! ~~~ hổn hển! ~~~ a a! ~~~ kđừng liếm! ~~ ngứa! ~~ rất ngứa! ~~~ ha ha! ~~ Aha! ~~ ha ha a! ~~ a! ~~~~ "

Cảm nhận được thân thể Kiều San San rung động cùng run run, Lý Bân hôn càng thêm nồng nhiệt, miện trượt từ cổ Kiều San San xuống!

Trên người Kiều San San thơm ngào ngạt, giống như là vừa mới tắm qua, vừa thơm vừa mới vừa trơn vừa mềm, làm Lý Bân hôn muốn ngừng mà không được.

Đầu lưỡi mềm mại trơn ướt càng là tận tình quấn quanh khiêu khích tại bên trên tai tấn cùng cổ Kiều San San, kích thích thần kinh nhạy cảm của nàng.

Khi Lý Bân bá đạo hôn nồng nhiệt một đường trợt hướng ngực Kiều San San.

Bàn tay lửa nóng của Lý Bân đột nhiên thô lỗ một phen níu lại áo ngực màu của Kiều San San, hung hăng kéo một cái, trực tiếp đem áo lót cùng áo vú nàng một phen xả xuống dưới.

"Hí! ~~~"

Lý Bân mãnh hít sâu một hơi.

Một đôi vú to tuyết trắng non mịn, tinh tế mềm mại, giống như hai bé thỏ trắng mượt mà nhảy bắn ra.

Khi Kiều San San thở hổn hển một trận lên xuống nhấp nhô, cũng tạo ra sóng lớn mạnh liệt, ti hồng chấn động!



Tại khi áo ngực cùng áo lót bị kéo xuống, vú sữa hiện ra rõ ràng, giống như hai cái bánh bao rất mê người!

Vú to bị chen ép lại với nhau tạo thành một cái khe ngực sâu hun hút, nhũ thịt mượt mà gắt gao chồng chất chen ép tại cùng một chỗ, vú càng là bành chướng ra, lại càng là nhô ra hai đầu vú.

Bầu vú khẽ run lên một chú, quầng vú vòng hình tròn hồng nhạt, tỏa ra màu da sáng bóng, tràn đầy khí tức mê người.

Đầu vú Kiều San San rất rõ ràng là vẫn còn khá hồng hào, quầng vú và đầu vú cũng to hơn của thiếu nữ hay gái chưa con .

Toàn bộ ngực nhìn tổng thể thì giống như một quả dưa, trắng trắng mềm mềm, có thể nhìn được từng đường máu trong đó, làm Lý Bân có loại xúc đụng mãnh liệt, muối vùi đầu vào đấy để hưởng thụ!

"A! ! —— đừng ~~~~ Lý Bân! ~~~~ không muốn a! ~~ Aha! ~~ Aha ha ha! ~~~ a! ~~~ buông! ~~~ không thể! ~~~ ngươi thả ra! ~~ a! ~~ ha ha! ~~ không nên như vậy! ~~~ ngươi tránh ra! ~~~ không thể! ~~~ thật không được! ~~~ van ngươi! ~~ không muốn! ~~~ a! ~~ van ngươi! ~~ mau dừng lại! ~~~ "

Nhìn vú của mình hoàn toàn bị Lý Bân cởi đi ra, trắng trắng mềm mềm lộ ra tại trước mắt Lý Bân, cảm nhận được ánh mắt lửa nóng và hưng phấn Lý Bân gắt gao nhìn chằm chằm lấy đầu vú mình, Kiều San San xấu hổ lung lay đầu, hai tay dùng sức đánh vào thân thể Lý Bân, hàm răng cắn chặt môi, xấu hổ nhẹ giọng thở gấp.

"San San! ~~ vú của ngươi thật là vừa lớn vừa trắng! Ta từ trước đến nay đều chưa thấy qua vú sữa lớn như vậy! !"

Lý Bân hô hấp dồn dập vừa chiến vừa nói nói.

Tùy ý để hai tay vô lực của Kiều San San đánh mình, chính là si ngốc nhìn cặp vú phía trước.

Vú sữa đẹp như vậy vú, lớn như vậy, Lý Bân thật đúng là lần thứ nhất nhìn thấy!

Có lẽ là vì vẫn đang trong lúc nuôi con, vú sữa Kiều San San căng phồng tựa như là hai cái túi nước, kiều san san mỗi một lần thở hổn hển, cũng có thể làm cho đầu vú mềm mại có một đợt sóng mãnh liệt.

"A nha ha ha ~~~~ không muốn ~~ ngươi không muốn nhìn! ~~~ mau thả ta ra! ~~~ không thể như vậy! ~~~ nữ nhi của ta còn đang trong phòng đó! ~~~~ ngươi trước tĩnh táo lại! ~~ tĩnh táo lại được không? ~~~ ngươi hãy nghe ta nói! Chúng ta mới lần thứ nhất gặp mặt ~~~ chúng ta! ~~~ chúng ta còn chưa đủ quen thuộc! ~~~ lần sau! ~~~ lần sau chờ chúng ta quen thuộc sau ~~~ ta ~~~~ chúng ta sẽ đi ra ngoài thuê phòng! Ngươi muốn như thế nào ~~~ muốn như thế nào đều có thể! ~~~ cho ta chút thời gian thích ứng một chút, được không? Tại trong nhà thật không được! ~~~"

Kiều San San run rẩy đẩy vài thanh Lý bả vai Bân, thở gấp liên tục nhìn chằm chằm lấy Lý Bân rồi lên tiếng cầu xin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook