Sở Tù (Người Bị Giam Cầm)

Chương 6

Lâm Tát

10/03/2022

Hà Sở vừa định mở miệng, liền ngửi thấy một cỗ tin tức tố cay độc, thân thể cứng đờ, thân nhiệt người nọ liền đến gần, sau lưng truyền đến giọng nói của Lận Hồng Tân: " Hai người đang làm gì vậy?"

Từng lời nói như đánh thẳng vào trái tim Hà Sở đã gần như ngừng đập, pheromone đánh thức nỗi sợ hãi đã khắc sâu vào xương của cậu, giống một bàn tay bịt chặt miệng cậu lại, bóp chặt lấy cổ cậu.

Lận Chiêu Hi cười không nổi, anh từ trước đến nay có chút sợ hãi phụ thân, mím miệng nói: "Không có chuyện gì."

Lận Hồng Tân đưa tay đặt lên gáy Hà Sở, dùng ngón tay cái cọ xát vào tuyến thể, ngửi thấy một loại pheromone không hề xa lạ, tuyến thể mẫn cảm với pheromone đã

lưu lại, không lâu trước đây có người đã sờ vào.

Lận Hồng Tân đứng phía sau, Hà Sở gần như không thể nhúc nhích, cảm giác buốt giá và rùng mình kinh hãi dường như đóng băng từng tấc trên người cậu, linh hồn cậu bị mắc kẹt trong cơ thể đông lạnh này đang hoảng sợ kêu gọi.

( Đề nghị Hà Sở lên tín hiệu ét o ét để chồng ẻm giải cứu kịp thời (・_・;))

Lận Chiêu Hi nhất thời nghĩ tới Hà Sở có khả năng sắp chết, nhưng con ngươi lại đông cứng một chút, sau đó giơ tay che sau gáy, tiến lên hai bước, nói: " Tiểu Hi và con đang nói chuyện, bố có thể đi ra ngoài được không?"

Lận Hồng Tân nhìn thứ nằm trên mặt đất, nói: " Hai người đang cãi nhau?"

Hà Sở nói: “Không có.”

Lận Chiêu Hi không nói gì, anh chán ghét động tác của bố mình vừa rồi, làm ra những hành động khêu gợi kia ngay trước mặt, còn có ánh mắt háo sắc vừa nãy, lộ ra vẻ kinh tởm, điều này một lần nữa khiêu chiến điểm mấu chốt của Lận Chiêu Hi.

Lận Hồng Tân nhìn vẻ mặt u ám của con trai, không nói gì rồi bỏ đi.

Lận Hồng Tân vừa đi, Hà Sở liền đóng cửa lại, đi toilet đem cổ mình tẩy đến đỏ lên, đồng phục học sinh ướt một nửa.

Lận Chiêu Hi lạnh nhạt mà nhìn Hà Sở làm tất cả chuyện này, trong lòng không thể phát tiết căm hận không dứt, đột nhiên khoái cảm vặn vẹo sau khi nhìn bộ dạng Hà Sở bây giờ.

“Hà Sở.” Lận Chiêu Hi đột nhiên cười gọi tên sau khi nhìn thấy Hà Sở từ trong tủ lấy ra một hộp miếng dán ức chế mới.

Hà Sở mặc kệ anh, tiếp tục hành động.

“Anh có biết tôi lấy chìa khóa ở đâu không?” Lận Chiêu Hi lắc chiếc chìa khóa trong tay, cười nói, “Nó ở trong ngăn kéo phòng làm việc của ba tôi, thật kỳ lạ, bố tôi đặc biệt giữ chìa khóa của anh, ann có biết tại sao không?”

Hà Sở nhìn Lận Chiêu Hi đối với chính mình nói lời này, cậu ngoài ý muốn liên tưởng sự trùng hợp của Lận Hồng Tân. Ngôn Tình Tổng Tài

Ba năm trước, Lận Hồng Tân cũng đối với hắn cười nói: " Hà Sở, con có thể cả đời không ngủ được sao?"

Hà Sở nhìn vẻ mặt vui mừng của Lận Chiêu Hi, cũng không nghĩ ra nguyên nhân khiến Lận Chiêu Hi vui vẻ, tựa như cậu vẫn luôn không hiểu người nhà họ Lận rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Có lẽ chỉ là vì mấy năm nay cậu ăn nhờ ở đậu nhà họ Lâm, cho nên ai cũng có thể ghét bỏ hắn, ai cũng có thể đến giẫm chân hắn.

Hà Sở chưa bao giờ cảm thấy có lỗi với chính mình, cũng hiếm khi cảm thấy tuyệt vọng về cuộc sống của mình, nhưng thỉnh thoảng ở trong hoàn cảnh này, hắn có chút hoang mang, tại sao trước đây không có người hỏi cậu có muốn loại này số mệnh nay không.

Hà Sở không nói gì, nhưng ánh mắt tức giận đến Lận Chiêu Hi vốn đã ở trên cao, Lận Chiêu Hi thầm nghĩ, cậu dựa vào cái gì?

"Đáng lẽ anh phải ở đâu? Là nhà tôi nuôi anh, cho anh ăn, mặc, cho anh học đàn. Những thứ này đều do nhà họ Lận cho anh." Lận Chiêu Hi đứng trước mặt hắn, giống như những lần trước, nghiêm túc dò hỏi Hà Sở, "Anh có đủ khả năng không? Đã từng thấy con chó nào dám tát chủ nhân của nó chưa?"

Lận Chiêu Hi không phải là người duy nhất nhắc nhở cậu những gì nhà họ Lâm đã cho cậu.

Kiêu ngạo cùng hèn mọn đè xuống lưng của cậu như có trọng lượng, ngăn cản Hà Sở nhìn về phía Lận Chiêu Hi như vừa rồi, cậu chỉ là có chút tức giận, trước mặt loại này bố thí ân tình liền nhao nhao rời đi.

Cậu nhìn xuống mười ngón tay mình đang nắm chặt, ngón trỏ tay trái có một chút vết chai do cậu tập đàn không đúng, cậu mài rất nhẹ.



Cũng giống như anh, cậu không nên có chút nóng nảy, lẳng lặng mà đứng dựa vào tường.

Lận Chiêu Hi vừa muốn thở ra một hơi, túi đấm im lặng không dễ chịu như người có thể nghe thấy thanh âm, anh cảm thấy được thật nhàm chán, giống như trước một lát sau liền rời đi.

Lận Chiêu Hi vừa đi, Hà Sở liền thở phào nhẹ nhõm.

Cậu không cảm thấy chuyện này không chịu đựng nổi, chỉ hy vọng hôm nay Lận Hồng Tân sẽ không tới tìm cậu.

Lận Hồng Tân là một người rất thận trọng, sau khi Hà Sở gọi điện báo cảnh sát, cùng hắn đánh nhau, Lận Hồng Tân cũng giống như những người còn lại trong nhà họ Lâm nhất thời không có đứa con nuôi này, danh tiếng của hắn không bị ảnh hưởng bởi một người con nuôi Omega không đủ ngoan ngoãn, chưa kể ông ta đã yêu cầu tờ báo thực hiện một phóng sự đặc biệt về việc các bộ trưởng nội các nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi anh hùng.

Sau đó, tin tức tố ngọt ngào và quyến rũ của Omega đã khiến ông ta để ý đến cậu con nuôi răng trắng, môi đỏ ở nhà.

Nhưng Omega có thể dễ dàng lưu lại pheromone alpha, đó sẽ là một bằng chứng.

Cho nên Lận Hồng Tân lựa chọn để cho Hà Sở trở thành thứ hắn muốn trong yên lặng, giống như đã dạy cậu trả ơn nhà họ Lận sau khi Hà Sở đến nhà họ Lận lúc trước.

Nhà họ Lâm giống như trung tâm của một mạng lưới sợ hãi, sự kiểm soát của ông ta len lỏi vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống của Hà Sở như mạng nhện, khiến Hà Sở không còn nơi nào để trốn thoát và đầu hàng chính mình.

Hà Sở dựa vào ván cửa, vùi đầu vào đầu gối, muốn cười một tiếng.

Có người từ bên ngoài gõ cửa hai lần, sau đó truyền đến giọng nói của Hận Hồng Tân: "A Sở, ra ngoài ăn cơm.

"Không cần, con ăn ở ngoài, cám ơn ngài."

Bên ngoài không có tiếng bước chân rời đi, Hà Sở nhịp tim chậm lại, bàn tay trên cửa cũng dùng sức một chút, nổi lên mạch máu màu tím.

Lận Hồng Tân cười khẽ nói: "A Sở, con sao cứ phải đi đâu, đây là nhà của con."

Rời đi với tiếng bước chân ngày càng xa, Hà Sở tựa đầu vào cửa, nhìn chằm chằm tấm ván gỗ một lúc, nghĩ thầm, không phải.

Cậu không phải là một tù nhân bị nhốt trong lồng, cậu mỗi ngày đều nỗ lực, kiên trì như vậy, cậu muốn trở thành một người sống sờ sờ.

Hà Sở làm việc ở sân chơi bowling, nơi cha của Phương Du Ân làm việc bốn ngày một tuần, trước khi Chung Giang Viễn đến đón cậu cũng đã đem cậu đến đó, Chung Giang Viễn biết lộ tuyến hàng ngày của cậu, Hà Sở cũng biết điều đó, Hà Sở cũng biết hắn cũng không dễ dàng buông tha chính mình.

Sau khi Chung Giang Viễn bị Nguyễn Dịch đánh ngày đó liền hai ngày không có xuất hiện, Hà Sở rời trường học vẫn sẽ cẩn thận nhìn chung quanh.

Hôm nay trên đường đến sân chơi bowling, Chung Giang Viễn chạy xe chặn đường Hà Sở, miệng còn hơi sưng, dưới cằm còn dán băng gạc, dương cằm phía Hà Sở một cái, để cậu đi vào con hẻm bên cạnh.

Hà Sở muốn đi qua hắn, nhưng lại bị hắn móc cổ dẫn vào phòng tắm cửa sau tiệm cơm bên cạnh.

"Phanh!" Chung Giang Viễn đóng cửa lại, đập đầu Hà Sở vào chậu rửa mặt, ủ rũ nói: "Em trốn cái gì? Em xem anh hai em đánh anh thành cái dạng gì!"

Khi Chung Giang Viễn muốn đánh cậu, anh ấy thường chỉ nói một tiếng liền bắt đầu.

Chung Giang Viễn túm tóc đập cậu vào bồn rửa mặt, đánh ngã Hà Sở, trước mắt cậu biến thành màu đen, cậu rên rỉ một tiếng, bị đánh ngã xuống đất, ôm đầu trước cú đấm quen thuộc đạp xuống.

Chung Giang Viễn là kẻ có thù tất báo, anh ta đã tống tiền Phương Du Ân mấy tháng trước, bị bố mẹ Phương Du Ân đưa đến đồn cảnh sát, đến giờ vẫn bám riết đến cậu không buông, nhớ đến Phương Du Ân một lần, đánh cậu một lần.

(Chương 5 embotnóivớichồngemrằnggiúpPhươngDuÂnmáchbốmẹnênthằngchanàynóbắtnạt. Khốnnạnvl )

(╯°□°)╯︵ ┻━┻

Chẳng cần nói tới chuyện lần này mất mặt lớn như vậy, hai ngày nay đều không xuất hiện, hoặc là bị nhốt, hoặc là đang quan sát xem xung quanh Hà Sở còn có ai.



“ Tôi chiều em quá nên em hư đúng không.” (1) Đế giày của Chung Giang Viễn lướt qua lưng Hà Sở, Hà Sở áp mặt vào gạch, ho khan hai tiếng, còn cố gắng đưa tay đẩy lùi hai chân bằng phẳng.

(1) Câu gốc: “ Chiều em như thế này, đồ khốn kiếp, em liền đối xử với anh như thế này đây.”

Chung Giang Viễn dùng ngón chân đá lên người cậu, nhìn dáng vẻ thở không nổi của cậu, chiếc lưỡi đỏ tươi như ẩn như hiện, khuôn mặt tái nhợt, đuôi mắt có một nốt ruồi nhỏ, mang một vẻ đẹp yếu ớt lạ thường.

Chung Giang Viễn nhéo nhéo cằm muốn hôn hắn, Hà Sở quay đầu ho khan một tiếng, Chung Giang Viễn chế nhạo: " Chạm cũng không cho chạm vào, em đem anh làm lốp dự phòng à."

Hà Sở thở gấp, nhắc nhở: " Thoả thuận chúng ta đã bàn không có chuyện này."

Thoả thuận rất đơn giản, cậu đi cùng Chung Giang Viễn, Chung Giang Viễn sẽ không đi làm phiền Phương Du Ân.

Chung Giang Viễn nhìn mặt không biểu cảm nói: " Tôi muốn em làm Omega của tôi, em nghe không được sao?"

“Được, em giỏi.” Chung Giang Viễn đánh cậu nhiều lần như vậy, nhưng trên mặt cậu cũng không thấy biểu hiện gì mà hắn muốn nhìn, bất quá lần này, sau khi hắn dừng lại, Hà Sở nghi ngờ dùng khuỷu tay chống mà bò dậy, sắc mặt trắng bệch, vừa cau mày vừa đi rửa tay.

牛逼 ( NGƯU BỨC): rất lợi hại; mạnh mẽ (mang ý bất nhã) [cách viết khác ngưu B(牛B)/ngưu X(牛X)] ( ngôn ngữ mạng TQ)

Chung Giang Viễn châm một điếu thuốc, cúi người kẹp cậu: "Mấy ngày nay anh đang suy nghĩ mấy điều, anh nói nếu nhà em thật sự quan tâm em, tại sao anh lại không bị phát hiện, nếu bị phát hiện anh bị người ta đánh cho rồi."

" Bọn họ nếu thực sự quản nghiêm, em mang theo tin tức tố trở về, bọn họ sao lại không đến làm phiền anh?

"A Sở, em rốt cuộc nói như thế nào cho cha mẹ biết? Nói em mỗi ngày đều mang tin tức tố của bạn trai về hay sao?"

Nước lạnh xẹt qua ngón tay, Hà Sở đầu óc nhất thời trống rỗng, ngay cả cơn đau cũng dừng lại, pheromone do Chung Giang Viễn cố ý phóng ra liền cố định tại chỗ, mỗi tấc da thịt đều tràn ngập đau đớn.

"Kỳ thực gia đình em không quan tâm đến em chút nào."

Hắn đi theo Hà Sở hai ngày qua, đột nhiên phát hiện Hà Sở thật ra không có việc gì, những lời uy hiếp trước đây đều là giả.

Đột nhiên có tiếng gõ cửa, bên ngoài có người thúc giục: "Ai ở bên trong? Sao đóng cửa thế này!"

Chung Giang Viễn vỗ vỗ Hà Sở sắc mặt tái nhợt, cười nhìn gương mặt nứt nẻ của cậu, nói: "A Sở, chúng ta cứ từ từ."

Hắn đi ra mở cửa, nghênh ngang rời đi.

Người bên ngoài nhìn Omega nhỏ bên trong, cặp sách vứt sang một bên, ân cần hỏi: "Con không sao chứ?"

Hà Sở lắc đầu, đem đầu ở dưới vòi nước rửa sạch bụi bẩn trên đầu, mới vừa tắt nước, da đầu đã đông cứng lại tê dại, môi tái xanh sẫm.

Người đàn ông đi vào nhà vệ sinh, đưa tờ giấy cho anh, lại bất định hỏi: "Cần giúp gì không?"

Hà Sở dùng tờ giấy lau tóc chảy nước miếng, lắc đầu với người nọ, cầm cặp sách bước đi, thì thào nói: "Cảm ơn."

Trước mặt có một điểm thân ảnh, nhưng cậu lại càng sợ Chung Giang Viễn đang đợi mình ở bên ngoài, vì vậy cậu liền đi đường vòng, chạy vội đến quán bowling.

Ở quán nhiệt độ ổn đinh, bọn họ yêu cầu phải mặc đồng phục công tác, Hà Sở khi thay quần áo, nhìn vết thương trên người, có cái mới, có cái cũ, xanh vàng, tím đen, đỏ như máu, và làn da nhợt nhạt được bao phủ bởi những mảng thảm thương.

Tác giả có chuyện muốn nói:

Ngày mai, ngày kia có thể không có chương, tùy cơ ứng biến vậy, sau khi sửa chương xong sẽ chuyển file txt, cho nên sẽ không cập nhật ở đây ( Trường Bội hay sao á mọi người). Sau khi sửa chữa xong, thì tiếp tục cập nhật chương hàng ngày. Cảm ơn mọi người đã theo dõi~

(〃゚3゚〃)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sở Tù (Người Bị Giam Cầm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook