Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 61: Chương 42.1

Diệp Lạc Vô Tâm

11/01/2022

Vũ Văn Sở Thiên đem nàng từ trong chăn kéo ra ngoài, vẹt ra nàng che kín mặt tóc rối bời. Thấy dáng vẻ nàng mắc cở không mặt mũi gặp người , hắn bỗng nhiên cười, vui thích tiếng cười mang hơi thở nóng bỏng rơi vào nàng trên mặt. Nàng bị cười lại càng không biết làm sao, đưa tay che miệng hắn, "Đừng cười, vạn nhất để cho Tuyết Lạc nghe, nàng nhất định sẽ cho là ta cùng ngươi..."

Lời nói phân nửa, nàng ý thức được tự mình nói nhiều, vội vàng đổi lời nói."Ta nói là, Tuyết Lạc tâm tư nhẵn nhụi, ta sợ nàng vạn nhất suy nghĩ nhiều."

"Bất kể nàng nghĩ như thế nào, chúng ta là huynh muội, giá là không thể tranh cãi sự thật."

Đúng vậy! Các nàng là huynh muội, từ nhỏ đến lớn, bọn họ đều là như vậy cùng phòng, nàng chưa bao giờ quan tâm tới người khác thấy thế nào, nói thế nào. Ban đầu bị Lục Khung Y gặp, nàng cũng không cảm thấy thế nào, nàng bây giờ đang sợ cái gì? Chột dạ cái gì?

Có thể nàng chính là chột dạ, nhất là nhìn thấy hắn cặp kia câu hồn nhiếp phách mắt, nàng liền hận không được đem mình giấu.

Ngoài cửa Tuyết Lạc còn chưa đi, đợi một hồi cũng không thấy nàng mở cửa, lại nói: "Tiểu Trần, ta có mấy lời muốn hỏi ngươi, không biết ngươi bây giờ có thuận tiện hay không?"

"Ta..." Nàng nhìn một cái cả phòng xốc xếch, còn có giường tháp thượng không nên xuất hiện đàn ông, nàng thật ra thì thật rất không có phương tiện.

Thấy nàng một bộ ở trong dầu sôi lửa bỏng giãy giụa hình dáng, Vũ Văn Sở Thiên cười bóp bóp nàng hồng thấu đích mặt, xuống giường không nhanh không chậm mặc quần áo tử tế, đi về phía cửa.

"Ca?" Lạc Trần lật đật leo xuống giường, ngăn cản ở trước cửa."Không, ngươi hay là chớ đi ra ngoài, ngươi giấu tốt lắm!"

"Chúng ta cái gì cũng không có làm, tại sao phải ẩn núp? Tiểu Trần, Tuyết Lạc không phải thị phi chẳng phân biệt được người, ngươi yên tâm đi, nàng sẽ không hiểu lầm."

Nàng ngửa đầu nhìn hắn, hắn tựa hồ thật thay đổi, trên mặt nhu hòa đường cong trở nên góc cạnh rõ ràng, anh tuấn trên mặt tuột ngây thơ, nhiều đàn ông kiên nghị bất khuất anh tư. Mê người hai tròng mắt nhiều chút cô lạnh nhiệt độ, đặc biệt là trầm tĩnh thời điểm, có thể để cho người như mộc băng xuyên... Như vậy đàn ông, có loại làm cho không người nào có thể kháng cự mị lực, đáng tiếc là nàng Ca Ca!

Hắn đem ngẩn người nàng kéo ra phía sau, đẩy cửa phòng ra.

Một ngày này ánh mặt trời đặc biệt tốt, sáng rỡ đất theo khe vào cửa, nhẹ ấm áp ôn hòa, tựa như bất kỳ u ám không rõ đều không cách nào tránh được như vậy ánh mặt trời. Trong không khí nhỏ bé bụi bậm nhẹ nhàng trôi lơ lửng, nhưng cũng điền vào không được kia đạo vắt ngang ở giữa bọn họ kia đạo gọi là 'Thế tục ' rãnh.



Tuyết Lạc nhìn đứng ở trước cửa Vũ Văn Sở Thiên cùng Lạc Trần, như nước tròng mắt đen từ ngốc lăng biến thành kinh ngạc, lại biến thành nghi ngờ. Đặc biệt là khi nàng nhìn thấy Lạc Trần chỉ mặc một món trung y lúc, sắc mặt bỗng nhiên huyết sắc cởi hết.

" Tuyết Lạc..."

Vũ Văn Sở Thiên mới vừa mở miệng, liền bị Tuyết Lạc cắt đứt: " ngươi không cần giải thích, ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi đêm qua có phải hay không ngủ ở nơi này?"

" đúng!" Hắn nghiêm mặt nói: " ta cùng Tiểu Trần hai năm không thấy, đến tìm nàng tán gẫu một chút?"

Tuyết Lạc nước mắt ngay tại trong hốc mắt vòng tới vòng lui, sở sở động lòng người." Nói chuyện phiếm sẽ trò chuyện thành như vậy?"

Lạc Trần dắt nếp nhăn áo quần, len lén quay đầu nhìn nhìn trong phòng. giường bởi vì Ca Ca đêm qua độc phát bị chơi đùa thê thảm không nỡ nhìn, tàn tạ không chịu nổi, loại này tình hình muốn không để cho người liên nghĩ đến cái gì đều khó.

Hắn quay đầu nhàn nhạt nhìn lướt qua, sắc mặt như cũ ung dung: "Tuyết Lạc, Tiểu Trần là em gái ta."

"Nhưng là, các ngươi..." Nàng dừng một chút, sửa lời nói: "Các ngươi tuy là huynh muội, cùng phòng mà miên luôn là không thích hợp, Tiểu Trần còn chưa xuất giá, ngươi cũng nên vì nàng cân nhắc."

" Ừ, đa tạ ngươi nhắc nhở, ta sau này sẽ không."

Tuyết Lạc cũng không tốt nói thêm gì nữa, gật đầu một cái, miễn cưỡng nặn ra điểm nụ cười.

Sở Thiên nhìn sắc trời một chút, nói: " giờ không còn sớm, chúng ta xuống lầu ăn một chút gì, một hồi còn phải đi đường."

Lạc Trần cúi đầu nhìn một chút mình không chỉnh áo quần, "Các ngươi trước xuống lầu đi, ta thu thập một chút."



Tuyết Lạc thuận theo gật đầu, đối với Lạc Trần ân cần thay mặt nói: "Cần ta giúp ngươi sao?"

"Không phiền toái, chính ta thu thập liền tốt."

Tuyết Lạc nhu nhu cười một chút, thấy Vũ Văn Sở Thiên sau khi ra cửa, vào Lạc Trần cửa, kiên nhẫn giúp nàng sửa sang lại giường, còn là nàng chọn xong một bộ áo quần, vốn là thuần màu sắc la quần ở nàng đúng dịp tay tô điểm hạ, trở nên sinh động nhẹ nhàng, nàng không quen lối ăn mặc, Tuyết Lạc trả lại cho nàng oản liễu một cá rất đẹp mắt đích lưu vân búi tóc, làm xong những thứ này, Tuyết Lạc yêu kiều cười một tiếng.

"Đi thôi, đừng để cho Sở Thiên chờ lâu."

"Tuyết Lạc tỷ, ngươi mới vừa nói tìm ta có chuyện, là chuyện gì?"

Tuyết Lạc cúi đầu, chần chờ một chút, hỏi: "Ta vốn là muốn hỏi một chút ngươi tối hôm qua có thấy qua hay chưa người nào?"

Thấy nàng không đáp, Tuyết Lạc sáng tỏ cười cười, "Ta tối hôm qua loáng thoáng nhìn thấy một bóng người từ ngươi trong phòng đi ra, là đàn bà... Người đàn bà kia, là Mạnh Mạn chứ ?"

Lạc Trần chợt phát hiện Tuyết Lạc là một thận trọng như ở trước mắt lại lòng như gương sáng nữ nhân, nếu Tuyết Lạc đã đoán được, nàng nữa che giấu ngược lại càng làm cho bọn họ sinh ra hiềm khích. Vì vậy, Lạc Trần gật đầu một cái, thản nhiên đáp, "Đúng vậy, nàng đến tìm Ca Ca có một số việc, nói xong chuyện liền đi..."

"Nga? Bọn họ nói chuyện chuyện gì?"

"Đều là chút chuyện trên giang hồ, ta không hiểu. Còn nữa, Mạnh Mạn nói Ca Ca đối với nàng quá vô tình... Nàng vì Ca Ca làm rất nhiều chuyện, Ca Ca nhưng đối với nàng không có nửa điểm tình phân, cho dù là cảm kích chi tình”

"Nàng thật như vậy nói?"

" Ừ."

Tuyết Lạc nhất thời triển mi, khóe miệng rốt cuộc lộ ra điểm thật lòng nụ cười, "Chúng ta xuống lầu đi, đừng để cho ngươi Ca Ca nóng lòng chờ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook