Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 62: Chương 42.2

Diệp Lạc Vô Tâm

11/01/2022

*******

Lại ăn một bữa để cho người thực không nuốt trôi điểm tâm, bọn họ tiếp tục đi đường. Vũ Văn Sở Thiên biết Lạc Trần rất muốn đi xem Cừu thúc, không có cự tuyệt, mang nàng cùng Tuyết Lạc đi trước thương ngô uyên.

Thương ngô uyên so với Lạc Trần tưởng tượng càng vắng lặng, tiễu bích chi thượng đứng thẳng một nơi cái mả mới, trước mộ phần đích trên mộ bia có khắc 'Cừu Dực Sơn vợ chồng mộ' . Mộ bia bên cạnh dài ra chút xanh tháo, cùng màu tím nhạt hoa dại sai trứ quấn quanh mà sống, vách núi bên cạnh mọc đầy màu xanh cây cối, thật dài duyên thân, cũng hướng đáy vực.

Nàng im lặng quỳ xuống trước mộ phần, ngón tay nhẹ nhàng vỗ vỗ trước mộ phần mới vừa bị nước mưa nhuận thấp đất."Cừu thúc, thật xin lỗi, ta rời đi phù núi thời điểm đều không cùng ngươi khỏe tốt nói lời từ biệt, không nghĩ tới giá từ biệt, lại thành vĩnh biệt... Ngươi chiếu cố ta cùng Ca Ca lâu như vậy, nếu không phải ta ban đầu đảm nhiệm tính rời đi... Ngươi cũng sẽ không..." Lạc Trần trầm trầm hô hấp từ từ quay lại khóc thút thít, cầm thoang thoảng tay, không ngừng run rẩy.

Vũ Văn Sở Thiên vỗ một cái Lạc Trần bả vai, ôn nhu nói: "Cừu thúc chết là chính hắn đích lựa chọn, làm sao có thể trách ngươi."

Lạc Trần gật đầu một cái, cho Cừu thúc đích phần mộ rất cung kính dập đầu ba cái.

Cúng tế hoàn Cừu thúc, Tuyết Lạc nói nàng muốn bồi bồi cha mẹ, ở thương ngô uyên ở một trận, Vũ Văn Sở Thiên không có nói gì nhiều, mang Lạc Trần trở lại phù núi.

Phù núi không làm sao đổi, sơn nhạc liên miên chập chùng, bộc lưu thanh khê lượn quanh núi mà sống, tháo đất mùi hay là rõ như vậy hương. Ngay cả sơn gian nở hoa đích vị trí, đều không làm sao đổi.

Nắng chiều không có vào xa đỉnh, thải hà như cũ đầy trời, nhìn xa quần sơn du du, hoàng hôn minh minh.

Lạc Trần đưa hai cánh tay ra, đón quen thuộc phong, không kiềm được thở dài nói: " trước kia cho là nơi nào tà dương đều là giống nhau mỹ, bây giờ mới biết, chỉ có nơi này ngày nhất xanh, phong nhất thanh, núi cao nhất..."

" đó là bởi vì ngươi trở lại!" Hắn cởi xuống áo khoác ngoài khoác lên nàng trên người." Trời lạnh, sau này mới đi ra xem đi."

" không muốn!"

Nàng bỏ qua hắn áo khoác ngoài, ở tháo trong đất tùy ý chạy nhanh, để cho táp táp tiếng gió động tâm linh. Buội cây kia nàng nhớ đã lâu cây đã lớn lên đại thụ che trời, nàng cùng nó ôm, tẫn qíng đất lay động nó, phủi xuống trứ nó rậm rạp mà tươi tốt lá cây.

...

Lá cây phiêu sái mà rơi, rơi xuống nàng cả người, cũng dính ở Vũ Văn Sở Thiên so với bông tuyết còn sạch sẻ trên khuôn mặt, dính nước lá cây bắn ở hắn đích khóe mắt chân mày trung, cực kỳ giống nước mắt.



Nàng chạy tới, vui vẻ cười to, vén lên trên đất hơi ướt lá cây, để cho non xanh ở tay nàng giữa bay lượn, cũng ở đây trên người hắn mưa lất phất xuống...

Có thể hắn do mới tới chung đều giống như pho tượng tuyết vậy đứng ở nơi đó, một chút nụ cười cũng không có, thậm chí ngay cả mắt cũng không nháy một cái.

Nàng ở trước mặt hắn huy động cánh tay, kêu trở về hắn không biết phiêu hướng phương nào tâm tư.

" ca? Ngươi là đang suy nghĩ gì? Muốn Tuyết Lạc, vẫn là muốn ý trung nhân của ngươi?"

Hắn rất nghiêm túc lắc đầu, nhẹ nhàng đem nàng trên tóc lá cây văng ra, "Ta đang suy nghĩ ngươi!"

"Ta? Muốn ta cái gì?"

Hắn không trả lời, xoay người cúi người xuống: " đi thôi, nàng cõng ngươi xuống núi."

" được a!" Nàng nhảy đến hắn bối, mặt dán vào trên lưng hắn, hô hấp trên người hắn nhàn nhạt mùi thơm cơ thể: " ca... Ta thật là nhớ ngươi!"

Nàng nghe hắn rất nhẹ đất nói một câu, hỏi tới: " ngươi nói gì, ta không có nghe rõ."

" không có gì!"

Thật ra thì nàng nghe được lời của hắn, nhưng không hiểu bạch hắn ý.

Hắn nói: " tại sao cái thế giới này chỉ có ngươi một người đàn bà..."

...

Bước vào trúc phòng, nhìn không thể quen thuộc hơn nữa mỗi một dạng đồ, nước mắt của nàng kềm nén không được nữa. Nàng thêu mộc cây bông vải gối an tĩnh nằm ở trên giường, bên cạnh hay là nàng cho hắn fèng liễu một nửa áo khoác ngoài, chiết đắc thật chỉnh tề. Trong tủ treo quần áo, y phục của bọn họ giặt gāngān tịnh tịnh điệp đặt chung một chỗ, một món không nhiều, một món không ít...

Trên bàn để chén của bọn họ đũa, tựa như khó bỏ khó phân đất im lặng tương đối. Nàng cầm lên trên bàn chén, phát hiện bọn họ rõ ràng cũ rất nhiều, miệng chén cũng mài hư. Nàng lặng lẽ lau gān nước mắt, xoay người nhìn về phía hắn: " ngươi thường xuyên trở lại sao?"

" mỗi lần làm xong chuyện, ta cũng sẽ về tới đây, nơi này là nhà."



Nhà này trong mỗi một dạng đồ đều ở đây nhỏ tố trứ hắn đối với nàng nhớ.

Nàng nhào tới trong ngực hắn, một bên nện hắn ngực, một bên khóc thút thít: " ta ghét ngươi, ta ghét ngươi..."

Bọn họ chưa từng có thề non hẹn biển, không hiểu cái gì là biển cạn đá mòn,

Bọn họ có thể nhẹ nói biệt ly, hỗ đạo trân trọng,

Bọn họ có thể cười đối với lẫn nhau nói: Ngươi nhất định phải hạnh phúc,

Xoay người, để cho nước mắt lưu ở lẫn nhau không nhìn thấy xó xỉnh...

Đây chính là bọn họ tình cảm, định trước trong lòng chứa đầy lẫn nhau, lại không thể làm bạn cả đời.

Có ít thứ, mất mà tìm lại được sau sẽ điên cuồng mê luyến, giống như nàng cùng hắn chạy mất năm tháng, mất mà tìm lại được, từng giây từng phút cũng trở nên di túc trân quý.

Bọn họ đem hết toàn lực vậy làm trong trí nhớ chuyện, trừ không có ngủ chung một chỗ.

Lạc Trần mỗi ngày vẫn sẽ rất sớm dậy, nấu xong cháo, chờ hắn cúi đầu yên lặng đem tất cả cháo uống xong, nàng liền bồi hắn lên núi, dựa vào lại vai u thịt bắp một vòng cây gān nhìn hắn luyện kiếm. Luyện xong kiếm, bọn họ liền ở trên núi tìm Cừu thúc trồng các loại hiếm quý dược liệu, đào một ít trở về đặt ở Cừu thúc trong sân phơi nắng. Lại đem đã lượng gān đích dược liệu bỏ vào hắn đích dược phòng, từng cái bày tốt.

Bận bịu đến mặt trời xuống núi, tinh không sáng chói, bọn họ cùng nhau nhìn Cừu thúc lưu lại sách thuốc, mặc dù kia chữ viết phía trên bọn họ cũng có thể thuộc lòng trôi chảy, bọn họ vẫn sẽ rất nghiêm túc chữ trục trục câu đi đọc. Đọc đến đêm khuya, nàng nữa vì hắn nấu một chén cháo trắng, cháo mùi vị không có đổi, tràn ngập một phòngđạo mễ hương, ngoài cửa sổ cũng vẫn là vầng trăng sáng kia, lưu tả đầy đất ám quang.

Có thể có ít thứ thay đổi chính là thay đổi, cho dù dựa rất gần, như thế nào đi nữa tận lực đi bắt chước cũng tìm không trở về trước kia cảm giác, tựa như cùng kiếm pháp của hắn, trước kia hắn ra chiêu giống như đang múa kiếm, linh động phiêu dật. Bây giờ, hắn lúc ra chiêu lá khô đầy trời, tiếng gió tiêu tiêu, giống như gió táp mưa gào phá hủy vạn vật.

Kiếm giết người, dĩ nhiên không thể nào còn nữa như vậy khinh linh phiêu dật.

******

Thời gian giống như là không chỉ mệt mỏi, thật nhanh chạy nhanh, đảo mắt một tháng trôi qua. Tháng chạp mười tám đến, rất đặc biệt một ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook