Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 64: Chương 43.2

Diệp Lạc Vô Tâm

11/01/2022

Đá xanh trường nhai thượng hiện lên một tầng mỏng tuyết, bởi vì đi nhiều người trở nên bóng loáng như băng, nàng kéo hắn cánh tay cố ý đi rất chậm, rất lâu.

Chờ về đến nhà lúc, giờ đã không còn sớm.

Vừa vào sân, một chi phi tiêu lấy tốc độ cực nhanh bay về phía Lạc Trần mặt, Vũ Văn Sở Thiên đưa tay một cái tiếp lấy phi tiêu, gảy sau từ bên trong lấy ra một phong thơ tiên.

Vội vả nhìn một cái, hắn lại cau mày, "Ta trở về phòng, ngươi cũng đi về nghỉ ngơi đi."

Không đợi nàng nói chuyện, hắn đã trở lại phòng mình, đóng chặc lại cửa phòng.

Thật ra thì, giấy viết thư chữ phía trên nàng nhìn thấy, chỉ có ngắn gọn đích mấy chữ: "Tối nay giờ Tý, hắn sẽ hiện thân mộng nghi lầu, cơ hội không thể mất."

Trong nháy mắt đó nàng đầu giống như là trống rỗng, hoặc như là bị vô số cá ý niệm xé. Nàng muốn đi ôm hắn, cầu hắn không nên đi; nàng cũng nghĩ tới đã chết uy hiếp, để cho hắn ở cừu hận cùng em gái giữa lựa chọn một cá quan trọng hơn; nàng thậm chí muốn đi cùng hắn nói, ta yêu ngươi, bởi vì nàng sợ nếu không nói sau này thì không có cơ hội...

Khi hết thảy điên cuồng ý tưởng cũng lắng đọng sau, nàng dần dần tỉnh táo lại. Hắn chờ cơ hội này đã rất lâu, vô luận như thế nào hắn cũng không thể sẽ buông tha, nàng lại càng không nên bī hắn buông tha!

Cho nên, nàng có thể làm chính là đến phòng bếp nấu một tô mì, bưng đi hắn phòng.

Nàng đẩy cửa đi vào lúc, hắn đã đổi lại cả người quần áo đen, đang đang lau chùi trứ hắn đích kiếm.

" ca, bây giờ liền đi ra ngoài sao?"

Hắn gật đầu một cái, thấy nàng bưng một chén thơm ngát mặt, đôi môi khẽ nhúc nhích, không nói gì.



Nàng đem mặt đặt lên bàn, cầm ra mới làm quần áo tốt ở trước mặt hắn mở ra.

"Bộ quần áo này là ta ba đầu năm chỉ muốn đưa cho ngươi, đáng tiếc còn không có làm xong ngươi rời đi... Ta sửa lại rất nhiều lần, cũng không biết vừa người không vừa người."

Hắn không lên tiếng, lẳng lặng đứng ở nàng trước mặt.

Nàng giúp hắn cởi ra đêm đen được y, lộ ra nửa trần ngực, điều điều vết sẹo ngang dọc jiāo sai, viết đầy hắn từ không nói ra khỏi miệng đau đớn. Đối với có chút đàn ông mà nói, vết sẹo là huy hoàng cùng vinh dự, nhưng đối với hắn mà nói đây chính là từng cái áy náy cùng xấu hổ, đã thối rữa đến trong lòng tự trách.

Cho nên, hắn hôm nay nhất định sẽ đi!

Vì hắn cởi xuống y phục dạ hành, thay nàng làm xong trường sam màu trắng, ngẩng đầu lên nhìn thẳng thấy hắn nhìn nàng, trong mắt như phù núi mây mù, mơ hồ, lại có yù nắp di chương u ám, trong lúc nhất thời nàng giống như là bị hắn đầu độc, quên qíng đất đưa tay chạm trước ngực hắn vết sẹo, ngón tay theo mỗi một cái vết sẹo nhẹ nhàng, rõ ràng cảm nhận được hắn dị hồ tầm thường tim đập...

Nàng ngón tay chuyển tới ngực hắn lúc, hắn đột nhiên bắt nàng tay, một cái tay khác kéo nàng eo đem nàng mang tới trước người hắn, môi cùng môi gần trong gang tấc, cơ hồ có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp nhiệt độ, mênh mông kích qíng ở trong thân thể lan tràn.

Nàng khẩn trương nhắm mắt, có thể hắn chỉ ở nàng trên trán khẽ hôn, liền buông tay ra...

"Bùa hộ mạng ngươi mang theo, bảo bình an..." Nàng từ trong lòng ngực lấy ra bùa hộ mạng cho hắn đeo vào trước ngực, sau đó từng viên vì hắn cột lên nút áo.

"Ăn mặt lại đi đi... Đây là sống lâu mặt!"

Hôm nay là hắn sinh thần, nàng vốn định cho hắn một ngạc nhiên mừng rỡ, nhìn một chút hắn vui mừng quá đổi nụ cười, có thể vào giờ phút này cái gì ngạc nhiên mừng rỡ có thể để cho hắn cười ra?

Hắn cúi đầu đem mặt ăn một hớp không dư thừa, liền đứng dậy ra cửa.



Như vậy sanh ly tử biệt, hắn do mới tới chung không có mở miệng nói một câu.

Ở Vũ Văn Sở Thiên trước khi rời đi, nàng nói: " ca, bọn ta đợi ngươi, đến khi ngươi trở lại mới ngưng."

Hắn dừng bước, cũng không quay đầu lại, "Ta trước hừng đông sáng còn chưa có trở lại, Lục Khung Y sẽ đến đón ngươi trở về Lục gia."

"Bọn ta ngươi, đến khi ngươi trở lại mới ngưng!" Nàng lập lại một lần, giọng bình tĩnh mà kiên quyết.

"..." Hắn bước nhanh hơn, đi vào đêm tối.

Lạc Trần biết mình không nên đi muốn bất kỳ khả năng nào tính, liền cùng thường ngày, ngồi ở hắn đích phòng lẳng lặng chờ đợi. Sách của hắn bên cạnh bàn để một quyển vô danh sách, nàng tiện tay mở ra, chữ phía trên tích nàng nhận được, là Cừu thúc đích bút tích. Cừu thúc ở trong sách ghi lại hắn nghiên cứu đích các loại kỳ độc, trong đó ghi lại hỏa liên cùng mạn đà la đích một thiên, hết sức tường tận toàn diện, nàng chữ trục trục câu tinh tế đọc.

Nguyên lai hỏa liên cùng mạn đà la không chỉ có tương khắc, hơn nữa tương sinh, mạn đà la vốn là độc tính không qiáng, nhiều nhất sẽ cho người choáng váng đầu hoa mắt, hoặc là thấy một ít huyễn tượng mà thôi. Chỉ khi nào mạn đà la gặp hỏa liên, độc tính sẽ kịch tăng trăm lần, nhẹ thì để cho người sinh ra ảo giác, bị lạc tâm trí, điên cuồng nổi điên, nặng thì sẽ cho người kinh mạch đứt đoạn mà chết...

Không trăng đêm, chẳng biết lúc nào hạ nổi lên tuyết rơi nhiều, ùn ùn kéo đến, trong phòng đèn đuốc bị gió chuī tức, thiên địa một mảnh bóng tối, ngay cả trắng tinh bông tuyết cũng sáp nhập vào bóng tối.

...

Lạnh thấu xương gió lớn tuyết không có ảnh hưởng chút nào mộng nghi lầu làm ăn, mộng nghi lầu như cũ náo nhiệt vô cùng, tiếng cười bao phủ ở một mảnh nến đỏ chập chờn trong, ảo mộng cờ bay phất phới, lâng lâng băng lụa màu khinh vũ, trên lầu cô nương mềm thanh lời nói nhỏ nhẹ, eo nhỏ nhắn như yếu liễu đỡ phong, trong tay hương mạt mềm mại huy trên không trung, tản ra lũ lũ ấm áp hương.

Mộng nghi lầu là ba tầng độc nóc lầu, trung ương là thang dài, hai bên trái phải có lan can cùng trường đài, nhập môn huyền quan đỉnh phủ lên chuế đầy phiêu mang hòa phong chuông, người vừa đi qua, kéo theo vô cùng nhỏ nhẹ một trận khí lưu, chuông gió sẽ gặp ở phiêu mang vũ động trung vang lên thanh thúy dễ nghe tiếng vang.

Chuông gió vô thanh vô tức, Vũ Văn Sở Thiên cả người cô lãnh đi vào mộng nghi lầu, trên người lãnh ý so với bên ngoài phong tuyết càng làm cho người muốn đánh chiến tranh lạnh. Nguyệt Nương vừa nhìn thấy Vũ Văn Sở Thiên, không tự chủ được rùng mình, nụ cười trên mặt nhưng chút nào không thấy, vẫy tay trúng mạt tử bận bịu đi lên chào đón.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook