Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 65: Chương 44.1

Diệp Lạc Vô Tâm

12/01/2022

Vũ Văn công tử, ngài tổng tính ra! A a, mộng cô nương cùng ngươi thật là tâm ý tương thông, nàng nói ngươi tối nay sẽ đến, ngươi quả thật tới."

"Mộng cô nương ở đâu?" Hắn hỏi.

"Mộng cô nương tự nhiên ở trong phòng chờ ngài đâu, ta mang người qua."

Vũ Văn Sở Thiên phất phất tay, "Không cần, chính ta đi tìm nàng."

Nói xong, hắn giao cho Nguyệt Nương một túi vàng, xoay người lên lầu, xe chạy quen đường quẹo vào cuối hành lang dàii. Hắn đi vào khép hờ cửa, bên trong căn phòng không có một bóng người, chỉ có sắp cháy hết xông hương.

Mạnh Mạn phòng tràn ngập mùi thơm kỳ dị, nàng am hiểu nhất dùng hương, mà bất đồng mùi thơm tổng sẽ tiết lộ trứ bất đồng tin tức, hôm nay nàng xông đích mùi thơm thanh đạm, chìm lãnh, lại không dễ tiêu tán, chỉ dính một chút sẽ gặp hương rất lâu, hơn nữa giá hương tràn ngập cũng mau, đã tán mãn toàn bộ mộng nghi lầu.

Đây là Mạnh Mạn kêu gọi hắn lúc mới biết dùng hương.

Vũ Văn Sở Thiên trầm tư chốc lát, đi tới giường bên, lục lọi đến dưới chăn nệm cơ quan, nhẹ nhàng bắn ra, ngàn năm giường thạch nham im lặng tách ra, lộ ra ngắm không thấy đáy đen dòng.

Hắn tung người nhảy một cái, im hơi lặng tiếng chìm vào ám thất, cùng lúc đó, cơ quan khôi phục chỗ cũ, cửa vào im hơi lặng tiếng khép lại, dưới đất này mật thất lại cũng không nhìn thấy một chút quang.

Bằng vào lần Mạnh Mạn mang hắn lúc tới trí nhớ, hắn tận lực ngừng thở, thu liễm tiếng bước chân đi về phía trước, xuyên qua một cái cửa đá, hắn mơ hồ nghe một cá xa lạ thanh âm: "Lục Khung Y không tự lượng sức, chẳng những âm thầm chiêu binh mãi mã, còn liên lạc các đại môn phái mật nghị, muốn phải đối phó chúng ta, môn chủ, chỉ cần ngài hạ lệnh, ta lập tức mang vào đạp bằng Vô Nhiên sơn trang..."

"Chỉ bằng Lục Khung Y có thể có cái gì coi như, giết hắn lại không kiếm tiền, chúng ta căn bản không cần để ý tới hắn." Có một cái thanh âm đạo.

Một cái khàn khàn thanh âm vang lên, ngữ tốc chậm chạp, mang một loại không cho phản bác đích ngang ngược, "Lục Khung Y người này không thể khinh thường, Mạnh Mạn ngươi tiếp tục mật thiết giám thị hắn, có tin tức lại hướng ta bẩm báo..."

Hắn còn chưa dứt lời hẳn, Vũ Văn Sở Thiên bỗng nhiên ở trong bóng tối cảm nhận được một cổ yếu ớt khí lưu, tựa như có đồ hướng quanh người hắn xué đạo bay tới, Vũ Văn Sở Thiên lắc mình né tránh, nhưng bởi vì quanh mình một mảnh bóng tối, hắn lại sợ kinh động người ở bên trong, động tác không dám quá lớn, cho nên né tránh không kịp, đùi phải bị đánh trúng. Hắn chỉ cảm thấy tê rần, cũng không khác thường, hắn đưa tay dò hướng xué đạo, trừ một chút yên ướt, chớ vô những thứ khác.



Hắn thật là không dám tin tưởng, như vậy cấp tốc đánh tới "Ám khí", cuối cùng mấy giọt nước.

"Người nào? !" Bên trong có người nghe động tĩnh, nghiêm nghị hỏi.

Mạnh Mạn thấy hắn bị phát hiện, lập tức cửa đối diện chủ trả lời: "Khải bẩm môn chủ, hắn là Vũ Văn Sở Thiên, Phó môn chủ mới chiêu mộ cao thủ, thân thủ bất phàm, tối nay là ta thông báo hắn tới gặp môn chủ."

Lại không có người nói hơn một câu, chờ môn chủ quyết định.

Khàn khàn thanh âm rốt cuộc vang lên: "Nếu đã tới, liền vào đi."

Vũ Văn Sở Thiên chậm rãi bước vào, bên trong cũng là một mảnh bóng tối, hắn bằng vào tiếng hít thở âm suy đoán bên trong mật thất này cận có mấy người, lại cũng là cao thủ, cái đó thần bí khó lường đích môn chủ hẳn ngồi rất xa, hắn không cảm giác được khí tức.

Ngón tay đập vào bàn mộc lên thanh âm truyền tới, an tĩnh bốn phía, loại thanh âm này giống bị phóng đại gấp mấy lần, một chút một chút, trực kích lòng người, qua hồi lâu, kia hơi thanh âm khàn khàn mới mở miệng nói: "Ngươi chính là Vũ Văn Sở Thiên, Vũ Văn Cô Vũ cùng Lục Lâm Nhiễm con trai?"

Vũ Văn Sở Thiên đứng xuôi tay, trả lời: " Dạ, môn chủ."

Trong lúc bất chợt, âm phong chợt nổi lên, một trận to lớn khí lưu xông về hắn, giống như là chưởng phong. Lần này hắn sớm có phòng bị, lắc mình tránh qua, chưởng phong lại tự phía trên bao phủ xuống, kẹp đuổi đi thạch thành tro đích lực đạo, Vũ Văn Sở Thiên lần nữa né tránh, thạch đất ầm ầm mà bể thanh âm truyền tới, tiếp, biến ảo khó lường chưởng phong theo lơ lửng không chừng thân hình liên tiếp tới, hư hư thật thật, để cho hắn không thể tránh né, cuối cùng chỉ có thể gắng gượng dùng toàn bộ nội lực tiếp một chưởng...

Kia lòng bàn tay nóng bỏng như ngọn lửa cháy mạnh, kẹp kinh đào hãi làng giống vậy nội lực thế không thể đỡ tấn công tới, chấn thương tim.

Một búng máu thịt sống từ ngực vọt tới cổ họng, Vũ Văn Sở Thiên gắng gượng nuốt xuống.

Tự ra giang hồ tới nay, hắn gặp được rất nhiều cái gọi là giang hồ đệ nhất cao thủ, hắn toàn bộ có thể ung dung ứng đối, hắn cơ hồ cho là mình là chiến vô bất thắng. Cho nên khi hắn biết dạ kiêu đề phòng nghiêm mật, ám toán môn chủ là hoàn toàn không thể nào, cho nên hắn hôm nay thản nhiên tới, muốn dùng giang hồ phương thức cùng hắn tới một trận cuộc chiến sinh tử.

Nhưng mà, hắn cuối cùng quá tự phụ! Nếu là dạ kiêu môn chủ có thể như vậy tùy tiện bị hắn giết chết, hắn cũng sẽ không ban đêm kiêu môn chủ.



Ở hắn vô lực chống đỡ lúc, dạ kiêu môn chủ thu hồi chưởng lực, hết thảy có khôi phục im hơi lặng tiếng, chung quanh hay là bóng tối, bình tĩnh, tựa như hết thảy cũng không có phát sinh qua.

"Vũ Văn Sở Thiên, " dạ kiêu môn chủ lãnh đạm nói, "Kiếm pháp của ngươi tinh hay, nội lực cũng không đủ thuần hậu, nếu là ngươi muốn giết ta, ta khuyên ngươi khỏe thật là khổ luyện một chút nội công tu vi, mười năm sau lại tới đi."

Vũ Văn Sở Thiên đè ngực, kinh ngạc tại chỗ nhìn thanh âm truyền tới phương hướng. Hắn biết, môn chủ nói không sai, lấy trước mắt hắn công lực, cho dù không phải ở nơi này con mắt không thể coi trong bóng tối, hắn cũng căn bản không giết được hắn. Nhưng hắn không hiểu, môn chủ nếu biết hắn đích mục đích, vì sao mới vừa rồi không đồng nhất chưởng giết hắn? !

"Môn chủ, Vũ Văn Sở Thiên hắn tuyệt không có lòng này!" Mạnh Mạn vội vàng tiến lên một bước, hết sức vì hắn giải thích, "Hắn gia nhập dạ kiêu, chỉ muốn tìm ra năm đó sát hại cha mẹ hắn hung thủ, báo thù cho cha mẹ, hắn nhập môn lúc, để chứng minh đối với dạ kiêu đích trung thành, tự nguyện trung hạ phệ lòng cổ, nguyện cùng dạ kiêu cùng sống mất, vĩnh viễn thành tâm ra sức môn chủ..."

"Oh? Ngươi thật như vậy tin tưởng hắn sao?"

"Dạ !" Mạnh Mạn không chút do dự nói.

"Tốt lắm! Tĩnh vực, cũng cho nàng một con Phệ Tâm cổ." Không có quá nhiều ngôn ngữ, đã có tiếng bước chân đến gần Mạnh Mạn.

Trong bóng tối, Vũ Văn Sở Thiên không nhìn thấy Mạnh Mạn biểu cảm, chỉ có thể cảm nhận được nàng hơi xốc xếch hô hấp, còn có nàng ướt át nhưng ngón tay lạnh như băng đưa về phía hắn, nàng tay đang run rẩy, mà nàng thanh âm không chút nào run rẩy.

"Môn chủ, bây giờ ngươi có thể tin tưởng hắn sao?"

"Vũ Văn Sở Thiên, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là dạ kiêu Tả hộ pháp, ta cùng Phó môn chủ không có ở đây lúc, dạ kiêu tất cả mọi người đều đem nghe lệnh của ngươi."

Có người đem một cá lệnh bài đưa đến trước mặt hắn, hắn kết quả, đặt ở bên hông, "Tạ môn chủ!"

Sau rất nhiều năm, Vũ Văn Sở Thiên mỗi lần cảm giác được đốt lòng thực cốt đau đớn lúc, hắn tổng hội nhớ lại Mạnh Mạn kia hơi xốc xếch hô hấp, còn có con kia run rẩy mà tay lạnh như băng, nàng lúc ấy nhất định rất sợ hãi, nhưng cam lòng qíng nguyện vì hắn uống Phệ Tâm cổ...

Cũng chính là bởi vì này, bất kể hắn nghĩ thế nào đi nữa giết nàng, hắn cũng không có nhúc nhích tay. Thế gian này ai cũng có tư cách giết nàng, duy chỉ có hắn, không có!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook