Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 67: Chương 45.1

Diệp Lạc Vô Tâm

12/01/2022

Lạc Trần lật đật xé một cái vạt áo giúp hắn quấn chặc vết thương, máu của hắn rất nhanh dính đầy nàng tay, có chút hơi tê ngứa, nàng kỳ quái nhìn kỹ ngón tay, chỉ thấy mấy cái nhỏ bé màu đỏ vật thể trong máu ngọa nguậy.

Nàng bị sợ ngã ngồi dưới đất, hoảng sợ nhìn trong máu ngọa nguậy cổ trùng, nàng rõ ràng nhớ lần trước hắn ở nhà trọ độc phát lúc, cũng từng dùng kiếm cắt thương mình, máu chảy ra lúc không có bất kỳ khác thường, bây giờ, lại có thể nhìn thấy như vậy nhiều sâu...

Nhất định là vậy cổ trùng ở mạn đà la nuôi hạ một Thiên Thiên lớn lên, nổi thống khổ của hắn cũng sẽ một tháng so với một tháng sâu hơn thiết, cho nên hắn tình nguyện chịu đựng đau nhức hành hạ cũng không muốn uống giải dược, bởi vì giải dược này sẽ không cứu hắn, chỉ sẽ để cho giá cổ độc càng để lâu càng sâu, cuối cùng phệ tẫn thân thể...

Nàng không dám nghĩ tiếp nữa!

Nguyên lai, Dạ Kiêu môn chủ không giết hắn, không phải là không muốn giết, mà là biết hắn căn bản sống không được bao lâu!

"Ca? Ngươi tỉnh lại đi, ngươi không thể ngủ, ngươi tỉnh lại đi!" Nàng kêu gào hắn, có thể hắn không phản ứng chút nào, mạch hơi thở càng ngày càng yếu. Nóng nảy, nàng ngoài ý muốn phát hiện hắn trong huyết dịch màu đỏ cổ trùng từ từ sẽ tụ, hướng tháo chùm trong tụ tập. Nàng kinh ngạc vẹt ra tháo chùm, chỉ thấy tháo chùm đang lúc có một viên mực màu đỏ viên thuốc, cùng Mạnh Mạn cho hắn dùng qua giải dược rất giống, chẳng qua là lớn một vòng.

Nàng tiến tới cẩn thận ngửi một cái viên thuốc mùi vị, hắn quả thật có mạn đà la mùi thơm, chắc là giải dược.

Lạc Trần cầm giải dược nghĩ cặn kẽ một phen, vẫn là quyết định đút hắn đem giải dược ăn, mặc dù giải dược này sau này sẽ hại chết hắn, có thể hắn không ăn giải dược, phỏng đoán tối nay cũng làm khó qua. Nói sau, giá cổ độc lợi hại hơn nữa, luôn có tương sanh tương khắc vật, luôn có phương pháp có thể giải.

Vũ Văn Sở Thiên ở hôn mê ăn giải dược, sắc mặt dần dần khôi phục, mạch hơi thở cũng từ từ vững vàng lại.

Rốt cuộc, hắn mở mắt ra, mê ly ánh mắt tựa như xuyên qua nàng, không biết nhìn thấy cái gì."Ngươi lại cho ta ăn giải dược? Ta cùng đã nói bao nhiêu lần rồi, ta sống chết không cần ngươi quản!"

Lạc Trần biết hắn không phải lại theo nàng nói chuyện, hắn chỉ có cùng Mạnh Mạn lúc nói chuyện mới có thể dùng loại này giận dỗi vậy giọng. Nhưng nàng không có phản bác, nắm tay, ôn nhu an ủi hắn: "Ngươi như vậy hành hạ mình không phải là biện pháp gì tốt, giá cổ trùng lợi hại hơn nữa, cũng chung quy chính là sâu, luôn có phương pháp có thể đem nó dẫn dụ đi ra..."

"Dẫn dụ đi ra? !"

" Ừ, ta mới vừa rồi giá cổ trùng đối với mạn đà la mùi thơm đặc biệt nhạy cảm, chờ ngươi lần sau độc phát, chúng ta thử một chút dùng mới mẽ mạn đà la hoa dẫn bọn họ đi ra."

Hắn mê ly tầm mắt thoáng qua một tia ánh sáng, tựa hồ đối với nàng đề nghị rất đồng ý.

"Ngươi khá hơn chút nào không? Ta đỡ ngươi về nhà đi."

" Ừ." Hắn khó khăn chống cánh tay ngồi dậy, nàng vội vàng đưa tay đi đỡ, bởi vì nàng khí lực nhỏ, cho nên dùng hết khí lực đi ôm ở eo hắn. Hắn thân thể rõ ràng cứng đờ, mặt bỗng nhiên xít lại gần nàng cần cổ, sâu hít thở sâu, gần như tham lam, "Ngươi hôm nay dùng cái gì hương?"

"Ta không dùng hương a!"

"Ngươi mùi trên người thật giống như... Tiểu Trần."

Nàng không nói hồi lâu.



Hắn lại dựa gần hơn chút, chóp mũi dán vào cần cổ của nàng, hô hấp đang lúc nhô lên ra nhiệt độ nóng bỏng, kia nhiệt độ thật giống như sẽ lan tràn, đảo mắt để cho nàng toàn thân đều nóng lên liễu, thanh âm nói chuyện cũng có chút run rẩy. " ca, ngươi đừng như vậy, ta đỡ ngươi về nhà đi."

"Ngươi kêu ta cái gì?" Hắn ngoắc ngoắc thần giác, ngửa đầu cùng nàng bốn mắt nhìn nhau. Trước kia vẫn cảm thấy hắn cười lên rất đẹp mắt, hôm nay mới phát hiện đó không phải chỉ là đẹp mắt, khi hắn tóc hơi có chút xốc xếch, mấy lũ toái phát rơi ở trên mặt, hơi có chút tái nhợt gò má đắp lên một tầng nhàn nhạt ánh trăng, hắn trên mặt có loại đầu độc ánh sáng, động lòng người thần."Ngươi kêu nữa một lần đi!"

"Ca..." Nàng tránh hắn ánh mắt nóng bỏng.

"Ngươi hôm nay tại sao dường như hòa bình lúc không quá giống nhau?" Hắn thanh âm có chút khàn khàn, trầm thấp, so với thuần rượu còn phải say lòng người.

Nàng cúi đầu nhìn một chút mình, không cảm thấy mình bất đồng nơi nào, trừ quần áo mới vừa rồi leo núi đích thời điểm ngã khắp người đất bùn, tóc cũng tán loạn không chịu nổi, phỏng đoán gương mặt khẳng định thê thảm không nỡ nhìn."Nơi nào không giống nhau?"

Hắn cười một tiếng, tựa hồ đang nhìn nàng, hai tròng mắt lại không có tiêu điểm, tựa như nhìn không phải là nhìn, như gần như xa."Ngươi tối nay thật giống như, Tiểu Trần."

"..."

"Ngươi có phải hay không đi đã dịch dung?"

Nàng có chút nóng nảy: "Ngươi thấy rõ ràng, ta là Tiểu Trần, ta không phải Mạnh Mạn! Chẳng lẽ cái thế giới này, trừ Mạnh Mạn, liền không người sẽ quản chết sống của ngươi sao? ! Ngươi nhìn một chút ta, thấy rõ ràng!"

Hắn nhìn nàng một lúc lâu, sau đó, hắn đột nhiên cúi đầu gắt gao đè lại trán, thật giống như rất dáng vẻ khó chịu. Nhìn hắn cái phản ứng này, nàng không khỏi mềm lòng, nàng biết rất rõ ràng là bây giờ mạn đà la ở một chút xíu thuốc mê hắn kinh mạch, một chút xíu ăn mòn hắn đích lý trí, nàng cần gì phải cùng hắn so đo?

Thở dài, nàng đạo, " Được rồi, ngươi yêu khi ta là người đó chính là ai đi."

"Tiểu Trần?" Hắn bỗng nhiên bắt được nàng tay, đem nàng mang vào trong ngực, ngón tay chuyển qua nàng trên mặt, phất qua môi của nàng: "Ngươi là Tiểu Trần?"

" Ừ, là ta, " nàng ngẩng đầu lên, tận lực để cho hắn thấy rõ nàng mặt, "Ta là Tiểu Trần..."

Mạn đà la độc tính bắt đầu phát tác, hắn ánh mắt càng ngày càng xốc xếch, hắn liều mạng tay đè ở trán mình, liều mạng hoảng đầu, tựa hồ muốn khống chế mình bị lạc tâm thần. Nhưng mà, hắn cuối cùng vẫn là dần dần bị lạc tâm trí, hắn di tán hai con ngươi rốt cuộc có tiêu điểm, có thể đáy mắt đích ánh sáng càng ngày càng đáng sợ, thật giống như đem nàng chiếm đoạt vậy.

Nàng cả kinh lui về phía sau, hắn như vậy để cho nàng cảm thấy rất xa lạ, rất sợ.

" ca, ngươi thế nào? !"

"Đừng gọi ta ca, ta không phải ngươi Ca Ca, ta cũng không muốn làm ngươi Ca Ca!"

"Tại sao?"



"Bởi vì..." Hắn ôm nàng tay đột nhiên buộc chặc, chưa cho nàng đảm nhiệm hà thời gian phản ứng, hắn nóng bỏng đôi môi dán lên nàng lạnh như băng môi, lặp đi lặp lại trăn trở, không giống đã từng cái loại đó như nước nhu tình, mà là như ngọn lửa cháy mạnh vậy chiếm đoạt hết thảy cuồng loạn.

Biết rõ giờ phút này hắn trong lòng không có nàng, biết rõ hắn rất nhanh thì phải cưới đàn bà khác làm vợ, Lạc Trần hay là nhẹ nhàng giương ra đôi môi, để cho lưỡi hắn xông tới, tùy ý bơi, kích dàng khởi nàng kiềm chế ở trong lòng quyến luyến..

Nàng cho là bất quá là một hôn, hắn sẽ còn giống như trước điểm đến thì ngưng, không nghĩ tới hắn càng hôn càng sâu, hai tay bắt đầu ở nàng trên người tham lam thăm dò, muốn đòi hỏi nhiều hơn.

"Ngô..."

Nàng đẩy bất động hắn, hung hăng hướng hắn đầu lưỡi táp tới. Không biết làm sao hắn phản ứng nhanh hơn, nắm được nàng cằm, tiếp tục không chút kiêng kỵ hôn, thậm chí đem nàng đẩy té xuống đất...

Nàng biết hắn muốn làm gì. Nàng yêu hắn, không so đo đem thân thanh bạch của mình jiāo cho hắn, nhưng khi hắn ngày mai tỉnh lại, phát hiện nằm ở nữ nhân bên cạnh mình là nàng mà không phải là Mạnh Mạn, hắn trong lòng sẽ như thế nào?

Hắn sau này làm sao đối mặt nàng, làm sao đối mặt Tuyết Lạc!

Hắn sau này làm sao đối mặt thiên địa, đối mặt mình!

"Không... Ca!" Nàng biết đối mặt một cá giang hồ cao thủ tuyệt đỉnh, tay không buộc kích lực nàng căn bản không trốn thoát, có thể nàng liều mạng giãy giụa, gào thét, hy vọng hắn có thể thanh tỉnh một chút."Ca! Không được!"

Hắn động tác dừng lại một chút...

Hắn ngước mắt nhìn nàng mặt, cong ánh mắt cười yếu ớt, so với đầy tháng còn phải diêm dúa lòe loẹt, so với úc kim hương mùi thơm còn phải liêu nhân.

Một khắc kia, nàng trước mắt thoảng qua hắn mỗi một cá ôn nhu cười.

Nàng nhớ tới mình hay là bé gái lúc, tự oán tự thương xót đứng ở trong tuyết, cho là mình bị toàn thế giới vứt bỏ, hắn chạy đến nàng trước mặt, giúp nàng lau gān nước mắt, chính là như vậy cong ánh mắt đối với nàng cười: "Đừng khóc! Có Ca Ca ở đây!"

Khi đó hắn mới tám tuổi,mặt tròn nhìn đặc biệt khả ái, từ đây, nàng vô luận gặp phải chuyện gì, cũng sẽ nói cho mình: Còn có Ca Ca ở đây...

Ca Ca, khi hắn sắp đi ra nàng sinh mạng, từng có một đêm thuộc về nàng, cũng tốt a!

...

Núi xa xa loan ở nàng trước mắt đung đưa, mơ hồ...

Đầy tháng đung đưa trên đường chân trời biến mất, trời đất u ám.

Nàng nhìn phương xa miểu miểu lưu vân, trùng trùng dãy núi, hắn nói không sai, nơi này phong cảnh thật là đẹp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook