Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 68: Chương 45.2

Diệp Lạc Vô Tâm

12/01/2022

Một đêm này, đặc biệt dài đăng đẵng.

Lạc Trần một mực đếm trước mặt trọng trọng điệp điệp đỉnh núi, một tòa một tòa, vô biên vô tận. Bởi vì chỉ có như vậy mới có thể coi thường đau đớn, có thể rất lâu, nàng hay là đau đến sắp bất tỉnh, lại đau đến phải thanh tỉnh, phản phản phục phục, sau đó thân thể đau đến chết lặng, ý thức cũng chết lặng, chết lặng phải không thấy rõ núi xa xa đỉnh... Nàng nhắm mắt lại, thời gian giống như là vĩnh vô chỉ cảnh, không ngừng không nghỉ.

Có chút thời điểm, có chút đau đau, còn có xa lạ tri giác, để cho nàng cơ hồ cho là mình sắp chết, cho đến đông phương xuất hiện ấm áp nhất đích một tia quang, chiếu sáng tất cả âm thầm, nàng mới xác nhận mình còn sống.

Hắn rốt cuộc dừng lại, hắn đem mặt chôn ở trước ngực nàng, ngực dán ngực, hai trái tim lấy tiết tấu giống nhau nhảy lên, giờ khắc này nàng mới hiểu được, thống khổ nguyên lai cũng là một loại hạnh phúc!

Kim phong ngọc lộ một gặp nhau, liền thắng nhưng, nhân gian vô số.

Một đêm này, đúng là thắng nhưng nhân gian vô số...

Hoặc giả là hắn quá mệt mỏi, nằm ở nàng trên người liền ngủ mê mang, Triêu Lộ treo ở hắn khẽ nhúc nhích đích lông mi thượng, thanh thanh lạo lạo. Thật lâu không nhìn thấy hắn đích ngủ cho, như vậy thân cận, gần gũi có thể thấy rõ hắn mỗi một cá lông mi. Nàng cười chạm mặt hắn, giống như khi còn bé rất nhiều mộng đẹp trung tỉnh lại sáng sớm, nàng lẳng lặng nhìn hắn, chạm ở trên mặt hắn khí tức phất động hắn lông mi.

Mỗi khi khi đó, hắn bên khóe miệng sẽ lộ ra một nụ cười châm biếm, đưa tay đem nàng ôm vào trong ngực, cười nói: "Lại đang quấy rối!"

Nhẹ nhàng, nàng đến gần hắn, khí tức rơi vào hắn trên mặt, hắn lông mi giật giật, môi mỏng khẽ mở, "Mạnh Mạn..."

Suốt đêm đều không rơi qua nước mắt, đột nhiên rơi xuống, rơi vào hắn trên mặt.

Nàng dối gạt mình mộng cứ như vậy bể nát!

Chịu đựng sống mũi đích chua xót, nàng tận lực để cho thanh âm bình tĩnh như thường, "Ngươi trong lòng chỉ có nàng sao?"

"..."

Hắn ở trong mộng cau mày, nhíu rất eo hẹp.



...

Lạc Trần chịu đựng thân thể đau đớn dùng đẩy ra hắn, khẽ cắn răng, đỡ bên người góc cạnh nhọn nham thạch yên lặng ngồi dậy, nham thạch kia thượng còn giữ vết máu, nếu như nàng nhớ không lầm hẳn là nàng trên lưng máu. Nàng không nhìn thấy vết thương, cũng không cảm thấy đau, đại khái là đau đớn lâu là được thói quen, chết lặng.

Nàng nhặt lên trên đất y phục mặc tốt, lại vì hắn mặc quần áo vào, bởi vì hắn đích thân thể quá nặng, tay chân của nàng lại không quá dễ xài, cho nên giằng co thời gian thật dài, mới vì hắn đem y phục mặc chỉnh tề. Hắn một mực không tỉnh, hẳn là mạn đà la đích thuốc tính còn không có biến mất, hắn còn sống ở mình trong ảo cảnh, nói chuyện cũng tốt, ít nhất hắn không thấy được như vậy không chịu nổi cảnh tượng, không cần áy náy, không cần tự trách, lại càng không dùng hối hận.

Lạc Trần thu thập xong đầy đất tàn cuộc, lại quỳ ngồi ở hắn bên người, đem tối hôm qua cho cánh tay hắn vết thương băng bó kia điều vạt áo gở xuống, thu xong.

Làm xong hết thảy các thứ này, nàng mới kéo chết lặng hai chân, từng bước một đi xuống núi.

Nếu như hắn coi đây là một giấc mộng, hoặc là khi nàng là Mạnh Mạn, vậy hãy để cho hắn cho là như vậy đi.

Giá xấu xí không chịu nổi một đêm, nàng hy vọng hắn vĩnh viễn cũng không nhớ nổi, cả đời đem nàng khi Thành muội muội, hời hợt thân thiết.

Hồi đầu lại nhìn hắn một cái, nàng đón trong suốt ánh mặt trời cùng lưu vân mỉm cười, nụ cười so với phù núi phong cảnh còn phải tuyệt diễm, lại không người nhìn thấy.

Nàng xoay người, ngẩng đầu lên: Một đêm này cứ như vậy kết thúc, một đêm này đến lượt như vậy kết thúc.

******

Xuống núi nếu so với lên núi dễ dàng hơn nhiều, Lạc Trần một đường hai chân không bị khống chế đi về trước bôn tẩu, một đảo mắt liền tới nhà. Tuyết Lạc vẫn còn ở phòng ngủ say, ngủ cho hay là rõ như vậy vui vẻ tốt, tựa hồ nghe thấy động tĩnh, Tuyết Lạc trở mình.

Lạc Trần vội vàng tăng nhanh bước, trở về phòng, thật chặc khóa lại cửa phòng.

Trên giường còn để nàng sắp sửa xong đích uyên ương, uyên ương thân mật dựa chung một chỗ, mặt hướng về phía mặt, tựa như như nói bất ly bất khí lời thề, nhưng là bọn họ không có mắt, cái gì cũng không nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook