Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 71: Chương 47.1

Diệp Lạc Vô Tâm

13/01/2022

Mạnh Mạn toàn thân mệt lả, một đôi máu đỏ ánh mắt oán hận trợn mắt nhìn Ca Ca nàng đã từng thích nhất . Nàng trên người độc phát tác, so với đau đớn trên người khó nhịn, nàng càng khó hơn chịu được là trong lòng đau. Nàng không nghĩ tới, hắn đã âm ác đến đây, ngay cả nàng đều có thể lừa dối, đều có thể hy sinh.

Hắn đỡ nàng, lấy chân khí giúp nàng bảo vệ tim, chế trụ cổ độc, "Ngươi đừng sợ, ngươi còn có cứu, ngươi trên người cổ trùng còn không có mang bầu thành hình, chỉ cần đậu uống giải dược, cổ trùng thì sẽ không nguy hại ngươi tính mạng."

"Ta không cần ngươi quản!" Nàng mắng hắn, đánh hắn, đem hắn bắt toàn thân vết thương, hắn vẫn không có phản kháng, nắm nàng cánh tay, cuồn cuộn không ngừng hao phí chân khí giúp nàng giảm bớt thống khổ.

Hắn càng ẩn nhẫn, nàng càng căm hận, nàng thậm chí nắm lên kiếm tới, đâm hắn đích cánh tay, hắn còn chưa tránh.

"Từ từ, ta biết ngươi hận ta." Mạnh Nhiêu nói, "Có thể ta tình nguyện ngươi bây giờ hận ta, cũng không muốn thấy ngươi tương lai thống khổ. Ngươi thật cho là hắn sẽ bởi vì ngươi đối với hắn thật tình mà đợi, thì sẽ đối với ngươi tâm tồn cảm kích, thủ hạ lưu tình? ! Ngươi sai rồi, nhưng hắn biết chúng ta là đang lợi dụng hắn, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho chúng ta! Hắn như vậy người, chỉ có chết mới sẽ không trở thành chúng ta uy hiếp!"

Nàng thất thanh khóc lóc, khóc giống như đứa bé.

"Từ từ, hết thảy cũng sẽ qua, ngươi sẽ quên hắn, sẽ gặp chân chính đối với ngươi người tốt..."

Nàng lắc đầu, liều mạng lắc đầu, "Ngươi như vậy nhiều năm, có từng gặp được? Ngươi như vậy nhiều năm, có từng quên An Nhu Nhi?"

Mạnh Nhiêu nhắm mắt lại, nói giọng khàn khàn: "Ta liền thì không muốn ngươi cùng ta vậy, mới không phải là giết hắn không thể."

Chỗ đau để cho nàng toàn thân co quắp, nàng chỉ có thể không ngừng nói chuyện, mới có thể tạm thời quên chỗ đau, nàng đứt quãng thấp lẩm nhẩm, " ca, ta từ nhỏ đi theo ngươi ... Không thấy mặt trời trọng lâu lớn lên, Thiên Thiên đi theo ngươi giết người, ta sống người hông giống người quỷ không giống quỷ. Ta nhìn thấy hắn thời điểm... Ta mới biết mình sẽ còn cười, sẽ khóc, hiểu ý nhảy, hiểu ý đau, ta mới giống như người sống. Ngươi có thể hay không đừng để cho hắn chết? Có còn hay không biện pháp... Có thể cứu hắn? Ta cái gì đều được vì hắn làm, coi như dùng ta mạng đổi hắn mệnh dã được!"

"Nếu như ngươi không phải mỗi lần đêm trăng tròn, cũng khắp nơi tìm hắn, hắn ăn giải dược, có lẽ còn có biện pháp, bây giờ, đã không có cách nào."

Đây là Mạnh Mạn hôn mê trước nghe được câu nói sau cùng, sau khi hôn mê, nàng một mực ở lặp đi lặp lại vừa nói: "Ta hận ngươi, ta hận ngươi, nếu như hắn chết, ta không tha thứ ngươi... Đến chết cũng sẽ không..."

Bất tỉnh ngủ thẳng tới trời sáng, nàng đau đớn trên người dần dần giảm bớt, nàng mới sâu kín tỉnh lại. Nàng không có nhìn lâu Mạnh Nhiêu một cái, từng bước từng bước đi trở về mộng nghi lầu.

...



Mạnh Mạn chánh phục ở trên giường thấp giọng khóc thút thít, nghe ngoài cửa vang lên Nguyệt Nương thanh âm, "Vũ Văn công tử, mộng cô nương người không quá thoải mái, nàng bảo hôm nay cũng không ai muốn gặp."

"Ta cũng không gặp?" Vũ Văn Sở Thiên hỏi.

Nguyệt Nương dạ một trận, nói: "Đúng vậy, ngươi nếu có chuyện, ngày mai lại tới đi."

"Ta bây giờ thì phải thấy nàng!"

Nguyệt Nương rốt cuộc là không ngăn lại, Vũ Văn Sở Thiên trực tiếp đẩy cửa vào, lúc đó, Mạnh Mạn vừa vặn vén lên rèm muốn nhìn một chút bên ngoài tình huống, vừa vặn nhìn thấy Vũ Văn Sở Thiên bước nhanh xông vào.

Nàng không kịp lau chùi nước mắt, cùng với tái nhợt tiều tụy dung nhan, chút nào không lộ chút sơ hở đất rơi vào hắn trong mắt, luôn luôn ánh mắt lạnh như băng bỗng nhiên nhiều một tia tình tự.

Trải qua cả đêm thống khổ hành hạ cùng đau buồn tuyệt vọng, lúc này nhìn thấy hắn, nhìn thấy hắn trong mắt lạnh như băng hòa tan, nàng mọi thứ mùi vị xông lên đầu, nước mắt càng khó hơn ức chế.

Nàng thu tay về, lụa mỏng mạn trướng rơi xuống, cách ở hắn ánh mắt. Hắn cũng không có nữa vượt qua, đứng ở rèm ra, đứng xuôi tay.

Nàng mặt cúi thấp, lau đi nước mắt trên mặt. Trong lòng là cháy đau đớn, miệng của nàng thượng hay là lãnh cứng rắn như thường, "Ngươi hôm nay làm sao như vậy có rãnh rỗi, sáng sớm sẽ tới tìm ta?"

Hắn đích thanh âm cũng không tựa như dĩ vãng lãnh cứng rắn: "Tối ngày hôm qua, là ngươi sao?"

Mạnh Mạn khẽ run.

"Ta không hiểu ngươi nói gì." Nàng là thật không rõ hắn hỏi cái vấn đề này, kết quả ẩn hàm có ý gì, nhưng nàng biết nhất định có sâu tầng ý.

Nàng trả lời ngược lại có loại nắp di chương ý, Vũ Văn Sở Thiên hắng giọng một cái, lại nói, "Ta nhớ tối hôm qua ngươi ở ta hôn mê lúc, lại đút ta uống giải dược, cổ độc hóa giải sau, ngươi nói muốn đỡ ta trở về... Sau đó mạn đà la sức thuốc phát tác, ta hoàn toàn mất đi ý thức, không nhớ chuyện gì xảy ra. Chờ ta tỉnh lại, ngươi liền đã đi rồi... Ta muốn biết, ngươi lúc nào rời đi phù núi, ngươi lúc rời đi, có thể thấy qua người khác?"

Nàng không gấp với trả lời, tỉ mỉ suy nghĩ lời của hắn



Trước kia, hắn mỗi lần độc phát nàng cũng sẽ tìm được hắn, cho hắn ăn giải dược, mạn đà la đối với ảnh hưởng của hắn lực vượt xa qua người thường, hắn mỗi lần ăn rồi giải dược sau cũng sẽ sinh ra ảo giác, nhìn thấy rất nhiều không sẽ thấy người, đặc biệt là đến khi mạn đà la độc tính hoàn toàn khống chế hắn suy nghĩ, bình thời thiểu muốn quả ngữ hắn thường xuyên sẽ nói một ít không giải thích được, có lúc sẽ còn kêu cha, mẹ, Tiểu Trần, có lúc cũng sẽ kêu Cừu thúc hoặc những người khác, cuối cùng chìm ngủ không tỉnh...

Hắn nói hắn tối hôm qua uống giải dược sau, nhìn thấy nàng, vậy hẳn là ảo giác, nhưng là, hắn tại sao phải sinh ra như vậy ảo giác, là bởi vì hắn sâu trong đáy lòng, hy vọng nàng ở hắn bên người sao?

Trong lòng chảy qua một tia ấm áp, trong miệng nàng hay là châm chọc, "Nga? Ngươi sáng sớm sẽ tới tìm ta, nguyên lai là bởi vì khi tỉnh lại không thấy được ta, muốn ta?"

"Ta đến tìm ngươi, chỉ là muốn biết, tối ngày hôm qua rốt cuộc chuyện gì xảy ra."

"Vậy ngươi cho rằng chuyện gì xảy ra?"

Hắn yên lặng không nói.

Cách liêm mạc, Mạnh Mạn nhìn thấy hắn biểu cảm có chút quái dị, mấy lần nói lại chỉ. Có thể để cho Vũ Văn Sở Thiên loại này lòng máu lạnh lạnh đàn ông do dự bất quyết, hắn sở cho là, nhất định là khó mà mở miệng chuyện.

Mạnh Mạn tâm niệm vừa động, thì có lĩnh ngộ, nghĩ đến hắn sẽ ở trong ảo giác cùng mình làm ra khó mà mở miệng chuyện, trong lòng lại là nóng một cái.

"Ta ngày hôm qua cũng ăn giải dược, cái gì cũng không nhớ gì cả." Nàng không vạch trần, nếu như đây là một cuộc hiểu lầm, nàng tình nguyện hắn hiểu lầm sâu hơn."Nếu chúng ta đều quên, vậy coi như làm gì đều không phát sinh đi."

Vốn là nắp di chương thuyết từ, nữa hợp với Mạnh Mạn độc hữu quyến rũ cùng nhàn nhạt ưu thương giọng, cho dù ai nghe được cũng sẽ tin chắc bọn họ phát sinh qua cái gì.

Vũ Văn Sở Thiên trầm ngâm hồi lâu, cuối cùng vẫn không hỏi tới nữa."Vậy cũng tốt, ngươi không muốn nói, ta liền không hỏi."

Hắn nửa xoay người chuẩn bị trước khi rời đi, lại nói: "Phệ Tâm Cổ độc tính xa không phải là ngươi tưởng tượng, ta khuyên ngươi sau này đừng nữa ăn giải dược, nếu không thì coi là ngươi Ca Ca, cũng không cứu được ngươi."

"Ngươi, ngươi đã sớm biết giá Phệ Tâm Cổ sẽ thương và tính mạng sao?"

" Ừ, ước chừng nửa năm nhiều trước kia, ta đi qua một lần Miêu Cương, ở nơi đó ta gặp phải một cá giỏi dùng độc cổ miêu tộc trưởng lão, hắn nói cho ta, ta trúng cổ độc đã không có thuốc nào chửa được, chỉ nghe theo mệnh trời." Hắn giọng bình thản trong trẻo lạnh lùng, ngay cả đàm luận tính mạng du quan chuyện cũng giống đang bàn luận người khác sinh tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook