Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 70: Chương 46.2

Diệp Lạc Vô Tâm

12/01/2022

Một chén canh đặt ở nàng trước mặt, nàng cũng không ngẩng đầu, trực tiếp đi đổ vô miệng.

"Tuyết Lạc, một hồi ngươi mang Tiểu Trần đi mua mấy bộ quần áo đi." Vũ Văn Sở Thiên lại nói: "Thời tiết trở nên ấm áp liễu, nàng mặc quần áo này sẽ rất nhiệt."

" Được ! Sở Thiên, nếu không ngươi cùng chúng ta cùng đi chứ, ta vừa vặn ở thêu phường nhìn trúng mấy khoản thủ đoạn bịp bợm, không nắm được chủ ý, ngươi đi giúp ta chọn chọn đi."

"... Ta có một trọng yếu chuyện muốn làm, ngày khác đi."

Nghe nói hắn có trọng yếu chuyện, nàng cũng không tốt miễn qiáng, gật đầu một cái: "Nga, vậy cũng tốt."

Lạc Trần tiếp tục cúi đầu ăn cơm, bọn họ đây đối với có qíng người thương lượng chuyện tình thời điểm, nàng cho tới bây giờ không cha một lời.

Trong sân phác đằng phác đằng vang lên hai tiếng, Lạc Trần nghiêng đầu đi xem, nguyên lai là Lục Khung Y đưa nàng chim bồ câu bay trở về liễu.

Từ nàng rời đi Lục gia, Lục Khung Y đưa nàng chim bồ câu cũng không có việc gì liền rung rinh trứ cánh bay tới bay lui, không biết là nhớ Lục gia ngon món ngon, vẫn là muốn nhắc nhở nàng, Lục gia còn có người chờ nàng báo bình an. Cho nên nàng thỉnh thoảng sẽ để cho chim bồ câu sao tin cho Lục Khung Y, ngắn gọn báo tin bình an, Lục Khung Y tổng hội rất nhanh cho nàng thơ hồi âm, báo cho biết nàng tình trạng gần đây.

Nàng đang ăn ngon thực khó khăn nuốt trôi, nhìn thấy bồ câu đưa thư trở lại, lập tức để chén cơm xuống, "Ngô, ta ăn no."

Rất sợ Vũ Văn Sở Thiên ngăn cản, nàng nhanh chóng chạy đến trong sân.

Bồ câu đưa thư vừa thấy Lạc Trần, rung rinh trứ cánh ngoan thuận đất rơi vào tay nàng bên, lông xù đầu liếm nàng ngón tay, giống như đang làm nũng,

Nàng một bên khẽ vuốt ve bồ câu đưa thư lông chim, một bên cởi xuống chim bồ câu dưới chân giấy viết thư, mở ra, Lục Khung Y chữ viết cùng như hắn người vậy, dịu dàng phiêu dật:

Tiểu Trần: Biết được ngươi hết thảy bình yên, Sở Thiên cũng sắp thành thân, ta quá mức cảm tâm duyệt. Lục gia hết thảy như thường, chẳng qua là ít đi qíng uyển chúc hạ tĩnh học bóng người, lạnh tanh vô cùng. Tình uyển vẫn còn ở, tịch mịch cô đèn chẳng biết lúc nào còn có thể ánh ra bóng người?

Khung y

Trong thơ chữ trong được đang lúc mịt mờ qíng nghị để cho nàng nhớ lại rất nhiều chuyện, nhớ tới rất nhiều cá lăn lộn khó ngủ đích ban đêm, cũng nhớ tới Lục Khung Y đối với nàng hết lòng đích chiếu cố, còn có những thứ kia tinh lòng chuẩn bị các loại thức ăn ngon bánh ngọt, ít nhất sẽ không để cho nàng vị cùng nhai đèn cầy, khó mà nuốt trôi. Khi đó, nàng cho là muốn gặp không thể thấy thời gian là nhất tịch mịch, hôm nay cùng ngày khác ngày tương đối, nhất tịch mịch là nhất chặc chẽ ôm nhau lúc, hắn trong mộng đọc là tên của người khác.

"Biểu ca có tin." Vũ Văn Sở Thiên chẳng biết lúc nào đứng ở sau lưng nàng. Nàng vốn là lòng vẫn còn sợ hãi, Vũ Văn Sở Thiên thanh âm đột nhập lúc nào tới, nàng chút nào không phòng bị, bị giật mình đất lui về phía sau mấy bước, mặt đầy không kịp che giấu nữa kinh hoàng sợ.



"Thế nào? Trong thơ viết cái gì?" Hắn ánh mắt nhìn lướt qua quyên bày tin, đưa tay muốn cầm tin.

Không nghĩ hắn nhìn thấy trong thơ mập mờ lời nói, nàng trực tiếp đem thư tiên thu vào trong ống tay áo."Không có gì, anh họ nói Lục gia hết thảy như thường."

Hắn cũng không có cưỡng cầu, thu tay về, "Ta tháng sau muốn đi Lục gia hỏi thăm sức khỏe ông ngoại, ngươi có muốn hay không cùng ta trở về?"

Hắn lại phải đưa nàng trở về Lục gia

Là nên lúc trở về sao? Là nên chém đoạn tất cả mộng tưởng hảo huyền, không quấy rầy nữa hắn cuộc sống hạnh phúc đích lúc sao? Nhưng là nàng thật không muốn đi, không muốn rời đi hắn...

Nàng ngẩng đầu lên, ở ánh mặt trời chói mắt hạ, lẳng lặng nhìn hắn: "Ngươi cứ như vậy muốn đưa ta trở về Lục gia?"

Hắn đưa tay chạm nàng tóc, vốn là hắn quen thuộc nhất đích an ủi động tác, giờ phút này lại để cho nàng lần nữa bị giật mình đất tránh.

Hắn nhìn một chút mình ngừng giữa không trung đích tay, cứng đờ thu hồi: "Ta muốn cũng vô ích, mấu chốt là ngươi có muốn hay không?"

Nàng nói, "Ta không nghĩ, nhưng là ngươi..."

" Ừ, vậy coi như!"

*******

Mộng nghi trong lầu, Mạnh Mạn mới vừa trở về phòng không lâu, nửa chống người ăn một chút thuốc bổ, nàng bị cổ độc hành hạ cả đêm thân thể vẫn là vô cùng yếu ớt, liền vô lực nửa dựa ở chuáng bên nhắm mắt dưỡng thần.

Nguyệt Nương giúp nàng đốt lên thư quyển kinh linh lợi đích hương huân, lại vì nàng buông xuống mạn trướng, dịch liễu dịch giường nhục.

Nhìn ra nàng thần sắc không đúng, Nguyệt Nương cũng không dám hỏi nhiều, chỉ thử dò xét nói: "Mộng cô nương, dưới lầu có người khách đợi ngươi rất lâu, thật giống như có việc gấp tìm ngươi."

Mạnh Mạn vô lực khoát khoát tay, "Không thấy, ta hôm nay thân thể không thoải mái, ai cũng không gặp."

Nguyệt Nương suy nghĩ một chút, lại hỏi: "Kia Vũ Văn công tử nếu đã tới chứ ?"

Sau khi hỏi xong, Nguyệt Nương cảm thấy mình dư thừa, cái vấn đề này căn bản không cần hỏi, Vũ Văn Sở Thiên chỉ cần tới, Mạnh Mạn bất luận bận rộn biết bao phân thân hết cách, biết bao thân thể khó chịu, cũng sẽ trước tiên thấy hắn.



"Hắn sẽ không tới. Nếu đã tới, ngươi liền nói cho hắn ta thân thể không thoải mái, để cho hắn ngày mai lại tới đi." Nàng không phải là không muốn thấy, mà là bây giờ hơn đau do ở, sắc mặt tiều tụy không chịu nổi, nàng không muốn để cho hắn nhìn thấy nàng cái bộ dáng này, sợ hắn thấy sẽ toát ra thương hại biểu tình, sợ hơn hắn thấy nhưng không chút nào thương hại chi tình.

" Dạ, ta biết, mộng cô nương, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, ta để cho người đi cho ngươi hầm một chén tổ yến."

"Ta cái gì cũng không muốn ăn."

"Nga, vậy ngươi nghỉ ngơi cho khỏe, ta để cho tiểu Hà giữ ở ngoài cửa, ngươi có chuyện liền kêu nàng."

" Ừ."

Nguyệt Nương lui ra ngoài, Mạnh Mạn mở mắt ra, trong mắt lệ suối trào ra, ướt đẫm vạt áo.

Từ uống Phệ Tâm Cổ, nàng liền cùng Vũ Văn Sở Thiên vậy, mỗi trăng tròn tất sẽ bị cổ trùng hành hạ, muốn uống giải dược mới có thể dễ chịu chút. Đêm qua nàng cho Vũ Văn Sở Thiên đưa đi giải dược, hắn còn không chịu ăn, nàng vốn định mình trước ăn vào giải dược, sẽ chậm chậm khuyên hắn, ai ngờ một mực thân ở trọng lâu Mạnh Nhiêu đột nhiên xuất hiện, đoạt nàng giải dược nát bấy nơi tay giữa ngón tay.

Sau đó, Mạnh Nhiêu mang nàng đi mộng nghi lầu dưới mật thất.

Hắn nói cho nàng: "Giải dược này ngươi không thể ăn nữa liễu, nữa ăn tiếp, ngươi căn bản không sống được ba năm."

Mạnh Mạn cả kinh thất sắc, nhìn Ca Ca, "Ngươi nói gì? Phệ Tâm Cổ không phải chỉ sẽ để cho người đau đớn, sẽ không đả thương người tính mạng sao?"

"Đó là thông thường Phệ Tâm Cổ. Ngươi dùng loại này là ta đặc chế, loại này cổ trùng sẽ ở mạn đà la đích nuôi hạ từ từ lớn lên, sẽ từng điểm từng điểm hút là máu người, thẳng đến gặm cốt phệ lòng."

Nàng bị sợ cả người cũng bối rối, một hồi lâu sau mới lấy lại tinh thần, "Ngươi ý, Vũ Văn Sở Thiên cũng chỉ còn lại có hai năm mạng? !"

" Không sai, nếu không ngươi cho là hắn tại sao tình nguyện chịu đựng phệ lòng gặm cốt đau, cũng không muốn ăn giải dược. Hắn đã sớm biết, hắn sống không được bao lâu."

Mạnh Mạn nhất thời mù quáng khuông, cũng không đoái hoài tới mình độc phát chỗ đau, liều mạng đi ngoài cửa chạy, Mạnh Mạno ôm nàng.

"Ngươi buông ra ta, ta đi nói cho hắn, hắn không thể ăn nữa giải dược."

"Quá muộn. Trong cơ thể hắn cổ trùng đã lớn lên, coi như bây giờ đậu uống giải dược, cũng bất quá là sống lâu mấy năm, nhiều bị mấy năm tội."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook