Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 73: Chương 48.1

Diệp Lạc Vô Tâm

13/01/2022

Hắn muốn đuổi theo, nhìn một cái Lạc Trần, lập tức dừng lại bước chân.

Lạc Trần cũng ngửa đầu liếc mắt nhìn Mạnh Mạn, chỉ cảm thấy tràng diện này buồn cười, nhất là nhớ tới sáng sớm hôm nay, hắn ôm lấy nàng lúc kêu to tên, nàng càng cảm thấy buồn cười, một thời không nhịn được liền bật cười, " ca, ngươi nhìn ta làm cái gì? Còn không đuổi theo Tuyết Lạc tỷ? !"

"Ta trước đưa ngươi về nhà."

"Ta cũng không phải là không nhận biết cửa nhà? Con đường này ta đi mấy năm, sẽ còn đi ném sao?"

"Thế sự khó liệu! Đi thôi, ta đưa ngươi về nhà."

Hắn mang nàng rời đi, cách xa huyên náo đường phố.

Mọi người thất vọng tản đi, mỗi người đi làm mỗi người chuyện nên làm.

Xuân mới vừa tới, hoa đào sơ trán, thùy Liễu Y Y. Nàng chuyên tâm đi mình đường, không lòng dạ nào phong cảnh, cũng không có lòng những thứ khác.

Hắn bỗng nhiên mở miệng hỏi, "Tiểu Trần, ngươi nói ta vì trách nhiệm cùng cam kết cùng Tuyết Lạc chung một chỗ, là không phải là sai?"

"Trừ trách nhiệm cùng cam kết, ngươi đối với nàng nhất định còn có chút những thứ khác tình cảm chứ ?"

Hắn dừng bước lại, xuyên thấu qua cành liễu nhìn nàng, "Mấy ngày này, nàng đi theo ta làng tích giang hồ, không quan tâm người khác ánh mắt, không quan tâm nguy hiểm trùng trùng, ta đối với nàng, có chút thiếu nợ."

"Có chút thiếu nợ? Ngươi cảm thấy như bây giờ, trong lòng của ngươi cũng chưa có thiếu nợ sao?"

"Ta cảm thấy thiếu nợ nàng càng nhiều." Hắn khẽ than, nhìn bầu trời từng mảnh ửng hồng, giống như cả người tịch mịch không chỗ bày tỏ hết."Có lúc, ta thường thường đang suy nghĩ, ta đối với nàng là có nên hay không giống như đối với Mạnh Mạn vậy, ngoan hạ tâm, không cho nàng bất kỳ hy vọng nào, cái loại đó chân thiết tổn thương là hay không tốt hơn ta bây giờ ngụy trang để ý."

Lạc Trần lắc đầu cười khổ, " ca, ngươi ác không dưới lòng, bởi vì nàng là Cừu thúc con gái, bởi vì nàng lòng so với Mạnh Mạn dễ vỡ..."



Tất cả mọi người đều cho là hắn lãnh khốc vô tình, chỉ có nàng biết, hắn đích lòng so với bất kỳ người cũng mềm mại. Hắn bất quá là sợ người khác nhìn ra, cho nên phải làm bộ như lạnh lùng, làm bộ như máu lạnh, làm bộ như giết người mắt không nháy.

"Cho nên, ngươi liền đem sai liền sai đi. Rất nhiều vợ chồng đều là còn không có biết liền kết hợp, sau đó sống chung lâu liền có cảm tình, ngươi cùng Tuyết Lạc tỷ nói không chừng sau này sẽ ân ái bạc đầu đâu! Đến lúc đó, các ngươi sinh một đống lớn đứa trẻ, ta giúp các ngươi mang, ngươi biết, ta thích nhất trẻ nít..."

Hắn bỗng nhiên ôm lấy nàng, ở nàng còn chưa kịp né tránh lúc, hắn liền đem nàng thật chặc ôm vào trong ngực liễu.

"Tiểu Trần, đáp ứng ta, nếu có một ngày ta chết, ngươi nhất định phải sống khỏe mạnh, ăn nhiều cơm, thật tốt ngủ, thật tốt lập gia đình..."

Nàng mặt chôn ở hắn hõm vai, vô vui vô lệ.

" Được ! Ta đáp ứng ngươi!"

Vũ Văn Sở Thiên đưa nàng trở về nhà, đi liền tìm Tuyết Lạc. Hắn nói hắn rất mau trở lại, nàng làm xong cơm chờ bọn họ, kết quả đầy bàn thức ăn nhiệt đến hai lần, bọn họ vẫn là không có trở lại,

Nàng chuẩn bị đem thức ăn sụp đổ thời điểm, chợt thấy tiểu viện bên ngoài ngược lại là đột nhiên nhiều một chiếc kim lóa mắt xe ngựa, lập tức mới vừa dừng hẳn, cả người bạch y Lục Khung Y từ trên xe ngựa nhanh nhẹn xuống.

Lục Khung Y đích xuất hiện vĩnh viễn đều là chói mắt, ở chói mắt tà dương hạ, ngồi hoa lệ chói mắt xe ngựa, người mặc hoa lệ chói mắt cẩm tú trường bào, hoa lệ chói mắt kiếm tùy thân đeo.

Lạc Trần ôn nhu bị ánh sáng vọt đến đích ánh mắt, kinh ngạc vui mừng nghênh đón, "biểu ca? Ngươi làm sao tới?"

"Ta đi thanh nguyên trấn nói chuyện làm ăn, nghe nói ngươi cùng Sở Thiên liền ở nơi này, liền chạy tới nhìn các ngươi." Hắn quan sát một vòng bọn họ đơn giản nhà, cười nói, "Khó trách ngươi không bỏ được trở về Lục gia, nơi này thật đúng là thế ngoại đào nguyên, sơn thanh thủy tú địa phương tốt."

Nàng biết hắn là khách sáo, cũng thuận miệng khách sáo mấy câu, đem hắn mời vào phòng. Vừa vặn thức ăn trên bàn không người ăn, Lục Khung Y vừa tựa hồ đối với nàng tài nấu nướng rất có hứng thú, vì vậy nàng thứ ba lần đem thức ăn nóng, hai người ngồi xuống dùng cơm, không cần đối mặt Vũ Văn Sở Thiên cùng Tuyết Lạc, thức ăn cũng không như vậy khó mà nuốt trôi.

Vũ Văn Sở Thiên cùng Tuyết Lạc lúc trở lại, bọn họ đang ăn có tư có vị, trò chuyện có tiếng có sắc. Vũ Văn Sở Thiên nhìn thấy Lục Khung Y ở, hơi cả kinh, quay lại cười chào hỏi.

Tuyết Lạc ánh mắt còn thấm trứ hơi nước, nói câu thân thể khó chịu, liền trở về phòng, đóng chặc cửa phòng. Lạc Trần vốn muốn an ủi nàng mấy câu, nhưng suy nghĩ kỹ một chút cảm tình chuyện, vốn vô vị đúng sai, cũng không cách nào an ủi.

Huống chi, nàng lại lấy lập trường gì đi an ủi?



Đêm đó, Lục Khung Y cùng Vũ Văn Sở Thiên tựa hồ cũng rất vui vẻ, đem rượu nói vui mừng, hàn huyên tới màn đêm thâm trầm.

Bọn họ đều có chút say, Vũ Văn Sở Thiên bị Tuyết Lạc đỡ trở về phòng, Lạc Trần cũng đỡ Lục Khung Y đi Cừu thúc trước kia phòng nghỉ ngơi.

Nửa say Lục Khung Y bỗng nhiên nắm nàng tay, trong lời nói cũng có chút lời nói không có mạch lạc, "Tiểu Trần, ta tâm ý không cần phải nói, tin tưởng ngươi cũng biết, có thể ngươi tâm tư, ta từ đầu đến cuối không đoán ra... Ngươi đi khoảng thời gian này, ta đối với ngươi ngày nhớ đêm mong, tâm thần không yên, ngươi nhưng có cùng ta vậy?"

"biểu ca, ngươi uống say."

"Ngươi coi như ta say đi, Tiểu Trần, ở trong lòng của ngươi, ta rốt cuộc có phải hay không ngươi muốn phó thác suốt đời người?"

Nếu là ở tạc ngày trước, nàng nghe hắn nói ra lời nói này, nàng có thể sẽ do dự một phen, nhưng mà, bây giờ nàng đã mất trong sạch, sẽ không có gì có thể do dự.

"biểu ca, ở ta trong lòng, ta một mực đem ngươi làm ta hôn ca ca kính trọng, chớ vô những thứ khác. Ta sau này cũng sẽ ở lại phù núi, cùng ta Ca Ca sinh hoạt chung một chỗ, ta sẽ không về lại Lục gia liễu."

Lục Khung Y không nói gì, chỉ dùng một loại thất vọng nhưng ánh mắt kiên định nhìn nàng rời đi.

Sáng sớm ngày thứ hai, Lục Khung Y liền cân tự có chuyện muốn làm, thật sớm liền lên đường.

Trước khi đi, hắn cùng Tiểu Trần sóng vai đi rất xa, hắn nói, "Lục gia Tình uyển, ta từ đầu đến cuối sẽ vì ngươi giữ lại."

Nàng đáp: "Coi như ta trở về, cũng chỉ là đi thăm thân nhân."

"Không sao."

Xe ngựa chậm rãi đi ở trên đường núi, càng lúc càng xa, nàng xoay người, nhìn sân trước thật lâu đứng bóng người, lòng hung hãn run lên, nghiêng đầu nhìn về phía nguy nga phù núi.

Dĩ vãng, nàng ánh mắt tổng hội không tự chủ đi theo hắn bóng dáng, cho dù nhìn xa xa trong lòng đều là ngọt, bây giờ, nàng mỗi lần nhìn thấy hắn, cũng sẽ không nhịn được nghĩ khởi kia tội ác một màn, nhớ tới phù núi trên đung đưa lưu vân...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook