Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 74: Chương 48.2

Diệp Lạc Vô Tâm

13/01/2022

Tâm cảnh thay đổi, ngay cả ác mộng cũng trở nên bất đồng.

Một đêm này ác mộng không còn là Vũ Văn Sở Thiên cả người là máu nằm ở trong ngực nàng. Mà là, hắn bắt nàng khước từ tay, đè lại thân thể nàng, hôn, hút duẫn, thậm chí gặm cắn...

Nàng liều mạng tránh né, muốn kêu cứu, có thể không phát ra được một chút thanh âm.

"Tiểu Trần! Tỉnh lại đi..."

"A!" Nàng mở mắt ra, khi ảm đạm không ánh sáng trong tầm mắt tràn đầy trong ác mộng, nàng bị sợ hãi ngồi dậy, hoảng sợ nắm chăn hướng giường giác súc.

"Ngươi, ngươi làm sao ở chỗ này?" Hơn đau do ở, vẫn còn sợ hãi dư âm, nàng thanh âm đều là run rẩy

"Ta đến xem ngươi ngủ có được hay không, có phải hay không lại thấy ác mộng." Hắn không hiểu cau mày: "Ngươi thế nào? Ngươi sắc mặt không tốt lắm!"

Nàng lật đật kéo cao trong tay chăn, đắp lại thân thể, "Ta không có sao! Không có sao!"

"Ngươi giá hai ngày thật giống như tâm thần không yên, có phải hay không chuyện gì xảy ra?"

Hắn đưa tay giúp nàng xoa một chút mồ hôi lạnh trên trán, nhẵn nhụi bóng loáng ngón tay sờ qua nàng mặt, kêu gọi đáng sợ kia trí nhớ, cũng kích dàng khởi vô hình. Nàng nghiêng đầu né tránh."Không có, có thể thì hơi mệt chút đi!"

" Được, vậy ngươi thật tốt ngủ một hồi, ta ở chỗ này bồi ngươi, " hắn đỡ nàng nằm xuống, nắm nàng tay, cầm trong bàn tay.

Đột nhiên, hắn ánh mắt rơi vào nàng trên cổ tay vết bầm thượng, nụ cười ôn nhu đóng băng ở trên mặt.

Không có ánh nến ban đêm, ảm đạm ánh sao từ cửa sổ theo vào, mờ tối mông lung.



Lạc Trần theo Vũ Văn Sở Thiên khiếp sợ ánh mắt rơi chỗ nhìn kỹ, mơ hồ có thể thấy cổ tay mình thượng lộ ra một vòng máu bầm dấu ngón tay. Nàng lật đật rút ra thu tay về, giấu ở phía sau.

"Ngươi tay làm sao làm?" Hắn hỏi

"Là chính ta vô tình..." Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cũng không ra loại này rõ ràng vết quào nên giải thích như thế nào.

"Vô tình?" Hắn dĩ nhiên không tin, người bình thường cũng có thể nhìn ra giá trọng thương vết là bị người qiáng vội vả kiềm chế dừng tay cổ tay lưu lại, huống chi là tinh thông y thuật Vũ Văn Sở Thiên. Hắn lập tức xoay người lại đốt ánh nến, ở bỗng nhiên ánh sáng sáng ngời hạ, hắn đem nàng giấu ở sau lưng tay kéo ra ngoài.

Nàng càng hợp lực giãy giụa, hắn càng qiáng cứng rắn, đang lúc lôi kéo, ống tay áo bị vén lên, loang lổ vết hôn ở nõn nà vậy trên da thịt, điểm tím bầm nhìn thấy mà giật mình.

Hắn nắm nàng tay chợt buộc chặc, nàng dụng hết toàn lực muốn rút tay về, có thể hắn cầm thật chặc, nàng giãy giụa trừ tăng lên đau đớn, chớ vô nó dùng.

"Ai làm?" Hắn thanh âm ở đêm yên tĩnh trong nhọn ác liệt, trong mắt toàn là muốn phá hủy thế giới tức giận cùng giết hại."Nói cho ta, người đàn ông này là ai ?"

"Nếu như ngươi biết hắn là ai, ngươi sẽ làm gì?"

Từng chữ từng chữ, từ hắn cắn chặc răng fèng đang lúc bī ra, "Ta muốn giết hắn, ta phải đem hắn bằm thây vạn đoạn."

Nàng sớm đoán được hắn sẽ nói như vậy, vì vậy cắn môi quay mặt chỗ khác, lộ ra cự tuyệt trả lời hắn hết thảy vấn đề thái độ.

"Là Lục Khung Y! ?"

"Không phải!" Nàng thái độ kiên quyết."Ngươi đừng hỏi, ta sẽ không nói cho ngươi biết, ta không thể để cho ngươi tổn thương hắn."

"Ngươi thích hắn?"

Nàng không trả lời, trong mắt bảo vệ cùng không oán không hối hận đã là nhất đáp án rõ ràng.



"Nhưng là hắn không thương ngươi! Hắn dù là có một chút điểm thật lòng, cũng sẽ không như vậy đối với ngươi!" Hắn lại cũng không khống chế được kế cận bùng nổ tức giận, tay phải nắm chặc thành quyền, hung hăng nện ở nàng bên cạnh trên vách tường, hắn vô dụng nội lực, gắng gượng dùng xương cốt cùng vách tường so một chút độ cứng, kết quả, xương cốt vỡ vụn, tiên máu đỏ một mảnh vách tường.

Nàng cấp bận bịu bắt hắn lại tay, đau lòng chuī trứ khí, mặc dù nàng biết, hắn chân chính đau căn bản không phải tay, " ca, ta biết hắn không thương ta, ta không quan tâm! Bất kể hắn làm sao đối với ta, ta cam lòng tình nguyện! chuyện tình cảm ta tự làm chủ, ngươi chớ xía vào..."

"Ngươi là muội muội ta? Ta làm sao có thể mặc kệ? Ngươi nói cho ta hắn là ai, " thấy nàng còn không nói lời nào, hắn càng nóng nảy hơn, bản trứ nàng bả vai, nghiêm nghị hỏi: "Rốt cuộc là ai? !"

...

Lúc này, cửa phòng bị đột nhiên đẩy ra, Tuyết Lạc thanh âm truyền tới: "Sở Thiên? Thế nào?"

Tuyết Lạc nguyên là bị thanh âm của bọn họ kinh động, tới muốn nhìn một chút chuyện gì xảy ra, kết quả ở cửa nhìn thấy bọn họ đang trên giường lẫn nhau lôi kéo, Vũ Văn Sở Thiên đích cặp mắt máu đỏ dáng vẻ, cũng bị dọa đến mộng ở trước cửa.

"Các ngươi... Chuyện gì xảy ra?" Tuyết Lạc do dự một chút, cảm thấy loại này qíng huống nàng vẫn là có cần thiết khuyên một khuyên: "Sở Thiên, bất kể phát sinh chuyện gì, không thể thật tốt nói mà? Ngươi như vậy sẽ bị sợ xấu Tiểu Trần."

"Không liên quan ngươi chuyện, ngươi trở về phòng đi." Hắn lãnh cứng rắn đất cắt đứt.

Khó khăn lắm có người tới giải vây, Lạc Trần nhân cơ hội muốn chạy khỏi, ai ngờ vừa muốn xuống giường, Vũ Văn Sở Thiên một cái kéo lấy nàng quần áo, nàng dùng sức quằn quại, ngủ y lên tiếng đáp lại mà phá, lộ ra sống lưng thượng một mảnh trầy da vết máu, đầu vai còn có một hàng ngưng huyết dấu răng.

Hắn toàn thân chấn động một cái, ánh mắt du nhiên khóa ở trước ngực nàng dấu răng thượng, trong mắt lửa giận trong nháy mắt hóa thành kinh ngạc, khiếp sợ."Tại sao có thể như vậy, vết thương trên người của ngươi..."

Nàng liều mạng dắt quần áo tránh né, khước từ, mà hắn giống như một mất khống chế dã s dầy, gắt gao nắm nàng, không chịu buông tay...

Nhìn thấy bọn họ kịch liệt đất dây dưa ở chung với nhau một màn, Tuyết Lạc cũng loáng thoáng biết, Lạc Trần thương tự nhiên không giống tầm thường, mà Vũ Văn Sở Thiên đích thốt nhiên giận dử, tự nhiên tới tự nàng vết thương trên người.

Sợ hắn một thời xung động làm ra tổn thương Lạc Trần chuyện, Tuyết Lạc không thể không tiến lên khuyên can, "Sở Thiên, ngươi đừng như vậy, không bằng ta cùng Tiểu Trần trò chuyện một chút...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook