Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 75: Chương 49.1

Diệp Lạc Vô Tâm

13/01/2022

Hắn đối với nàng khuyên can bịt tai không nghe, hắn trong mắt chỉ có Lạc Trần, hắn thật sâu nhìn nàng, đáy mắt tức giận bị trình độ cao nhất bi thương cùng hối hận thay thế.

"Đêm đó nữ nhân là ngươi?"

Lạc Trần chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen nhánh, nàng mở to hai mắt cũng không nhìn thấy Vũ Văn Sở Thiên biểu tình, ngay cả trước mắt cả người bạch y Tuyết Lạc cũng trở nên mơ hồ, nàng lắc đầu, liều mạng lắc đầu, "Ta không biết ngươi đang nói gì!"

"Ngươi còn muốn lừa gạt nàng tới khi nào? !" Hắn kéo mình ống tay áo, đem cánh tay phải đưa đến nàng trước mặt, phía trên dấu răng rõ ràng in ở hắn trên cánh tay...

Nàng không cần thấy rõ cũng muốn lấy được, mình đầu vai, có cơ hồ giống nhau như đúc dấu răng.

Cái gì giải bày giờ phút này cũng không có chút ý nghĩa nào. Nàng cuối cùng vẫn là không gạt được hắn.

Giá khó chịu một màn, cuối cùng vẫn là xé nát hắn cùng Tuyết Lạc mộng đẹp.

Nàng ngẩng đầu nhìn nữa Tuyết Lạc, Tuyết Lạc thân thể một nghiêng, tựa vào trên vách tường, trên mặt tất cả huyết sắc cũng cởi ra đi. Nàng cũng từng bước một lui về phía sau, không vào đêm khuya tối thui.

May màu mực che giấu ánh trăng, mờ đi ánh sao, thế giới an tĩnh, chỉ có thể nghe tàn lá bị gió chuī động phát ra tiếng giãy giụa.

Lâu dài trong trầm mặc, nàng không nhìn thấy hắn biểu cảm, so với khí hắn mới vừa rồi khó mà ức chế tức giận, hắn thời khắc này bình tĩnh càng làm cho nàng cảm thấy khủng hoảng, nàng chỉ có thể gắt gao nắm hai tay hắn, sợ nàng vừa buông lỏng, hắn chỉ biết làm ra thương tổn tới mình chuyện.

" ca, " cuối cùng, là nàng mở miệng trước, giọng khàn khàn mà gān sáp, "Ta biết đây không phải là ngươi bổn ý, ngươi nếu là thanh tỉnh, chỉ sợ sẽ là đao để ngang trước mặt hắn hắn cũng không làm được như vậy chuyện. Ta không trách ngươi, cho tới bây giờ đều không trách ngươi! Ngươi là ta duy nhất thân nhân, ta không nghĩ không có ngươi, ngươi hiểu không?"

Hắn khuất tất ở nàng trước mặt quỳ xuống, đầu gối đụng mặt đất thanh âm ở bên tai nàng nổ ầm, thật lâu không chỉ.

Nàng người trước mặt đã từng là biết bao hăm hở, không thể một đời, hôm nay, kiêu ngạo quét sân, anh khí không nữa. Còn dư lại chính là khuất rǔ cùng hèn mọn.

"Ta biết, ta hiện đang nói gì, làm gì, cũng không thay đổi được đã chuyện phát sinh, càng đền bù không được ngươi bị tổn thương..."

"Nếu như ngươi thật muốn vì ta làm chút gì, liền làm cái gì cũng chưa có phát sinh qua, vĩnh viễn cũng không muốn nhắc tới."

"Tiểu Trần? Ta..."

"Ta biết ngươi cái gì cũng không nhớ nổi liễu, ta cũng muốn quên mất một gān hai tịnh, cho nên, một chữ cũng đừng nhắc tới! Được không?" Nàng cầu khẩn nhìn hắn. Đây thật là nàng hy vọng duy nhất.



Để cho hết thảy tội nghiệt đều trở thành quá khứ, một chút xíu mai táng ở trong trí nhớ, nữa không người nhắc tới, cũng vĩnh viễn không những người khác biết.

" Được, ta đáp ứng ngươi!"

Hắn đưa tay muốn kéo nàng, nàng né tránh, làm bộ như thờ ơ bò dậy.

"Ngươi đi thôi, đi thật tốt cùng Tuyết Lạc tỷ giải thích một chút đi, ta mệt mỏi, ta buồn ngủ."

Nàng nằm ở trên giường, xoay người hướng về phía vách tường, đóng chặc lại ánh mắt.

Hắn canh giữ ở nàng giường bên một bước đều không rời đi.

Nàng nói, "Ngươi đi đi, ngươi ở chỗ này ta không ngủ được."

*******

Sáng sớm ngày thứ hai, trời mới vừa tờ mờ sáng.

Tuyết Lạc thu thập xong thuộc về nàng đồ, đi ra cửa phòng, Vũ Văn Sở Thiên còn ở trong sân đứng, nhìn Lạc Trần phòng.

Nhìn thấy nàng cõng bọc hành lý đi ra, hắn không có giữ lại, "Ngươi muốn đi đâu? Ta đưa ngươi đi."

Nàng không có một chút thất vọng. Ở trong trí nhớ của nàng, hắn chính là một cho tới bây giờ sẽ không giữ lại, sẽ không qiáng cầu người, từ bọn họ quen biết đến bây giờ, mỗi một lần đều là nàng cưỡng cầu hắn, cưỡng cầu hắn mang nàng mai tích giang hồ, cưỡng ầu hắn đối với nàng "Phụ trách", thậm chí cưỡng cầu hắn cùng nàng cùng chung cuộc đời còn lại, cho dù cho dù nàng biết, hắn trong lòng cho tới bây giờ không có nàng, hơn nữa hắn đích cuộc đời còn lại không bao lâu.

Nàng cho là hạnh phúc chính là nên như vậy tranh thủ được, nàng cho là hắn loại này sinh tính lãnh đạm đàn ông cũng chỉ có thể như vậy cưỡng cầu.

Cho tới bây giờ, nàng mới hiểu được, có vài người làcưỡng cầu không được.

Tuyết Lạc nhìn Lạc Trần cửa phòng, đem mới vừa ở Vũ Văn Sở Thiên trong phòng thấy bạch ngọc người giống như đưa tới trước mặt hắn.

Người nọ giống như rốt cuộc hoàn thành, đàn bà kéo hai tai ngồi dưới đất, nửa thấu mỏng sam nửa khoác lên trên vai, không che giấu được hoàn mỹ đường cong, hơn nữa vai thượng một đóa u lan đích xăm... Không khỏi dụ cho người ý nghĩ kỳ quái. Một mảnh lá cây dính đang bay múa đích sợi tóc thượng, nàng vẫn còn ở si ngốc nhìn phía trước, cười rực rỡ nếu phồn hoa... Kia gương mặt hôm nay đã rõ ràng khả biện, chính là Vũ Văn Lạc Trần.

Vũ Văn Sở Thiên nhận lấy ngọc giống như, đầu ngón tay quyến luyến chạm trứ người giống như dịu dàng trơn mềm đường cong, trong mắt sâu tình nữa không che giấu.

Nàng nói: "Ta từ đầu đến cuối không đoán ra, tại sao ngươi muốn đem mình cảm tình ẩn giấu như vậy sâu, bây giờ ta cuối cùng tìm được đáp án, nguyên lai là nàng."



Vũ Văn Sở Thiên như cũ yên lặng, hắn yên lặng càng xác nhận câu trả lời của nàng.

"Vũ Văn Sở Thiên, nàng là muội muội ngươi a!"

"Ta lúc còn rất nhỏ, nghe cha mẹ nói chuyện phiếm, bọn họ nói Tiểu Trần không phải ta em gái ruột, nhưng là..." Hắn câu nói kế tiếp không có nói tiếp.

Tuyết Lạc giúp hắn nói xong, "Nhưng là ở trong mắt tất cả mọi người, các ngươi chính là thân huynh muội, thiên đạo luân thường, đây là không có thể vượt qua."

"Trước kia ta cũng cho là không được, bây giờ không nên chuyện phát sinh qíng đã xảy ra, coi như nàng là ta em gái ruột, cũng không có cái gì là không thể vượt qua liễu!"

"Ngươi! Ngươi đừng quên, cái thế giới này không phải chỉ có các ngươi hai người, người khác ánh mắt ngươi có thể không quan tâm, các ngươi còn có người thân, còn có bạn, bọn họ thấy thế nào, nghĩ như thế nào, ngươi chẳng lẽ không quan tâm sao?"

"Ta chỉ quan tâm, nàng nghĩ như thế nào."

Tuyết Lạc không nói gì thêm nữa, nàng biết tâm ý của hắn đã quyết, nàng nói gì nữa đều vô dụng. Nàng duy nhất có thể làm chính là rời đi, bắt đầu lại mình cuộc sống. Làm quyết định, nàng ngược lại cảm thấy chưa bao giờ có ung dung, không cần lại đi cưỡng cầu, không cần lại đoán hắn đích tâm tư, nàng mới bừng tỉnh nhìn thấy bầu trời xanh biếc rộng lớn như vậy.

Rời đi phù núi, nàng vốn định trở về thương ngô uyên, có thể dọc theo đường đi nàng luôn có thể cảm giác có người theo nàng, bọn họ khinh công cực cao, thân thủ bất phàm, bọn họ không tới gần, cũng không quấy rầy, chỉ ở nàng cần thời điểm âm thầm giúp nàng.

Nàng biết những người này là Vũ Văn Sở Thiên tìm tới bảo vệ nàng, nàng không muốn như vậy bảo vệ, như vậy dắt đọc. Nếu quyết định muốn đoạn, đến lượt cắt triệt để.

Vì vậy nàng bỏ rơi những người đó, tìm một rất hiếm vết người tiểu sơn thôn đặt chân.

Ở chỗ này, không có nữa Tuyết Lạc, nàng cũng nữa không cần trông đợi hắn lại đột nhiên xông vào nàng trong cuộc đời.

Lạc Trần sau khi tỉnh lại, mới biết được Tuyết Lạc đi, nàng mang đi đồ thuộc về nàng, để lại khoảng thời gian này mua tất cả mọi thứ, cũng bao gồm Lạc Trần vì nàng thêu tốt uyên ương thủ đoạn bịp bợm, có uyên ương nghịch nước, uyên ương phù dung, uyên ương tê mộc... Một đôi một đôi cũng chỉnh tề điệp, để ở nơi đó.

Nhìn những thứ này, Lạc Trần không khỏi cầu nước mắt hỏi Vũ Văn Sở Thiên: "Ngươi có hay không cùng Tuyết Lạc tỷ thật tốt giải thích? Ngươi có hay không nói cho nàng ngươi, ngươi lúc đó là trúng độc, mới có thể, mới có thể..."

Nàng cố gắng mấy lần cũng không nói một chút.

"Bất luận bởi vì sao, ta làm chuyện chính là không thể tha thứ."

Nàng không thể nào phản bác, nếu như một người mình đều không thể tha thứ mình, hắn lại làm sao sẽ đi mở miệng mời cầu người khác thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook