Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 81: Chương 52.1

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Cho nên Vũ Văn Sở Thiên cho hoàng hậu chữa trị lúc, nàng liền giữ cửa bên ngoài nhìn Vũ Văn Ung.

Vũ Văn Sở Thiên ngưng thần chẩn mạch, nhìn hoàng hậu mạch hơi thở phù trần không chừng, ngược lại giống như một loại chậm tính độc dược, độc dược không hề mãnh liệt, bất quá ngày dài lâu ngày, một chút xíu thấm vào ngũ tạng lục phủ.

Đường đường bắc chu hoàng hậu, hoàng đế bên gối người, lại sẽ bị mỗi ngày hạ độc, tuy nói thâm cung bên trong đấu tranh xa so với trên giang hồ đấu tranh càng đáng sợ hơn, vì ghen tị tranh cưng chìu, thủ đoạn âm hiểm, không chỗ nào không cần kỳ vô cùng, có thể hoàng đế cùng hoàng hậu nương tựa lẫn nhau nhiều năm, là chí tình chí yêu chi giao, lại có ai đuổi tùy tiện động nàng.

Trừ phi là Vũ Văn Ung cũng không trêu chọc nổi người.

Vũ Văn Ung hỏi hắn kết quả hà bệnh, thấy hắn trên mặt quả thật lộ ra thần sắc quan tâm, mà khắp phòng ngự y cũng trầm mặc không nói, Vũ Văn Sở Thiên chỉ nói: "Là bệnh lâu thành bệnh, ta trở về phối hợp chút thuốc cho hoàng hậu mỗi ngày ăn vào, không ra một tháng là được chữa."

"Nga! ? Vậy thì tốt, vậy thì tốt!" Vũ Văn Ung mặt lộ vẻ vui mừng, đem tùy thân eo bội giao với hắn, "Đây là trẫm eo bội, cầm nó là được tùy ý ra vào cung đình, tuyệt không người đuổi ngăn lại."

Vũ Văn Sở Thiên biết giá eo bội chuyện liên quan đến trọng yếu, cung nhiên nhận lấy.

Rời đi hoàng cung sau, Vũ Văn Sở Thiên cùng Lạc Trần bị đưa đi đã sớm vì bọn họ chuẩn bị phủ đệ, Du vương phủ.

Đây là một tòa lâu đưa nhiều năm phủ đệ, hai mươi năm không có chủ nhân, nhưng mỗi một nơi cũng xử lý hết sức thỏa thiếp, hoa lan vườn nghệ tinh lòng tu bổ, chạm hoa lan can hạ khúc kính thông u chỗ một uông ao nước trong suốt thấy đáy, vây quanh hậu hoa viên chậm rãi dòng nước chảy, khắp ao bạch liên không một phiến tàn lá.

Nhìn trong vườn đích cảnh sắc, Lạc Trần bỗng nhiên có một loại đặc biệt cảm giác thân thiết.

"Đây là địa phương nào?" Nàng hỏi.

"Du vương phủ, là chúng ta cha trước kia phủ đệ."

Nguyên lai đây chính là cha đã từng là nhà, nguyên lai phụ thân tên không gọi Vũ Văn Cô Vũ, mà là bắc chu đích Du vương gia, Vũ Văn Du.

Lạc Trần chạm trứ cạnh cửa nấc thang trường trên đá để mấy chậu hoa tươi, ngước nhìn dưới mái hiên trụy trứ hai ngọn tinh trí đèn lồng, giá trong phủ hết thảy cũng duy trì đã từng là thanh hinh nhã trí, tựa như nơi này chủ nhân vẫn luôn ở, chưa bao giờ rời đi.



Vũ Văn Sở Thiên nói cho nàng, năm đó, Vũ Văn Hộ vốn định nâng đở tính tình ôn hòa Vũ Văn Du làm chu nước hoàng đế, có thể hắn cho dù ôn hòa cũng không nguyện làm một cá mặc cho người định đoạt đích bù nhìn, lại tự biết không có đầy đủ thế lực cùng Vũ Văn Hộ chống lại, cân nhắc dưới, hắn lựa chọn buông tha thân vương thân phận, rời đi bắc chu, đi Trung Nguyên đích giang hồ qua nhàn vân dã hạc cuộc sống.

Hắn sau khi rời đi, du vương người trong phủ cũng lớn tất cả giải tán, chỉ còn lại mấy cá trung người hầu trông nom chỗ ngồi này vô ích trạch chờ chủ nhân trở lại, không nghĩ vô ích đợi hai mươi năm.

Nhắc tới trung người hầu, Lạc Trần mới lưu ý đến bên người đang có mấy cái phí thời gian năm tháng người làm cúi đầu đứng ở trước người bọn họ, một người trong đó lớn tuổi phải đã khom người lưng gù ông lão, đã sớm lệ ướt hốc mắt.

"Công tử, tiểu thư, các ngươi rốt cuộc trở lại." Ông lão quỵ xuống đất được rồi đại lễ.

Vũ Văn Sở Thiên giơ tay lên, phù chánh ông lão, "Phó bá, ngài thân thể không tốt, chúng ta lại làm vô lui tới, không cần được này đại lễ. Ta cùng Lạc Trần là Hoàng thượng mời tới vì hoàng hậu chữa bệnh, không chỗ an thân, Hoàng thượng ban cho chúng ta ở tạm nơi này, giá mấy ngày muốn làm phiền phó bá liễu."

" Dạ, là, ta biết." Ông lão lau khóe mắt một cái đích lệ, "Hoàng thượng đã phái người tới đã phân phó, ta sáng sớm để cho người quét dọn tốt lắm hai căn phòng, liền ở hậu viện. Nga, còn nữa, "

Hắn lại chỉ ngón tay hai tên nha hoàn, các nàng xem ra đã có bốn mươi tuổi, phí thời gian thời gian ở các nàng xinh đẹp thượng lưu lại không cách nào xóa dấu vết, "Các nàng là trăng lạnh cùng không tiếng động, là năm đó hầu hạ qua Du vương gia thiếp thân thị nữ. Giá mấy ngày sẽ để cho các nàng hầu hạ các ngươi đi, bất quá các nàng có hai mươi năm không hầu hạ người, nếu là có cái gì chiếu cố không chu toàn địa phương, mong rằng các ngươi đừng thấy lạ!"

Trăng lạnh cùng không tiếng động hai người thị nữ nhàn nhạt thi lễ một cái, liền dẫn bọn họ đi hậu viện.

Ở du trong vương phủ thu xếp ổn thỏa hết thảy, sắc trời đã tối, Vũ Văn Sở Thiên bồi Lạc Trần ở trong sân vòng vo một chút, Hoàng thượng đột nhiên phái người truyền xuống thánh chỉ, ở trong cung bày thịnh yến, cho đòi Vũ Văn Sở Thiên vào cung dự tiệc.

Hắn nhìn Lạc Trần một cái, dắt nàng tay, nói: "Hoàng thượng cho phủ đệ lại tăng phái chút hộ vệ dò xét, ta cũng sắp xếp xong xuôi người trong bóng tối bảo vệ ngươi, nhưng ngươi vẫn là phải cẩn thận chút."

"Vậy ngươi chứ ? Có thể đều chuẩn bị xong?" Đã trễ thế này, Hoàng thượng đột nhiên tuyên hắn vào cung, nhất định không phải trong lúc rãnh rỗi nổi dậy.

"Ngươi không cần phải lo lắng, ta nhìn hôm nay hoàng cung xuân phong ấm áp, sẽ không có gió gì mưa, hẳn chẳng qua là gặp tràng diễn trò cung yến, ta đi một lát sẽ trở lại."

" Được, ta đợi ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook