Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 82: Chương 52.2

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Bọn họ cùng nhau chuyển ra hành lang, đi tới vương phủ trước cửa, Vũ Văn Sở Thiên trước khi đi vẫn là có chút không yên lòng, không chán phiền phức thay mặt nói: "Ta nhìn trăng lạnh cùng không tiếng động võ công đều không yếu, ngươi muốn cho các nàng nửa bước không rời đi theo ngươi, nếu là gặp phải người khả nghi, nhớ lấy trước tiên dùng ngươi ám khí đối phó bọn họ, xuất thủ thì phải nhắm ngay yếu hại, muôn ngàn lần không thể thủ hạ lưu tình, biết chưa?"

Nàng gật đầu, "Ta biết, ta nhất định có thể bảo vệ mình, yên tâm đi."

Nàng đứng ở trước cửa nhìn Vũ Văn Sở Thiên đi xa. Bây giờ chính là tháng tư, nam phương đã xuân ấm áp hoa nở, mà Trường An ban đêm còn có chút lạnh, trăng lạnh thấy nàng mặc đơn bạc, lấy món bạch nhỏ nhung áo khoác ngoài vì nàng khoác lên trên vai.

Nàng quay đầu hướng nàng đáp lại cảm tạ mỉm cười, lại thấy trăng lạnh nhìn nàng có chút xuất thần, trên khuôn mặt hiện ra thương cảm vẻ.

"Tiểu thư, dáng dấp ngươi cùng Vương gia thật giống." Không tiếng động thở dài nói.

"Phải không? Nơi nào giống như?" Cha lúc rời đi, nàng còn còn tấm bé, trừ nhớ cha có một vĩ ngạn bả vai, còn lại đã mơ hồ.

Trăng lạnh cùng không tiếng động mang nàng đi thư phòng, tìm ra Du vương gia năm đó bức họa, nhìn tao nhã đích sơn thủy đang lúc đứng chắp tay đích đàn ông, Lạc Trần nhất thời lệ nóng doanh tròng, tựa như lại nhìn thấy năm đó trong rừng hoa đào, cha như vậy đứng chắp tay nhìn xa xa nàng bóng người...

Trăng lạnh nói, "Tiểu thư ngươi nhìn, ngươi cùng vương gia ánh mắt lỗ mũi trường đến cơ hồ giống nhau như đúc, còn có nụ cười, ngươi cười lên cũng cùng Vương gia vậy, để cho người cảm thấy an lòng."

Lạc Trần cũng nhìn kỹ người trong bức họa ngũ quan, không biết có phải hay không bởi vì các nàng nói để cho nàng vào trước là chủ, nàng cũng cảm thấy cực kỳ giống, nhưng là Vũ Văn Sở Thiên rõ ràng nói qua, bọn họ không phải thân huynh muội đích...

Không tiếng động lại nói: "Ta ngược lại cảm thấy phải công tử cùng Vương gia không quá giống."

Nàng lại nữa nhìn kỹ, lúc còn trẻ cha cùng Vũ Văn Sở Thiên quả thật không quá giống nhau, Vũ Văn Sở Thiên đích ngũ quan càng tuấn mỹ, trên người có một loại trong trẻo lạnh lùng cao ngạo, mà cha hơn ôn nhã chút. Nàng vừa cẩn thận nhớ lại một phen, thật sâu cho là: "Ca Ca tương đối giống như mẹ."

Không tiếng động cười nói: "Kia mẹ ngươi nhất định rất đẹp!"

"Đúng vậy! Nàng là Trung Nguyên giang hồ đệ nhất mỹ nhân."

"Bọn họ là thế nào nhận thức?" Không tiếng động lại hỏi.

Trăng lạnh cùng không tiếng động vốn trải qua thích nghe làng tràn đầy yêu qíng câu chuyện tuổi tác, nhưng là đối với các nàng chờ đợi hai mươi năm Vương gia, kia sợ sẽ là cùng hắn tương quan chỉ chữ ngắn gọn, các nàng cũng đều rất muốn nghe.

Lạc Trần biết tìm của các nàng tư, liền đem mình biết cũng nói cho các nàng biết, giá một trò chuyện liền hàn huyên tới đêm khuya, hàn huyên tới Vũ Văn Sở Thiên trở lại.



Hắn ở cung bữa tiệc uống nhiều rượu, trên người có loại mùi rượu nồng nặc, đi bộ lúc bước chân cũng không tựa như bình thời trầm ổn.

"Ngươi làm sao uống như vậy nhiều rượu?" Nàng trong ấn tượng, Vũ Văn Sở Thiên vô cùng ít uống rượu, cho dù uống cũng hơn phân nửa điểm đến thì ngưng, hắn không thích để cho hắn không tỉnh táo đồ, mà cõi đời này, có chừng hai loại có thể để cho hắn không tỉnh táo đồ chính là —— rượu cùng mạn đà la.

"Hôm nay là Hoàng thượng ban cho yến, văn võ đại thần đều ở đây, ta không thể không uống." Hắn vừa nói, tựa vào nàng trên người, tay kéo nàng eo, tư thế hết sức mập mờ.

Lạc Trần nhìn lướt qua bên người không tiếng động cùng trăng lạnh, vội vàng nói: "Ca Ca uống say, ta trước đỡ hắn trở về phòng."

Lạc Trần đỡ hắn trở về phòng, giúp hắn đổi thư thích trung y, lại đút hắn uống chút nước, thấy hắn ngủ yên liễu, mới trở về phòng.

Ai ngờ nàng mới vừa trở về phòng, trên người áo khoác mới vừa cởi một nửa, Vũ Văn Sở Thiên đột nhiên đẩy cửa vào, kẹp một tia hơi lạnh phong, hắn đột nhiên từ sau lưng nàng ôm lấy nàng, đốt người hơi nóng từ trên người hắn tấn công tới, ngâm nhuộm vi huân mùi rượu.

Như vậy đột ngột ôm để cho nàng có chút bối rối, "Ca? Ngươi thế nào?"

"Ta một người không ngủ được, ta muốn ngươi bồi ta ngủ." Hắn xem ra là thật say, nếu không hắn từ sẽ không nói như vậy trực bạch lời, hắn nhiều nhất sẽ nói: Ta lo lắng ngươi gặp ác mộng, ta bồi ngươi ngủ.

Nàng không nói nhìn ngoài cửa sổ một chút, trăng lạnh nói phải giúp nàng gác đêm, hẳn liền ở trước cửa sổ, hơn nữa trong sân còn có hoàng cung mới vừa thêm phái tới thị vệ, tới tới lui lui đi, nhìn cái gì cũng phá lệ cảnh giác, phá lệ chăm chỉ.

Tuy nói nàng là thật trong đầu nghĩ bồi hắn, có thể tối nay nếu là Vũ Văn Sở Thiên ngủ lại ở nàng nơi này, sợ là ngày mai toàn trường an thành đều biết huynh muội bọn họ có vi luân thường.

Nàng kéo ra hắn quấn bên hông tay, bất đắc dĩ nói: " ca, ngươi đừng làm rộn, thời điểm không còn sớm, nhanh lên một chút trở về đi ngủ đi."

Hắn nhìn nàng trong trẻo lạnh lùng thần qíng, vốn là ánh mắt nóng bỏng dần dần nguội xuống, âm úc: "Tiểu Trần, ngươi vẫn không thể tiếp nhận ta? Ngươi vẫn còn ở hận ta sao?"

"Ta đã sớm nói với ngươi rồi, ta không hận ngươi, ta cho tới bây giờ liền không hận qua, ta..."

Nàng còn chưa nói hết, hắn đánh liền đoạn nàng lời: "Nhưng là ngươi nhưng đang né tránh ta, mỗi lần ta phải dựa vào gần ngươi, ngươi cũng sẽ né tránh. Ở ngươi trong lòng, ngươi từ đầu đến cuối không có biện pháp tiếp nhận ta..."

"Không phải vậy, ta chẳng qua là, có chút... Tim đập rộn lên mà thôi."

"Tim đập rộn lên?" Hắn lại ôm nàng, men say để cho hắn không quá sẽ lực khống chế đạo, cho tới nàng bị ôm có chút không cách nào hô hấp."Ngươi rất sợ ta, ngươi sợ ta lại làm ra chuyện như vậy, như vậy tổn thương ngươi, có phải hay không?"



"..." Vấn đề này, để cho nàng làm sao trả lời đây? !

Hôm nay nàng mới biết, hắn uống say thật là so với trúng mạn đà la đích độc còn khó hơn dây dưa.

Thấy nàng không nói một lời, hắn lại ôm càng chặc hơn, thật giống như muốn đem nàng nhu toái, xoa vào trong thân thể, để cho nàng vĩnh viễn không trốn thoát, không tránh được.

"Đừng như vậy..." Vì ôm lấy mạng nhỏ, nàng không thể không dùng sức đẩy ra hắn, " ca, ngươi uống say, ta đi cho ngươi lấy ít nước, rửa mặt một chút."

Nàng vừa mới chuyển người phải ra cửa, Vũ Văn Sở Thiên đột nhiên lại từ phía sau lưng ôm lấy nàng, hai tay giống như kềm sắt vậy cô ở nàng eo, nóng bỏng môi rơi vào nàng gáy."Tiểu Trần, ta không nghĩ làm tiếp ngươi Ca Ca, ta muốn làm ngươi... Đàn ông."

Quen thuộc xâm lược cảm từ trên người hắn tấn công tới, cực kỳ giống cái đó mất khống chế ban đêm.

Nàng không khỏi cả người phát run, theo bản năng quẩy người một cái, ai ngờ hắn buông lỏng tay, nàng người chúi về phía trước một cái đụng phải bàn, nàng vội vàng đưa tay đỡ ổn bàn, rất sợ giọng khác thường bị trăng lạnh nghe, nàng xông vào tìm tòi kết quả.

Đi đôi với cái bàn lay động, cây nến lăn dưới đất thượng, nàng trước mắt một mảnh bóng tối.

Hắn ở trong bóng tối, hắn chậm rãi đến gần, không giống mới vừa qiáng thế, mà là ôn nhu, mong đợi hôn lên nàng mi tâm, sau đó hơi nóng môi rơi vào nàng chóp mũi, gò má, cuối cùng, dè đặt rơi vào khóe miệng nàng.

Nàng tất cả phòng ngự đều ở đây đôi môi chạm nhau đang lúc tan rã, nàng không sợ nữa, không nữa kinh hoảng, chỉ cầu giá chân thiết thân mật hòa mỹ tốt không nên kết thúc...

Người hay là càng ngày càng vô lực, cuối cùng, nàng chỉ có thể hai tay ôm hắn đích bả vai, dụng hết toàn lực đi nghênh hợp nụ hôn của hắn.

Lòng người một khi cởi quỹ, liền nữa cũng không khả năng trở về...

Lòng người một khi cởi quỹ, liền nữa cũng không khả năng trở về; khát vọng một khi trứ liễu ma, liền lại cũng không có biện pháp kiềm chế...

Hai viên ngu xuẩn động đã lâu lòng, ở trải qua rất dài chờ đợi sau xông phá trói buộc, ngay tại cũng khó phân khó bỏ, giá ám dạ trung động qíng đích vừa hôn cũng nữa không thể giống như trước vậy phát hồ tình, chỉ hồ lễ.

Hắn đầu ngón tay xuyên qua váy của nàng, Lạc Trần không kiềm được lại sắt súc một chút, có thể nàng không có nữa tránh, nàng biết, lần này nàng nếu như lại lóe lên tránh, hắn liền nữa sẽ không đến gần.

Nàng thuận theo giúp hắn cởi ra vạt áo, áo quần tan mất, mãn đình lá rụng phi hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook