Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 85: Chương 54.1

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Giờ Dậu vừa qua khỏi, hoàng cung phương hướng đột nhiên dấy lên gấu Hùng Đại lửa, ánh lửa ngất trời, sắp tối đêm phản chiếu giống như ban ngày.

Lạc Trần vội vàng leo đến lầu các thượng nhìn ra xa, trừ hoàng thành đích tường cao u tối miếng ngói, cái gì cũng không nhìn thấy. Không lâu sau, Trường An trong thành người đều bị giá ngất trời ánh lửa thức tỉnh, phố lớn hẻm nhỏ chen đầy hướng hoàng thành phương hướng nhìn quanh đích bình dân bách tính, không biết là ai nói, "Có phải hay không là Hoàng thượng bị ám sát?"

"Sẽ không!" Lập tức có người phản bác: "Hoàng thượng là thiên tử, thiên mệnh sở thuộc về, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

Tuy là đại đa số người cũng lên tiếng phụ họa, có thể mọi người biểu tình vẫn hết sức sợ hãi, có người leo đến nóc nhà đi xem, mọi người cũng đi theo liên tiếp leo lên nhìn, nhìn cung cửa đóng kín đích hoàng cung, trong ánh mắt của bọn họ viết đầy lo lắng cùng hoảng sợ, nhưng bọn họ vẫn luôn rất an tĩnh, an tĩnh chờ đợi tin tức.

Không biết là ai lại kêu một câu, "Hoàng thượng vạn phúc, Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

Tất cả mọi người đi theo quỳ sụp xuống đất, cùng nhau hướng hoàng thành phương hướng lễ bái.

Lạc Trần nhìn trên đường một màn, mới rốt cuộc minh bạch tại sao Vũ Văn Sở Thiên cam nguyện cuốn vào bắc chu cung đình trong tranh đấu, Vũ Văn Ung hoàng quyền bị những ràng buộc mười hai năm, còn có thể như vậy sâu lòng dân, đúng là không dễ. Trừ hắn, sợ là lại không có người có thể kết thúc bắc đủ mục nát vương triều liễu.

Tiếng vó ngựa dồn dập lên, người khoác binh lính mặc khôi giáp từ bốn phương tám hướng hướng ùn ùn kéo đến vọt tới, người trên đường phố bị tách ra, nhưng không ai né tránh, cũng đứng ở đường phố, dùng ánh mắt cừu hận nhìn chằm chằm những thứ kia đánh Vũ Văn Hộ cờ hiệu tướng sĩ cùng các binh lính.

Những binh lính kia bao vây hoàng cung, bao vây bốn cá vương phủ, trong đó có Du vương phủ,

Trăng lạnh sớm có chuẩn bị, đâu vào đấy điều động bên trong phủ đích thị vệ, nghiêm mật phòng thủ tất cả cửa vào.

Lạc Trần thấy vậy, chậm rãi đi xuống lầu các, đi tới trăng lạnh bên người, hỏi: "Bên ngoài là người nào?"

"Là Vũ Văn Chí mang binh bao vây vương phủ, không tiếng động, ngươi trước bồi tiểu thư trở về phòng, bất kể phát sinh chuyện gì cũng không nên ra ngoài."



"Vũ Văn Chí?" Nếu như Lạc Trần nhớ không lầm, Vũ Văn Chí là Vũ Văn Hộ con, kiêu dũng thiện chiến, tay nắm binh quyền quyền thần, hôm nay hắn công khai vây công hoàng cung cùng vương phủ, có thể thấy là đến sinh tử tồn vong đích thời khắc.

Ở nơi này loại thời khắc, nàng duy nhất có thể làm liền là bảo vệ tốt mình. Từ trong tay áo cầm ra một chai viên thuốc, nàng đưa cho trăng lạnh, nói: "Ta ở phòng chung quanh bày kịch độc, vô sắc vô hình, thấy máu phong hầu. Vì để tránh cho làm bị thương ngươi người, những thuốc này ngươi cầm đi cho bọn họ ăn vào."

" Được !" Trăng lạnh lập tức nhận lấy, đối với không tiếng động nói: "Ta sẽ giao thay mặt đi xuống, chúng ta người sẽ không tự tiện xông vào phòng của ngươi đang lúc, nếu là có người xông vào, ngươi không cần lưu tình."

"Ta biết."

******

Bên ngoài tiếng chém giết thật lâu không dứt, Lạc Trần bình yên ngồi ở chuáng bên, đầu ngón tay tỉ mỉ đem chơi trên cổ tay vòng ngọc.

Không tiếng động phòng bị nhìn ngoài cửa sổ chém giết tình cảnh, sắc mặt càng ngày càng nặng nề.

Đột nhiên đang lúc, nóc nhà vang lên tiếng bước chân, không tiếng động vội vàng ngăn ở nàng trước người, chỉ thấy một người đàn ông từ nóc nhà vững vàng rơi xuống, hắn tuổi còn trẻ, khí vũ bất phàm, cả người kim lóa mắt khôi giáp càng cho thấy hắn thân phận tôn quý.

Không tiếng động vừa thấy hắn, sắc mặt đại biến, nhưng không chút do dự giơ kiếm quá khứ nghênh địch, không ngờ mới bất quá mười mấy chiêu, không tiếng động liền hiện ra không địch lại thế, nàng cứng rắn chống giữ hai mươi mấy chiêu, rốt cuộc không chống nổi đàn ông ác liệt thế công, bị một chưởng từ cửa sổ đánh ra phòng bên ngoài.

Không tiếng động không trở lại, hẳn là đã vô lực nhúc nhích. Trăng lạnh cũng không chạy tới cứu nàng, chắc cũng là phân thân hết cách.

Lạc Trần biết, lúc này, nàng nữa không người có thể ỷ vào.

Đàn ông từng bước một đến gần nàng, có lẽ đã sớm nhìn ra nàng không biết võ công, hắn đích nhịp bước rất kiên định cũng rất tự tin, giống như là đến gần một cá bao vây nhà tù trúng người, không nhanh không chậm đến gần.

Nàng không có né tránh, thẳng tắp đối mặt hắn.



Hắn đi tới nàng trước mặt, tròng mắt nhìn kỹ nàng mặt, trong mắt lộ ra vẻ hài lòng cười, "Ta nghe Vũ Văn Sở Thiên có một quốc sắc thiên hương em gái kêu Vũ Văn Lạc Trần, xem ra chính là ngươi không sai."

Lạc Trần cũng nhẹ nhàng cười một tiếng, nhìn quanh nếu hề, miểu nếu bụi khói, "Ta nghe đại mộ làm thịt Vũ Văn Hộ có một kiêu dũng thiện chiến con trai Vũ Văn Chí, xem ra chính là ngươi không sai."

Hắn cười ha ha một tiếng, cúi người xuống, ngón cái cùng ngón trỏ nắm nàng cằm, bī nàng ngẩng mặt lên đối mặt hắn."Ngươi nếu biết ta, cũng nhất định nghe nói qua ta luôn luôn thương hương tiếc ngọc, cho nên ngươi không cần sợ, ta sẽ không giết ngươi."

"Ta biết, ngươi là muốn dùng ta uy hiếp Ca Ca ta."

"Ngươi biết liền tốt, ngươi bây giờ tốt nhất cầu nguyện ngươi Ca Ca đối với ngươi đọc điểm huynh muội, nguyện ý dùng Vũ Văn Ung đầu người để đổi ngươi mạng, nếu không..." Hắn đầu ngón tay hơi dùng một chút lực, nàng liền cảm giác cằm đau đến tê dại, trên mặt không khỏi lộ ra biểu tình chỗ đau.

Vũ Văn Chí ngón tay liền giảm bớt lực độ, quả thật là thương hương tiếc ngọc người.

Lạc Trần lấy đầu ngón tay nhẹ nhàng vẹt ra hắn ngón tay, "Ngươi bắt ta cũng vô ích, hắn sẽ không bị bất kỳ người uy hiếp!"

"Không thừ một chút làm sao biết vô dụng." Hắn bắt nàng tay, "Ngươi chỉ cần thật tốt phối hợp ta, ta nhất định sẽ không tổn thương ngươi."

"Phải không? Nhưng là, ta cũng không dám bảo đảm, sẽ không làm thương tổn ngươi..." Nàng mặt mũi khẽ giơ lên, kia tuyệt diễm nụ cười để cho Vũ Văn Chí không khỏi sững sốt một chút.

Nhưng ngay sau đó, Vũ Văn Chihs lập tức cảm giác được thân thể vậy, hắn vội vàng vận công điều tức, hy vọng có thể chế trụ trong cơ thể chẳng biết lúc nào xâm nhập kịch độc. Ai ngờ hắn mới vừa vận khí, chỉ thấy mấy mai vô cùng nhỏ bé ngân châm từ tay nàng trung nhanh chóng phóng tới.

Mà hắn, lại căn bản không có thấy rõ ngân châm kia từ chỗ nào phóng ra.

Hắn khiếp sợ lui về phía sau, đáng tiếc hắn hay là chậm một bước. Mấy chục mai độc châm hắn cơ hồ toàn bộ tránh thoát, lại không có tránh thoát cuối cùng một cây, nhưng mà, đối với trên kim thối độc dược, giá một cây đã đủ rồi. Hắn toàn thân tê dại, đang thoát đi, do thấy một cây ngân châm bay về phía hắn mi tâm, tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt trực tiếp đâm vào hắn mi tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook