Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 86: Chương 54.2

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Hắn con ngươi vô hạn đất phóng đại, chặt chẽ nhìn chằm chằm trước mắt Lạc Trần.

"Bàn về bối phận, ta nên gọi ngươi một tiếng ca." Nàng thanh âm hay là như vậy êm ái, tinh khiết.

"Ngươi..."

"Ca Ca, thật xin lỗi, ta không muốn giết người, nhưng là ta không lựa chọn khác."

"..." Hắn đã nữa nói không ra lời.

Hắn chết, trợn to hai mắt, trên mặt vẫn là không có thu xong kinh ngạc biểu tình, tựa hồ đến chết cũng không có biện pháp tin tưởng, người quyển kinh bách chiến hắn sẽ ở trong nháy mắt chết ở một cá nhìn như gầy yếu con gái trong tay.

Thật ra thì nàng cũng không tin, không tin giết người nguyên lai như vậy dễ dàng, mới vừa cái đó lớn đến tựa như có thể thay đổi càn khôn đàn ông, đảo mắt liền sẽ biến thành một cổ tử thi.

Đây là nàng lần đầu tiên giết người, so với nàng tưởng tượng còn còn đáng sợ hơn, nhưng là nàng biết, đây là phải đi qua quá trình. Nàng muốn đi theo Vũ Văn Sở Thiên, không chỉ có phải học giết người, còn phải giống như hắn vậy, giết người mắt không nháy.

Bên ngoài tiếng chém giết rốt cuộc ngưng, Lãnh Nguyệt cùng một đám đột nhiên xuất hiện người quần áo đen giết hết liễu bên ngoài vây công vương phủ tất cả quân lính, khi nàng kinh hoảng thất thố đuổi vào nàng phòng lúc, Vũ Văn Chí đã sớm toàn thân cứng ngắc.

Lãnh Nguyệt cúi đầu nhìn một chút Vũ Văn Chí, lại ngẩng đầu nhìn nàng, trong mắt cùng Vũ Văn Chí vậy kinh hãi.

Nàng cười cười, nàng từ không giết người, không có nghĩa là nàng không biết.

"Giúp ta đem thi thể của hắn mang đi phòng chính, thật tốt an trí, chờ Ca Ca trở lại nữa xử lý đi."

...

Trời tờ mờ sáng lúc, Vũ Văn Sở Thiên trở lại. Hắn bị thương, một chi mủi tên dài từ phía sau lưng đâm vào thân thể, trên đầu tên đều là đảo câu.

Lãnh Nguyệt nói phải đi mời đại phu, Lạc Trần gọi lại nàng, "Không cần, ta có thể xử lý."

Nàng để cho Lãnh Nguyệt hỗ trợ đem đầu mủi tên cắt bỏ, đem thân mủi tên rút ra, nàng dùng dính thuốc cầm máu thuốc vải thật chặc che hắn vết thương, máu hay là bắn tung tóe nàng cả người, nàng trắng như tuyết quần áo đan đảo mắt thành màu đỏ.



Lạc Trần đưa tay muốn lau lau mồ hôi trên trán, lau xuống tất cả đều là máu.

Vì hắn từng lau chùi thuốc, băng kỹ vết thương, thấy Vũ Văn Sở Thiên sắc mặt đã có chuyển biến tốt, Lạc Trần mới thở phào nhẹ nhõm, đối với Lãnh Nguyệt nói: "Ngươi cũng mệt mỏi, đi nghỉ ngơi đi, ta theo cố Ca Ca là đủ rồi."

Lãnh Nguyệt đáp một tiếng, lui ra ngoài, đóng cửa phòng.

Trong phòng nữa không có người khác, Lạc Trần mới từ sau lưng hắn ôm chặc hắn, nước mắt theo hắn vết thương dòng nước chảy, nàng biết hắn nhất định rất đau, bởi vì hắn thân thể không ngừng run rẩy.

Hắn thanh âm hay là bình tĩnh ổn định, "Ta về trễ, ngươi nóng lòng chờ chứ ?"

Nàng lắc đầu, "Ngươi làm sao bị thương trở lại? Trong cung đều không người giúp ngươi xử lý vết thương sao?"

Hắn cười cười, "Đương nhiên là có, có thể ta sợ ngươi nóng lòng chờ, trước trở về nhìn ngươi."

"..."

"Ta nghe Lãnh Nguyệt nói, ngươi giết Vũ Văn Hộ"

" Ừ."

"Ngươi có thể biết hắn là bắc chu nổi danh nhất Đại tướng, chinh chiến sa trường, vô năng người thương hắn chút nào."

Lạc Trần gật đầu, "Ta trước kia ở trong sách nhìn thấy qua, cho nên ta sợ trên đất độc dược không gây thương tổn được hắn, thừa dịp hắn cùng không tiếng động đánh nhau lúc, lại đang trên người mình bôi ta mới chế độc dược, hắn nếu phải dẫn ta đi, nhất định sẽ trúng độc, đến lúc đó ta lại dùng trên người ám khí, mới có thể vạn vô nhất thất."

Vũ Văn Sở Thiên quay đầu, nhìn nàng nhu mỹ tinh khiết mặt, cho dù giải thích nàng giết người quá trình, nàng cũng xem ra là nhu nhược, khó trách Vũ Văn Chí sẽ đối với nàng đề phòng sơ suất.

Hắn không khỏi thở dài, "Trước kia Cừu thúc tổng cùng ta nói, thế gian này đáng sợ nhất không phải cái gọi là đệ nhất thiên hạ cao thủ, mà là mạo nếu Thiên Tiên, nhưng lòng như bò cạp đàn bà. Ta còn không tin, bây giờ, ta tin."

"Ngươi đây là đang khen ta sao?" Lạc Trần cười, nhẹ khẽ tựa vào trên lưng hắn.

" Ừ."

"Ngươi có không có cảm thấy, chúng ta là trời sanh một đôi."



"... Có!"

Lạc Trần cười, nhẹ khẽ tựa vào trên lưng hắn, "Ngươi có không có cảm thấy, chúng ta là trời sanh một đôi."

"... Có!" Hắn nhìn nàng, tròng mắt đen trung chìm nổi trứ khó che giấu vui sướng, nàng cúi đầu tránh hắn đích ánh mắt, người nhưng không tự chủ được sát chặc, hai tay ôm hắn đích cánh tay, tựa sát càng chặc hơn.

Mấy ngày nay sống chung, nàng càng ngày càng thích loại cảm giác này, thích hai người dựa chung một chỗ, cái gì cũng không tất nói, cũng không cần làm, cứ như vậy hưởng thụ với nhau nhiệt độ cùng mùi vị, thì đã thắng được hết thảy.

" ca, ngươi..."

"Sau này không những người khác ở thời điểm, ngươi có thể trực tiếp kêu ta tên."

Trong lòng trào ra liễu ngượng ngùng ngọt ngào, nàng thử mấy lần, mới nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Sở Thiên."

Hắn nóng bỏng môi dán vào nàng trên trán, nhiệt lưu trong nháy mắt từ nàng trán trải rộng toàn thân, "Ngươi mới vừa muốn nói cái gì?"

Nàng suy nghĩ thật lâu, rốt cuộc nhớ tới mới vừa rồi muốn nói cái gì, "Ngươi thương cần muốn nghỉ ngơi cho khỏe, ta đỡ ngươi nằm xuống đi."

" Ừ."

Nàng đỡ hắn nửa dựa ở chuáng vi bên, vì hắn sửa sang lại rộng mở vạt áo, vừa thấy hắn sắc mặt hơi tái nhợt yếu ớt dáng vẻ, nàng trong lòng nóng lên, ở hắn trên mặt nhanh chóng hôn một cái, "Ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi ra ngoài trước, có chuyện ngươi kêu ta."

Lạc Trần vốn định thật nhanh chạy trốn, ai ngờ hắn kéo nàng tay, không phải là nói mình bị thương, cần phải có người bảo vệ hắn, để tránh Vũ Văn Hộ dư đảng thừa dịp hắn bị thương, đến tìm hắn thù lao.

Lạc Trần không nói, đừng nói những thứ kia dư đảng đã sớm tự lo không xong, coi như bọn họ thật tới, sợ là cũng không một người có thể gây tổn thương cho hắn chút nào. Có thể nàng hay là lưu lại bảo vệ hắn, dẫu sao, nàng cũng không bỏ đi được.

"Ngươi tại sao sẽ bị thương?" Cái vấn đề này, nàng đã sớm muốn hỏi liễu.

"Vũ Văn Hội mang binh vây công hoàng cung, phái người hướng hoàng thúc phóng mủi tên, ta vì cứu hắn, bị trúng một mủi tên."

Vũ Văn Hội? Vũ Văn Hộ con trai? Hắn lại hướng Hoàng thượng phóng mủi tên? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook